Hiền Trang: Nhìn cử chỉ đáng yêu của con là bao mệt mỏi tan biến

(TGĐA) - Hiền Trang được khán giả biết đến nhiều qua vai Mai trong phim truyền hình ăn khách Cổng mặt trời. Sau 7 năm, Hiền Trang là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình và là ca sĩ của dòng nhạc nhẹ trữ tình. Hiện tại, gia đình Hiền Trang và ông xã Thái Huy cùng con gái tham gia chương trình Gia đình nghệ thuật phát sóng THVL. Cô diễn viên là mẹ hai con trông rất trẻ trung như thuở còn son rỗi, để được vậy Hiền Trang có bí quyết chăm con của riêng mình.

hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien Diễn viên – MC Ngọc Thủy: Niềm vui của ba mẹ là nhìn thấy nụ cười của con
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien Á hậu Diễm Trang: Mang lạc quan của mình truyền cho con gái
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien MC Hoài Hương: Hai vợ chồng phải là chỗ dựa cho con
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien Thu Trang & Trần Vũ: Mặn nồng hơn khi con chào đời…
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien Hải Yến: Tôi là người mẹ nghiêm khắc!
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien
Vợ chồng Hiền Trang và con gái

Đang là diễn viên phim truyền hình yêu thích, Hiền Trang lập gia đình sinh con. Cô không tránh khỏi áp lực phải ở nhà dưỡng thai. Con gái đầu lòng ra đời, Hiền Trang may mắn được gia đình quan tâm chăm sóc và ông xã luôn bên cạnh nên dường như Hiền Trang không bị căng thẳng.

Những lúc mệt quá thì việc chơi với con là cách tốt nhất không buồn mà ngược lại mẹ còn cười suốt vì những cử chỉ đáng yêu của con. Hai vợ chồng Hiền Trang – Thái Huy thống nhất đặt tên con gái là Ngọc Ngân Hà, con trai tên Hoàng Khải với mong muốn rằng cái tên cũng sẽ mang đến cuộc đời tươi đẹp cho các con, các con được khoẻ mạnh, ngoan và là người tốt trong tương lai.

hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien
Những lúc mệt quá thì việc chơi với con là cách tốt nhất không buồn

Do được đọc sách báo về các vấn đề nuôi dạy trẻ nhỏ nên từ lúc mang thai Hiền Trang ăn uống theo chế độ cho thai nhi phát triển tốt, và lúc sinh thì Trang được gia đình chỉ dạy nên 2 bé nhà Hiền Trang may mắn là không bị bệnh vặt cảm ho sổ mũi, tắm bé xong Hiền Trang hay thoa dầu tràm dưới lòng bàn chân, bụng và sau lưng bé.

hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien
Hiền Trang và ông xã Thái Huy

Khi tiết trời nóng, Hiền Trang cho bé mặc thoáng, hạn chế mặc bỉm tã khi bé thức. Trời lạnh thì cho bé mặc ấm nhất là giữ ấm phần cổ, bụng và hai chân. Về chế độ ăn cho bé cũng được lên thời gian, Hiền Trang cho con ăn đúng giờ, khi bé no vừa đủ không uống sữa thì không ép, bé đói là bé uống nhanh lắm. Nếu cứ ép con ăn uống cho nhiều cho tăng ký thì dễ dẫn đến tình trạng bé sợ ăn uống và trở nên kén ăn.

hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien
Khi áp lực chăm con, Hiền Trang lại luôn nhìn vào khoảnh khắc đáng yêu của con thì cười và bao mệt mỏi dường như tan biến.

Nếu không nói ra ít ai nghĩ Hiền Trang là bà mẹ của hai con, bí quyết của Hiền Trang đó là luôn lạc quan nhìn vào mặt tích cực của sự việc thì sẽ có cách. Chỉ khi cuộc sống trong tầm kiểm soát của mình thì mình sẽ an yên hơn.

Ví dụ khi áp lực chăm con, Hiền Trang lại luôn nhìn vào khoảnh khắc đáng yêu của con thì cười và bao mệt mỏi dường như tan biến. Khi có áp lực công việc thì Hiền Trang lại nghĩ mình làm việc không cho bản thân nữa mà còn làm việc cho vững kinh tế nuôi con thành người nên cứ thế mà dần tháo gỡ những gút mắc mà làm…

hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien
Gia đình Hiền Trang tại chương trình Gia đình nghệ thuật

Từ khi lập gia đình cả hai luôn nhắc nhau rằng, cuộc sống luôn chuyển động nên cả hai cần tâm sự chia sẻ để hiểu và sống vì nhau chứ không thể im lặng sống theo cái tôi của cá nhân. Chính vì thế dù có hai con nhưng cả hai vợ chồng Hiền Trang - Thái Huy dường như không thay đổi nhiều mà ngược lại luôn cảm thấy thời gian không đủ dành cho nhau.

Ngoài công việc hai vợ chồng đi đâu cũng muốn mang con theo cùng. Sau này khi các con trưởng thành, Hiền Trang và Thái Huy vẫn tôn trọng quan điểm là dìu dắt hỗ trợ chứ không áp đặt con. Các con muốn làm nghề gì theo năng khiếu thì phụ huynh sẽ động viên định hướng kể cả làm nghệ thuật - nghề mà hai vợ chồng yêu thích cũng như duyên nghề đã gắn kết hai vợ chồng với nhau.

hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chia sẻ bí quyết chăm con
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien Đăng Khôi: Để con tự lập và không áp đặt ước mơ
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien MC Ngọc Vy: 'Ba mẹ không cãi nhau trước mặt con'
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien MC Bảo Anh kể chuyện chăm con mùa mưa gió
hien trang nhin cu chi dang yeu cua con la bao met moi tan bien Ca sĩ Diệu Hiền: Hạnh phúc khi thức dậy với nụ cười của con

Thủy Uyên