Hồ Quang Hiếu tái ngộ tình cũ Bảo Anh

(TGĐA) - Cặp đôi một thời là hai trong số những khách mời đặc biệt của Đại nhạc hội Bến bờ yêu thương sắp diễn ra tại Cần Thơ.  

ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Mỹ Tâm, Phi Nhung, Bảo Anh khởi động 'Đại nhạc hội IMC 2018'
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Đại sứ Áo dài 2018, MC Quỳnh Hoa kể về kỷ niệm đầu tiên với áo dài
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Rhythm & Theater đến Việt Nam biểu diễn trong chương trình 'Bếp ngon'
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Hậu trường 'Chú chó Max' & 4 bí kíp luyện chó trên phim
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Năm Mậu Tuất, kể chuyện chó đóng phim

Bến bờ yêu thương là chương trình âm nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi chiến dịch Hành trình của sự yêu thương nhân sự kiện mừng sinh nhật IMC-TodayTV tròn 10 năm tuổi. Đây cũng là sự kiện âm nhạc được truyền hình trực tiếp đầu tiên Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng đứng chung sân khấu sau một thời gian dài chia tay. Chia sẻ về lý do tham gia đêm nhạc, nam ca sĩ cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia chương trình - một đêm nhạc với ý nghĩa hết sức đặc biệt. Bến bờ yêu thương là chương trình âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, quy mô và chuyên nghiệp, khác hẳn với các show âm nhạc được diễn ra tại Cần Thơ mà tôi từng tham gia, đặc biệt, ekip chương trình rất cưng nghệ sĩ và luôn hỗ trợ chúng tôi hết mình trong các tiết mục biểu diễn”.

ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Được biết, không gian âm nhạc của Bến bờ yêu thương được ekip chuẩn bị ý tưởng ngay từ khi kết thúc chuỗi Đại nhạc hội IMC 2017 và theo tiết lộ của BTC thì thiết kế sân khấu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và câu chuyện âm nhạc sẽ được xây dựng một cách đầy chủ đích nhằm tạo nên một không gian đầy hoài niệm của hành trình của 10 năm đồng hành cùng khán giả.

ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh

Hồ Quang Hiếu cho biết, góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt này anh sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc đầy mới lạ, đó là những sáng tác của các nhạc sĩ Quang Nhật, Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Thi Thơ: “Câu chuyện âm nhạc tôi mang đến sẽ là một màu sắc mới lạ cho tôi, bởi đây là những ca khúc tôi rất ít khi hát: đó là những bản tình ca về tuổi học trò, gợi nhớ cho tôi về những kỷ niệm thời cấp sách đến trường và một ca khúc cũng khá xưa nhưng rất quen thuộc và được khán giả miền Tây yêu thích. Với ca khúc này tôi sẽ remix lại theo một phong cách sôi động, cuồng nhiệt hơn. Tôi biểu diễn tại Cần Thơ rất nhiều nhưng Bến bờ yêu thương là show diễn cho tôi cảm thấy mình mới lạ hơn trong phong cách âm nhạc của chính mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh

BTC dành tặng khán giả vé xem chương trình. Khán giả tham gia bằng 1 trong 3 cách sau:

- Săn pop-up trên truyền hình: Diễn ra trên TodayTV, YouTV, Paramount Channel Vietnam và MTV Vietnam.

- Tham gia thử thách cùng fanpage TodayTV, YouTV, MTV Vietnam, Paramount Channel Vietnam.

- Tham gia trò chơi tương tác cùng IMC tại các siêu thị, chợ, khu dân cư và các địa điểm vui chơi giải trí tại Cần Thơ. Chi tiết truy cập: imc10nam.todaytv.vn

Giọng ca đến từ Buôn Ma Thuột cũng cho biết thêm, anh không cảm thấy khó khăn gì khi “người cũ” Bảo Anh cũng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc này: “Tôi không thấy khó khăn gì khi Bảo Anh cũng biểu diễn trong đêm nhạc này vì trước giờ chúng tôi vẫn đi diễn chung chương trình nhiều lắm. Làm nghệ thuật thì việc gặp nhau thường xuyên cũng là điều bình thường. Cũng có nhiều khi nhiều nghệ sĩ hát chung chương trình nhưng lại chẳng bao giờ thấy mặt nhau, vì cứ đến giờ của ai người đó vào hát nên nhiều khi hát chung chương trình nhưng chưa chắc đã có thời gian gặp gỡ nói chuyện với nhau”.

ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh
Nam ca sĩ chia sẻ anh không ngại khi gặp lại tình cũ trong đêm đại nhạc hội

Bến bờ yêu thương có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường, nhóm hài Anh Đức - Lâm Vĩ Dạ, MC Thanh Bạch - Thúy Vân. Chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch mừng sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV tại Cần Thơ với sự đồng hành của nhà tài trợ vàng - Công ty Diana Unicharm Việt Nam và đồng tài trợ - Thương hiệu Ánh Hồng - Nhãn hàng bánh Flan Ánh Hồng.

ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh

Đêm nhạc Bến bờ yêu thương sẽ được tổ chức vào lúc 19h00 ngày 22/4 tại Sân vận động Cần Thơ, TP. Cần Thơ.

ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Mỹ Tâm, Phi Nhung, Bảo Anh khởi động 'Đại nhạc hội IMC 2018'
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Sao Việt, sao Hàn tiếp tục mê mẩn với trào lưu quay clip đặt cằm lên tay
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Lần đầu trong lịch sử của 'Hát mãi ước mơ' có đến 2 thí sinh giành chiến thắng 50 triệu đồng
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Hồ Quang Hiếu hợp tác cùng nghệ sĩ nổi tiếng Malaysia ra mắt MV song ngữ Hoa - Việt
ho quang hieu tai ngo tinh cu bao anh Hồ Quang Hiếu tạo sân chơi cover ca khúc 'Riêng tư' theo phong cách 'nhạc chế'

P.V