Hoa hậu Lê Thanh Thúy sang Nhật Bản chọn tân Hoa hậu

(TGĐA) - Đương kim Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 Lê Thanh Thúy đã chính thức sang Aichi - Nhật Bản để trao lại vương miện Hoa hậu.

hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 lộng lẫy đi chấm thi Miss Hutech 2017
hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau Hoa hậu Lê Thanh Thúy vãn cảnh chùa ngày Tết
hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau Hoa hậu Lê Thanh Thúy đẹp rạng ngời đón Giáng sinh
hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau
Lê Thanh Thúy nhận được nhiều lời mời làm BGK các cuộc thi sắc đẹp

Từ khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016, Lê Thanh Thúy nhận được nhiều lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp. Vẻ đẹp tài năng, gout thẩm mỹ tinh tế và sự thành đạt chính là những yếu tố giúp cô giành được thiện cảm và sự yêu mến của công chúng.

hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau
Với công việc kinh doanh bận rộn, Lê Thanh Thúy luôn sử dụng điện thoại mọi lúc

Với công việc kinh doanh bận rộn, Hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi. Có thể thấy, Lê Thanh Thúy khá thoải mái với tinh thần vui vẻ để chuẩn bị sang Nhật Bản để trao lại vương miện và đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017.

hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau

Sau gần một năm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản, Lê Thanh Thúy ngày càng đắt show dự sự kiện tại các event và hoạt động giải trí.

hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau
hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau

Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 - Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2017 diễn ra đến 10.4 tại Aichi (Nhật Bản). Thí sinh đăng quang cuộc thi sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ cuộc thi. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu và các giải thưởng phụ.

hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau Hé lộ những nhân vật quyền lực của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017
hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau Á hậu Tố Uyên ngồi ghế nóng Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017
hoa hau le thanh thuy sang nhat ban chon tan hoa hau Hoa hậu Xuân Thủy rạng ngời làm giám khảo "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017"

G.T

Photo: Vũ Nguyễn