Hoa hậu Thu Hoài khoe vẻ trẻ trung, nữ tính tại sự kiện

(TGĐA) - Vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt trong Triển lãm 'Duyên dáng áo dài TP.HCM' . Dù sự kiện diễn ra từ 8h sáng ngày cuối tuần, song Hoa hậu Thu Hoài vẫn có mặt đúng giờ để tham gia đầy đủ các hoạt động tham quan và giao lưu.  

hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien Hoa hậu Thu Hoài kể chuyện con trai là người đồng tính
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sành điệu đi siêu xe đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien Hai công chúa nhà Bình Minh mê tít món sữa rồng của Maku
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung, rạng rỡ khai trương chi nhánh mới
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien
Với lần xuất hiện này, Thu Hoài tự tin khoe vẻ trẻ trung, nữ tính khi mặc trang phục áo dài truyền thống in họa tiết nổi bật.
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien

Là bà mẹ 3 con và luôn tất bật với công việc, song Thu Hoài vẫn khiến cho nhiều người phải trầm trồ bởi việc giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien
Trong không gian của buổi triển lãm, Thu Hoài vui vẻ hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien
Không chỉ đọ sắc trước ống kính, cặp Hoa hậu thân thiết của làng giải trí còn dành thời gian trò chuyện cùng nhau.
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien
Ở hoạt động chính thức, Thu Hoài cùng Thùy Dung tham quan hơn 50 hiện vậy trưng bày và tìm hiểu về lịch sử áo dài Việt Nam qua các thời kỳ.

Thu Hoài cho biết, dù sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, nhưng những sự kiện quan trọng, cô vẫn ưa thích mặc trang phục áo dài. “Ngay cả khi gặp các đối tác nước ngoài, tôi cũng thường xuyên lựa chọn mặc áo dài. Trang phục này không chỉ giúp tôn vóc dáng mà còn là cách để tôi quảng bá cho biểu tượng thời trang của riêng của người Việt”.

hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien
Triển lãm Duyên dáng áo dài TP.HCM - một trong số các hoạt động của khuôn khổ Lễ hội áo dài TP.HCM lần 5 là sự kiện hiếm hoi hoa hậu Thu Hoài tham gia trong nhiều tháng qua.

Chia sẻ việc ít xuất hiện như thời điểm trước, Thu Hoài cho biết, từ giữa năm 2017, cô bận rộn lên kế hoạch, chuẩn bị thực hiện một loạt dự án kinh doanh mới. Ngoài ra, việc duy trì hoạt động của chuỗi spa làm đẹp, thương hiệu trà sữa riêng và thường xuyên phải đi công tác nước ngoài đã chiếm của cô một khoảng thời gian khá lớn.

hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien

Chính vì thế, chỉ những sự kiện nào ý nghĩa và phù hợp, Thu Hoài mới có thể sắp xếp góp mặt.

hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien MC Trấn Thành, NTK Công Trí hào hứng đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien Kasim Hoàng Vũ ra mắt CD - DVD 'Đợi em đợi đến hoa cũng tàn' & 'Bài ca tình nhớ'
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien Trương Quỳnh Anh dắt Tim gặp hoa hậu Thu Hoài nhờ tư vấn làm đẹp
hoa hau thu hoai khoe ve tre trung nu tinh tai su kien Hồ Vĩnh Khoa nhờ Hoa hậu Thu Hoài tư vấn cách giữ mãi vẻ điển trai

Kinpai