Hoa khôi Diệu Ngọc tư vấn dinh dưỡng cho cầu thủ tí hon

(TGĐA Online) - Trong tập 8, các bé tập trung nhiều cho việc luyện tập các kỹ năng của môn bóng đá như di chuyển trên sân, chuyền bóng, kết nối với đồng đội trên sân cỏ. Với tư cách khách mời đặc biệt, Hoa khôi Diệu Ngọc cũng dành cho các bé những lời khuyên về việc giúp các bé giảm cân hiệu quả.

a GFD32

Sau những giờ phút luyện tập của các bé, 3 huấn luyện viên chính Trần Minh Chiến, Nguyễn Hồng Sơn và nữ cầu thủ Ngọc Châm đã cùng họp bàn đưa ra những chiến thuật, cũng như những bài học hợp lý dành cho 10 cầu thủ nhí của năm nay.

Với chủ đề dinh dưỡng của tuần này, ngoài giờ luyện tập trên sân cỏ, 10 cầu thủ nhí còn đón tiếp 2 vị khách đặc biệt đến với doanh trại nhí chính là Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc và bác sĩ Tuyết Nhung. Hai vị khách mời đã trao đổi về vấn đề dinh dưỡng, nhằm giúp các bé có thể tăng cân - giảm cân theo đúng chế độ, phù hợp với cơ chế phát triển của một cầu thủ.

Tại đây, Hoa khôi Diệu Ngọc cũng dành cho các bé những lời khuyên về việc giúp các bé giảm cân. Nàng Hoa khôi xinh đẹp đã có cuộc nói chuyện riêng với những cầu thủ nhí đang dư cân, nhằm giúp các bé hiểu hơn về việc dinh dưỡng vô cùng quan trong. Bên cạnh đó, Hoa khôi Diệu Ngọc còn mang đến cho các bé một trò chơi vô cùng thú vị tại siêu thị.

Hoa khôi Diệu Ngọc chia 10 cầu thủ nhí ra 5 đội, mỗi đội phải tự tìm và mua được đúng yêu cầu những vật phẩm được đưa ra. 10 cậu bé nhanh chóng vào siêu thị và thực hiện thử thách của Hoa khôi Diệu Ngọc, sau thời gian thử thách, các bé đã hoàn thành thử thách của mình và tìm ra đội thắng cuộc trong thử thách tuần này.

Vũ Liên