Hồ Xuân Đào: Hài lòng nhất là cho ra đời một 'Hoàng tử'!

(TGĐA) - Thành danh với nghề người mẫu rồi diễn viên, tham gia khá nhiều phim truyền hình như Bình minh châu thổ, Lời thề Đất Mũi, Cay đắng mùi đời, Đời cần có nhau, Người gác mộ, Nghề báo... từ nhiều năm trước, Hồ Xuân Đào bất ngờ lên xe hoa theo chàng về dinh ở tận nửa vòng trái đất. Thế nhưng, niềm đam mê nghệ thuật của cô không vì thế mà 'xa mặt cách lòng' khi bên Mỹ, Hồ Xuân Đào vẫn được ông xã ủng hộ cho cô tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Không những thế, hàng năm về Việt Nam thăm gia đình, Đào đều tranh thủ thực hiện album ngay trên quê hương mình.

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu Xuân Đào: Đi xa lòng vẫn hướng về quê hương
ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu Hồ Xuân Đào và chuyến về quê đầy ý nghĩa

Trong năm 2017, Xuân Đào đã lần lượt ra mắt 4 MV cho khán giả trong và ngoài nước, khởi đầu là Người vì sao gian dối. Còn 3 album CD, album DVD, 1 album Bolero đợi ngày phát hành. Thế nhưng, hạnh phúc lần đầu tiên được làm mẹ đã khiến Hồ Xuân Đào tạm gác lại mọi dự tính để dón chào “hoàng tử bé” Timberland Tôn.

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu
Hồ Xuân Đào

Khi baby vừa tròn tháng tuổi, mẹ Đào đã phải tất bật trở lại với biết bao công việc tồn đọng còn đang chờ đợi. Mang tâm trạng vô cùng phấn khích bên mái ấm viên mãn của mình, Hồ Xuân Đào không ngại ngần bộc lộ đôi điều trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018.

Năm vừa qua, Hồ Xuân Đào đã làm được những gì cho nghề nghiệp và gia đình?

Năm vừa qua, tôi đã làm được 4 album, và đã sinh hoàng tử cho ông xã. Có thêm thành viên mới làm cho gia đình càng hạnh phúc.

Cảm giác làm mẹ lần đầu của bạn như thế nào?

Cảm giác làm mẹ đầu tiên thật là kỳ diệu và thật hạnh phúc không thể tả nổi! Thật sung sướng được chồng cưng chiều và yêu nhiều hơn. Nếu biết trước vậy thì… Đào đã làm mẹ sớm hơn rồi! (cười).

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu

Hiện nay, vừa làm vợ, làm mẹ, lại vừa kinh doanh, bạn bố trí thời gian của mình như thế nào cho không bị stress?

Vừa làm vợ, làm mẹ, vừa kinh doanh, vừa ca hát và cả quán xuyến gia đình, muốn bố trí thời gian rất là khó, nhưng Đào cố gắng sắp xếp để khỏi bị stress, đó là những lúc đi tiệc cùng bạn bè chứ thực ra không có thời gian để dành cho riêng cho bản thân, đôi lúc làm đến 12h00 khuya cũng chưa hết việc thì phải chấp nhận đi ngủ để mai làm tiếp. Chỉ mong sao thời gian chay chậm lại, cho Đào có nhiều thời gian hoàn thành công việc tốt hơn.

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu

Bạn đã trở lại sân khấu?

Đào đã đi hát lại sau khi sinh bé được một tháng, vì lễ tết có rất nhiều show không thể từ chối được, vả lại 6 thàng qua, Đào cũng đã bỏ hết công việc và hủy show để tập trung làm 4 album tại Việt Nam. Vừa trở sang Mỹ thì quá trời show, mà đúng vào thời điểm đó, đồng thời Đào biết mình có thai nên quyết định nghỉ hết show suốt 10 tháng sau đó. Hy sinh không đi hát để dưỡng thai, nên nhớ sân khấu lắm...

