Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo tham gia chương trình "Quê hương biển gọi"

(TGĐA) - Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cùng đông đảo nghệ sĩ Việt sẽ cùng nhau tham gia chương trình "Quê hương biển gọi" nhằm chắp cánh ước mơ cho các bạn học sinh, sinh viên. "Quê hương biển gọi" là một dự án nghệ thuật với sự tham gia của các ca sĩ – diễn viên, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng… Đây là chương trình nhằm chung tay xây dựng nguồn quỹ “Nâng bước tương lai” cho các bạn học sinh, sinh viên Khánh Hòa.

hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi Hoa hậu Đặng Thu Thảo ra Hà Nội chấm thi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc
hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi Giám khảo vòng chung khảo phía nam Hoa hậu Việt Nam
hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi Hoa hậu Đặng Thu Thảo chung tay đẩy lùi ung thư
hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi

Thông qua chuỗi chương trình “Quê hương biển gọi”, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và BTC mong muốn xây dựng một nguồn quỹ ổn định hàng năm dành cho học sinh - sinh viên và các bạn trẻ.

hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi

Mặc dù lịch làm việc dày đặc nhưng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã hăng hái nhận lời mời tham gia một chương trình đầy ý nghĩa như thế này. Thu Thảo chia sẻ: "Được góp một chút sức mình cùng với các anh chị nghệ sĩ để nâng bước cho các bạn học sinh, sinh viên, Thảo cảm thấy rất vui và vinh dự. Mong rằng chương trình sẽ gặt hái được thật nhiều thành công để các bạn trẻ có thể bay cao, bay xa với khát vọng và đam mê của mình."

hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi
hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi

Chuỗi chương trình Quê hương biển gọi sẽ chính thức bắt đầu với chủ đề số 1 “Nhịp sống quê hương” tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM vào ngày 27/11/2016 với sự tham gia của các văn nghệ sĩ và người đẹp nổi tiếng như NSUT Hoài Linh, danh hài Nhật Cường, Thúy Nga, HH Ngọc Diễm, HH Đặng Thu Thảo, giảng viên thanh nhạc Bích Hồng, ca sĩ Ánh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa, Phạm Nhật Huy, diễn viên Hiền Mai, Mai Thu Huyền, Thúy Diễm, Khương Ngọc, Trương Quỳnh Anh Hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương, Á khôi Băng Châu, Hoa khôi doanh nhân Đài Trang, , MC Tú Trinh…

hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi Hòa Hiệp “ vướng tình” của hai nàng Hoa hậu
hhdd dang thu thao tham gia chuong trinh que huong bien goi Hoa hậu Đặng Thu Thảo: “Với đề nghị khiếm nhã, sao phải đáp lại bằng lời dễ nghe?”

Mi Ty

Photo: Phan Tiến Vũ, BTC Makeup: Benny