Hoa hậu Thu Vũ nhận nhẫn đính hôn tiền tỉ trong đám hỏi

(TGĐA Online) - Sáng 29/7, trong trang phục áo dài được đính cườm cầu kỳ của NTK Minh Châu, hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ rạng rỡ trong ngày đám hỏi cùng ông xã doanh nhân gốc Quảng Bình

a DHTV 164

Lễ hỏi được tổ chức theo nghi thức truyền thồng tại nhà riêng của cô dâu tại thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Trong đám hỏi, vị hôn phu tên Minh Hải đã tặng cô dâu chiếc nhẫn kim cương hơn 1 tỉ đồng.

Nhà riêng của Thu Vũ ở thành phố Mỹ Tho khá rộng lớn với tổng diện tích hơn 2.000 m2, được phủ hoa hồng phấn, màu yêu thích của cô dâu. Được biết, hơn 10.000 bông hoa hồng tươi cùng một số loại hoa khác được chở từ Tp.HCM về Mỹ Tho đã được sử dụng để trang trí cho không gian đám hỏi trở nên lãng mạn. Được biết đám cưới của Thu Vũ cùng vị hôn phu Minh Hải sẽ được diễn ra vào cuối năm nay.

Thu Vũ nổi lên vào tháng 6 khi clip nói tiếng Anh của cô trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Mister International 2015 diễn ra ở Philippines gây bão cộng đồng mạng vì… không ai hiểu. Sau ồn ào, Thu Vũ chọn cách xin lỗi với người hâm mộ và cố gắng trau dồi học vấn cũng như khá năng ngoại ngữ để hoàn thiện bản thân hơn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2014, cơ hội làm nghệ thuật cũng mở ra nhiều hơn với cô gái sinh năm 1990 này. Nhiều đạo diễn đã đánh tiếng mời Thu Vũ tới casting những dự án phim điện ảnh mới. Thế nhưng, vì không có ý định lấn sâu vào showbiz nên Thu Vũ xin phép được từ chối để tập trung tham gia chủ yếu vào rất nhiều chương trình từ thiện.

a jkgj

Một điều bất ngờ thú vị lần đầu tiên được tiết lộ, đó là sự cố “clip nói tiếng Anh không ai hiểu” của Thu Vũ lại xảy ra đúng ngày cô về quê chồng sắp cưới ở miền Trung để ra mắt gia đình và chuẩn bị cho việc trọng đại của mình. Khi sự cố xảy ra, Thu Vũ khá bất ngờ và có chút bối rối. Tuy nhiên, cô được chồng sắp cưới và mẹ chồng tương lai thông cảm và động viên rất nhiều. Anh cũng nhanh chóng quyết định trao nhẫn đính hôn và thực hiện đám hỏi để bày tỏ tình cảm của mình với người đẹp.

Vũ Liên

Photo: Thiên An​