Nghệ sỹ & ngày Valentine:

Họ làm gì trong ngày này?

(TGĐA) - Tình yêu, với người bình thường đôi khi có nhiều cung bậc khác nhau, huống hồ gì đối với nghệ sỹ, vốn là những người có tâm hồn hết sức nhạy cảm nhưng lại cũng rất bận bịu nhiều việc… Vào ngày “đặc biệt” này, nghệ sỹ “yêu” như thế nào?

ho lam gi trong ngay nay Huỳnh Tiên trở lại showbiz sau 5 năm ở ẩn
ho lam gi trong ngay nay Những hình ảnh hấp dẫn đầu tiên của Valentine Trắng
ho lam gi trong ngay nay Nam diễn viên Pak Narapat tham gia phim điện ảnh Valentine
ho lam gi trong ngay nay Đạo diễn Hồng Ngân trở lại với dự án phim điện ảnh Valentine
ho lam gi trong ngay nay Valentine trắng, em gái Tăng Nhật Tuệ tung single Đừng yêu nữa
ho lam gi trong ngay nay Sao Hollywood ký ức Ngọt và Đắng trong ngày Valentine

“Đạo diễn triệu view” Huỳnh Phúc Thanh Nhân & chồng – DJ Wang Trần

ho lam gi trong ngay nay

Như mọi năm, vào dịp Valentine, chúng tôi thường sang Thái Lan chơi cùng bạn bè. Năm nay chắc sẽ có thêm người đồng hành là vợ chồng dancesport Khánh Thi, Phan Hiển.

ho lam gi trong ngay nay

Dù đi nhiều nơi trên thế giới, nhưng chúng tôi vẫn thích nhất là nền văn hóa và con người Thái Lan, cũng bởi, chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm từ lúc mới quen nhau tại đây, tay trong tay rong ruổi khắp phố phường, khám phá những món ăn truyền thống, đi bộ shopping chợ đêm…

Đạo diễn Vũ Huân

Với tôi cũng như những đạo diễn đồng nghiệp, cứ mỗi năm đều có cống hiến những tác phẩm nghệ thuật của mình cho xã hội. Sau sự thành công của phim Lối thoát nghiệt ngã, tôi đã bắt tay làm phim sitcom 50 tập Gia đình siêu cấp. Đặc biệt trong năm 2016 vừa qua tôi đã được công ty truyền thông và giải trí Alaska mời làm tổng đạo diễn chương trình ca vũ nhạc từ thiện Hành trình kết nối yêu thương trên 63 tỉnh thành.

ho lam gi trong ngay nay

Những thành công này tạo hưng phấn cho tôi hoạch định một ngày lễ Tình nhân chỉn chu hơn mọi năm dành cho vợ con. Tôi và vợ tôi đã cưới nhau được 8 năm, nên chúng tôi không tặng hoa cho nhau nữa, mà sẽ cùng đưa hai con đi du lịch ở tiểu bang Kansas (Mỹ), nơi mà cha mẹ đã làm lễ cưới cho chúng tôi, đồng thời vợ chồng tôi sẽ đến thăm bố vợ nuôi của tôi là ông Coignaries Kent.

Á quân Việt Nam Next Top Model 2011 Trà My

My thật sự không quan trọng hóa ngày Lễ tình nhân. Với My, ngày nào cũng có thể là ngày của… tình yêu. Tính My hơi… bà già nên không để ý đến sự lãng mạn, ướt át trong tình cảm, mặc dù cũng rất thích xem phim… tình cảm Hàn Quốc! (cười). Vả lại, người yêu của My cũng không có tính lãng mạn, không cầu kỳ lời nói, mà chỉ quan tâm chăm sóc xem My ăn ngủ có đầy đủ, có dinh dưỡng không…

ho lam gi trong ngay nay

Cho nên, vào ngày Lễ Tình nhân, thường thì bọn My vẫn duy trì các thói quen thường ngày như đèo nhau đi café, đọc sách, còn không thì tổ chức nấu ăn tại nhà, vui và ấm cúng hơn. Năm nay, đặc biệt hơn một chút vì My mới tốt nghiệp đại học, nên sẽ có nhiều thời gian để vui chơi hơn, chẳng hạn như pha trà, đối ẩm cùng người yêu, và sau đó là đã có thể rảnh rang hơn để nhận show và đóng phim tiếp.

Diễn viên Quỳnh Lam (phim Lời nguyền, Thế thái nhân tình, Con gái chị Hằng)

“Nữ hoàng phim xưa” sẽ ăn mừng cho 3 vai chính phim xưa của năm 2016 bằng một chuyến du lịch Thái Lan vào dịp Lễ Tình nhân 2017 cùng… người yêu sau khi đã dạo một vòng thành phố Luân Đôn trong những ngày đầu năm!

ho lam gi trong ngay nay

Có nhiều trải nghiệm trong những cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố, ngọt bùi, cay đắng trong từng vai diễn, nên người đẹp rất thích món salad Thái cũng mang đầy đủ hương vị như số phận của những nhân vật cô từng thể hiện.