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu
Xuân Đào nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh

Kế hoạch của bạn cho đầu năm 2018 và sắp tới?

Kế hoạch đầu năm 2018 là ra mắt 4 album và những MV mới nhất của Đào đã hoàn thành 10 tháng trước nhưng chưa kịp phát hành. Dự định tháng 6/2018 sẽ ra mắt CD để trình làng với quý khán giả tại California. Lẽ ra đã làm sớm hơn nhưng vì Đào kẹt nhiều show diễn từ tháng 3 tới tháng 5 nên đến 25/6 mới có thời gian cho đêm ra mắt CD đúng vào ngày sinh nhật của mình. Mỗi năm, Đào muốn chọn ngày kỷ niệm sinh nhật để trình làng album, như tấm lòng mình muốn cảm ơn ba mẹ đã sinh ra mình và cảm ơn sự chịu khó bùng nổ của chính bản thân, dù bận rộn cho công việc kinh doanh và ca hát lẫn gia đình, mà vẫn không quên ra album gửi đến quý khán giả yêu thương thay lời cảm ơn.

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu

Với sản phẩm mới, bạn đã chuẩn bị từ bao giờ, và có gặp khó khăn, trở ngại nào không?

Đã chuẩn bị từ 10 tháng trước tại Việt Nam và mất hết 6 tháng ở lại Việt Nam để hoàn thành 4 album. Trong quá trình thực hiện gặp rất nhiều khó khăn, nhất là quay MV mà phải tranh thủ quay một ngày 2 bài, và cả ekip phim gần 30 người đã phải giúp Xuân Đào quay ngày lẫn đêm. Đạo diễn Quốc Thảo đã nhiệt tình bỏ nhiều tâm huyết đầu tư cho những MV này. Mặc dù rất bận rộn với những gameshow đang hot hiện nay, nhưng anh cũng cố gắng dành nhiều thời gian cho Xuân Đào, khiến Đào rất cảm động.

Một trở ngại khác nữa là thời gian, Đào vừa quay MV, vừa thu âm, vừa đi hát show từ thiện và làm luôn giám khảo cho vài cuộc thi nên một đêm chỉ được ngủ có 2 tiếng, cuối cùng bị bệnh vì quay cảnh ngâm nước, sức khỏe không tốt, Quay xong, chạy xe 2 tiếng về tới Nhà hát, không kịp giờ lên sân khấu. Mệt quá, tưởng bị xỉu, ai ngờ trời thương cũng vượt qua được, và không bị bệnh nặng. Nếu không, sẽ không thể quay tiếp sản phẩm khác.

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu
ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu
Gia đình nhỏ của Hồ Xuân Đào

Điều gì làm cho bạn hài lòng nhất hiện nay?

Điều làm hài lòng nhất hiện nay là mọi thứ đều hoàn thành một cách mỹ mãn từ việc kinh doanh, ca hát lẫn gia đình, đúng theo kế hoạch dự định tốt đẹp. Hài lòng nhất là cho ra đời một hoàng tử khỏe mạnh, kháu khỉnh, dễ thương. Đó là điều may mắn nhất, và cũng may trời thương dù cực khổ nhưng Đào vẫn có sức khỏe thức đêm lo cho con, và sau hai tuần sinh con thì Đào đã lấy lại được vóc dáng như lúc chưa có bầu. Chính bản thân Đào cũng rất ngạc nhiên và nếu biết vậy thì… đã sinh con từ… xưa rồi! (cười)

Video DVD Như chưa từng chia xa (Người vì sao gian dối):

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu Xuân Đào: Đi xa lòng vẫn hướng về quê hương

(TGĐA) - Xuất thân là một người mẫu, Xuân Đào từng học tại trường Cao ...

ho xuan dao hai long nhat la cho ra doi mot hoang tu Hồ Xuân Đào và chuyến về quê đầy ý nghĩa

(TGĐA Online) - Xuất thân từ CLB Thời trang Hoa Học Đường, cô gái Huế ...

Mi Ty