Hết lời khen ngợi, đạo diễn 'triệu đô' Võ Thanh Hòa dự đoán 'Cua lại vợ bầu' sẽ đem về doanh thu hơn 100 tỷ

(TGĐA) - Tham gia buổi ra mắt phim Cua lại vợ bầu đạo diễn “triệu đô” Võ Thanh Hòa đã dành nhiều lời có cánh cho bộ phim. Không những thế anh còn dự đoán sự hợp tác của cặp đôi Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc lần này chắc chắn sẽ đem lại doanh thu khủng cho bộ phim.

het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty Bất ngờ trước phản ứng của Trấn Thành khi Anh Đức ra mắt Phi Huyền Trang
het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty Sao Việt đến chúc mừng Trấn Thành nên duyên cùng Lan Ngọc

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt bộ phim Cua lại vợ bầu chính thức được diễn ra thu hút đông đảo sự tham dự của báo giới truyền thông cùng người hâm mộ.

Tại sự kiện, gia đình nam đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng bà xã Mai Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn để chung vui cùng đạo diễn Nhất Trung và cặp đôi vai chính của bộ phim Trấn Thành - Lan Ngọc. Võ Thanh Hòa cho biết anh rất háo hức mong chờ được thưởng thức bộ phim này.

het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty
Đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng bà xã Mai Bảo Ngọc

Sau suất chiếu ra mắt, đạo diễn “triệu đô” Võ Thanh Hòa hào hứng dành nhiều sự khen ngợi cho bộ phim, anh còn dự đoán rằng sự hợp tác của cặp đôi Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc lần này chắc chắn sẽ đem lại doanh thu khủng và đây sẽ là một món ăn tinh thần tuyệt vời cho khán giả trong dịp Tết này.

“Đây là bộ phim thay đổi hoàn toàn góc nhìn của mọi người về một Trấn Thành đi đóng phim, về một đạo diễn Nhất Trung làm phim ngôn tình. Không chỉ gây cười mà nó còn lấy cả nước mắt của người xem. Trong cái nghề này lấy 1 giọt nước mắt của khán giả còn khó hơn gấp 10 lần lấy 1 nụ cười của người xem. Cua lại vợ bầu hội tụ đầy đủ yếu tố từ vui tươi cho đến những khoảng trầm lặng khi nội dung xoay quanh thông điệp gia đình vô cùng ý nghĩa. Cho nên, Thanh Hòa nghĩ rằng chắc chắn bộ phim sẽ đạt được mức doanh thu khủng tầm hơn 100 tỷ. Chính vì thế, mọi người đừng bỏ lỡ bộ phim trong dịp Tết này nhé!”, Võ Thanh Hòa hào hứng chia sẻ.

het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty

Ngay cả bà xã của anh - nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc cũng bật mí rằng cô rất cảm động trước nhiều tình tiết của bộ phim. Bảo Ngọc cho rằng thông điệp gia đình trong Cua lại vợ bầu cùng sự diễn xuất duyên dáng của Lan Ngọc trong vai một bà mẹ đã khiến nữ diễn viên đồng cảm và rơi nước mắt.

het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty

“Bản thân là một người đã có gia đình và trải qua quá trình mang thai, Bảo Ngọc hoàn toàn đồng cảm với câu chuyện của nhân vật mà Lan Ngọc thể hiện. Bộ phim này đã khắc họa rõ trách nhiệm của một người đàn ông, một người chồng là như thế nào. Ngọc thật sự khóc rất nhiều khi xem bộ phim. Hy vọng rằng tất cả mọi người sau khi ra rạp xem Cua lại vợ bầu cũng sẽ cảm nhận được tình gia đình trong bộ phim này“, Mai Bảo Ngọc chia sẻ.

Clip phỏng vấn:

Ngoài Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc, buổi họp báo cũng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Kim Xuân, Việt Hương, Vân Sơn, Phương Thanh, Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won...

het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty
Đạo diễn Võ Thanh Hòa, bà xã Mai Bảo Ngọc chụp ảnh cùng Anh Đức và Phi Huyền Trang

Là bộ phim tôn vinh ý nghĩa về gia đình, tình cảm giữa những người thân thương. Cua lại vợ bầu hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả đến với một góc nhìn hoàn toàn mới về tình thân trong gia đình, tình cảm vợ chồng. Không những thế, với thông điệp nhân văn và cảm động, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến tiếng cười và nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch sắp tới (5/2/2019).

het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty Võ Thanh Hòa bắt đầu 'cuộc chơi Youtube' với webdrama cổ trang 'Bí mật Trường Sanh cung'
het loi khen ngoi dao dien trieu do vo thanh hoa du doan cua lai vo bau se dem ve doanh thu hon 100 ty Phá bỏ lối cũ, vợ chồng Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc bật mí bí quyết dạy con thời hiện đại

Mi Ty