Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung bên Trấn Thành

(TGĐA Online) - Là một trong những người bạn thân nhất của Trấn Thành, Hoa hậu Thu Hoài là người đầu tiên đến chúc mừng Trấn Thành trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm làm nghề mang tên Bình tĩnh sống.

hoa hau thu hoai tran thanh 2

Ngoài ra, Hoa hậu Thu Hoài còn là một trong những người đồng hành tài trợ cho Trấn Thành thực hiện liveshow này. Chị hiện là chủ của hai thương hiệu Viện thẩm mỹ Khơ Thị và nhà hàng Vương Quốc Tôm. Từ trước đến nay, Thu Hoài luôn hỗ trợ hết lòng cho người bạn, người em của mình có thêm chút động lực để hoạt động nghệ thuật tốt nhất.

Đến dự buổi họp báo, diện set đồ trẻ trung và thanh lịch, cô Hoa hậu ngấp nghé tuổi 40 này vẫn toát lên sự trẻ trung, duyên dáng đến bất ngờ.

hoa hau thu hoai tran thanh

Do rất thân thiết nên Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành thoải mái chụp ảnh trước ống kính. Chị cũng dành nhiều lời động viên cho Trấn Thành, mong người bạn của mình bình tĩnh vượt qua những sóng gió để yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.

Hoa hậu Thu Hoài thời gian gần đây ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, cô đang tất bật chuẩn bị khai trương cơ sở làm đẹp thứ 4 của mình đồng thời miệt mài với các dự án kinh doanh mới. Sắp tới đây, Hoa hậu Thu Hoài còn giữ vai trò quan trọng trong một cuộc thi sắc đẹp lớn.

Minh Tuyền

Ảnh: Nhân Phan