Hoa khôi Hoàng Thị Phương Thảo mất 4 tháng tập luyện để đầu quân cho VTV

(TGĐA) - Sau Á hậu Diễm Trang, người đẹp Hoa khôi sinh viên Hoàng Thị Phương Thảo cũng đầu quân về VTV với vai trò biên tập viên hiện dẫn.

hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv Minh Ngọc & Phương Thảo cặp đôi bạn thân nhưng hai lần làm 'đối thủ' loại trực tiếp
hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv Bí quyết đắt show của cặp đôi MC quyền lực Minh Hưng và Đỗ Phương Thảo

Phương Thảo là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình qua nhiều chương về văn hóa ẩm thực như: Việt Nam mến yêu, Hành trình văn hóa Việt, Tin nóng 24h... Và mới đây nhất, Phương Thảo đã chính thức lên sóng chương trình tin tức thời sự Toàn cảnh 24h - kênh VTV9.

hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv
Hoa khôi Phương Thảo

Dù có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề nhưng để trở thành biên tập viên Toàn cảnh 24h, Phương Thảo đã phải mất 4 tháng tập luyện, mới chính thức được lên sóng. Thảo cho biết: “Vì là sóng Đài Truyền hình Việt Nam lại là trực tiếp nữa nên Thảo phải chuẩn bị thật chu đáo. Suốt thời gian qua, ngày nào Thảo cũng ở Đài để xem cách các anh chị trước làm việc, biên tập văn bản, theo dõi tin tức và cách mọi người dẫn trên sóng để biết cách xử lý tình huống, rút kinh nghiệm cho chính mình”.

hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv

Sau buổi lên sóng đầu tiên, Thảo chia sẻ thêm: “Mình lúc đầu cảm thấy hơi lo nhưng nhờ sự động viên của các anh chị nên vững tâm hơn và dẫn một cách tốt nhất có thể. Trong lúc dẫn cũng có một vài sự cố kỹ thuật, Thảo cố gắng xử lý, may mà được các anh chị trong ekip khen "xử lý tình huống tốt", mình vui lắm”, Phương Thảo chia sẻ.

hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv

Hoa khôi đã chia sẻ niềm vui, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ cô suốt thời gian qua lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen, động viên khi đảm nhận vai trò mới này.

hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv

Toàn cảnh 24h là chương trình tin tức thời sự phát sóng trực tiếp mỗi ngày lúc 18h00 trên sóng VTV9, với nhiều thông tin, sự kiện nóng, hấp dẫn được cập nhật trong ngày.

Clip dẫn bản tin của MC Phương Thảo:

hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv Kiên trì theo đuổi nghề dẫn, MC Quang Bảo bật mí loạt dự án đặc biệt trong năm 2018
hoa khoi hoang thi phuong thao mat 4 thang tap luyen de dau quan cho vtv Minh Xù, Hoàng Rapper tranh nhau làm MC, gây náo loạn chương trình 'Bí ẩn song sinh'

Mai Thủy