Nghệ sỹ hài Việt Hương

Năm nào cũng thế, vì trước đó 1 ngày là kỷ niệm sinh nhật của chàng, nên Việt Hương tạm gác mọi việc để ăn mừng cùng ông xã và qua ngày hôm sau, 14/2, hai vợ chồng sẽ đi “ngao du sơn thủy” thật lãng mạn, tình tứ.

ho lam gi trong ngay nay

Valentine, với Việt Hương, gắn liền với những chuyến du lịch có đôi ở các nước, là cơ hội để cô “hâm nóng” lại tình yêu sau nhiều khoảng thời gian bỏ chàng cô đơn, để bay về Việt Nam làm… giám khảo các game show!

Diễn viên Ôn Bích Hằng (Phim Huyền thoại tím)

Một gia đình êm ấm, chồng là nhà giáo và bây giờ cô con gái 24 tuổi cũng theo nghề của cha, là động lức giúp cho Ôn Bích Hằng an tâm theo đuổi con đường nghệ thuật mà chị đam mê. Mới bước qua đầu năm mới, Bích Hằng đã có ngay vai diễn trong phim Nàng tiên cá của vợ chồng nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy & Lê Kiều Như và còn 2 phim khác đang chờ đợi chị Ôn.

ho lam gi trong ngay nay

Lấy nhau đã lâu nên đối với vợ chồng chị, khái niệm về ngày Lễ Tình nhân gần như không phải là ngày gì quá đặc biệt, vì, chị cho rằng, tình cảm vợ chồng lúc nào cũng mặn nồng như ngày mới cưới thì ngày nào cũng có thể xem như là Ngày Tình nhân. Nếu không bận lịch quay, chị và ông xã sẽ cùng con gái duy nhất của hai người đãi nhau một bữa ăn vui vẻ tại một quán nào đó. Tiếng cười hạnh phúc hầu như không thiếu dưới mái ấm của Ôn Bích Hằng.

Đạo diễn Quyền Lộc (chương trình Tiếp sức hồi sinh)

Tất bật quanh năm suốt tháng với phim ảnh và các chương trình truyền hình thực tế như Tiếp sức hồi sinh, Áo trắng đên trường..., sát Tết với phim Vì con là dâu..., nên hầu như Quyền Lộc không có thời gian nhiều cho gia đình, nhất là cho cô con gái yêu bé bỏng. Nhân Tết Nguyên đán năm nay lại gần với ngày lễ Valentine của Dương lịch, Quyền Lộc tranh thủ kết hợp vừa nghỉ Tết vừa dành tất cả cho vợ con sau khi cùng vợ bế con về thăm nhà ngoại ở Lâm Hà - Đà Lạt, nhà nội ở Nhơn Trạch - Đồng Nai... và không quên cà phê cùng ông anh Quyền Linh để “ôn cố tri tân”, rút kinh nghiệm cho năm mới.

ho lam gi trong ngay nay

Vào “Ngày của chúng mình”, Quyền Lộc thích cùng vợ đi mua sắm, “lượn” vài vòng ngắm cảnh, nô đùa với baby, bù lại những ngày phải xa gia đình cho các chuyến thực hiện chương trình thiện nguyện.

ho lam gi trong ngay nay Mùa Valentine: Bạn phải xem những phim này!

(TGĐA) - Nhìn qua lịch sử các bộ phim tình yêu, nhà bình luận điện ảnh ...

ho lam gi trong ngay nay SMS boysband và món thăn bò Mỹ nướng

(TGĐA) - Nhóm SMS thời gian vừa qua tạo được dấu ấn mới với Ngày mưa đã ...

ho lam gi trong ngay nay Vương Thu Phương tươi tắn trong cái lạnh mùa đông xứ Hàn,

(TGĐA) - Người mẫu Vương Thu Phương đang có chuyến công tác ở xứ sở ...

ho lam gi trong ngay nay Uni5 diễn xuất ấn tượng trong phim ngắn ca nhạc được đầu tư mạnh tay

(TGĐA) - Uni5 cùng hotgirl Khả Ngân đã khiến người hâm mộ "sụt sùi" nước ...

ho lam gi trong ngay nay 'Soái ca' Sơn Tùng M-TP tặng người yêu quà 'độc' dịp Valentiine

(TGĐA) - Tiếp nối thành công vang dội của MV Lạc trôi, nam ca sĩ ...

ho lam gi trong ngay nay Cùng Soái ca săn vé tại Lotte Cinema

(TGĐA) - Món quà ý nghĩa từ rạp chiếu phim Lotte Cinema, mang tới khoảnh ...

ho lam gi trong ngay nay White Valentine: Tình yêu, nước mắt và sự hy sinh

(TGĐA Online) - Sau hơn 3 tháng sản xuất và thực hiện hậu kỳ, bộ ...

Mi Ty