Helen Thanh Đào: Hãy để cho quá khứ được ngủ yên!

(TGĐA) - Vừa trở về Việt Nam và chuẩn bị phát huy việc kinh doanh ngay tại quê hương, Helen Thanh Đào đang nỗ lực hết sức mình trong việc xây dựng hình ảnh tốt đẹp từ phim ảnh đến phong cách doanh nhân lịch thiệp.

helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen Helen Thanh Đào tinh tế cạnh ông Hoàng Cảnh Dự tại sự kiện
helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen Helen Thanh Đào về nước đóng phim cùng Kinh Quốc

Lần trở về này của Helen Thanh Đào được báo chí ủng hộ, cảm xúc của chị như thế nào?

Helen rất vui khi được báo chí quan tâm và chia sẻ về vai diễn mới của mình trong phim ngắn Quỷ cái do diễn viên Kinh Quốc sản xuất. Vào cuối năm nay Helen sẽ vào 1 vai chính của phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam. Sau thời gian bận rộn với việc làm người mẫu cho các nhãn hàng tại Đài Loan, đây là thời điểm mà Helen dành tâm sức cho việc đóng phim.

helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen
Nữ diễn viên, doanh nhân Helen Thanh Đào

Helen nghĩ sao khi một số khán giả chỉ tò mò về đời tư của nghệ sĩ nhiều hơn về công việc?

Helen rất thoải mái và chủ động chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc, còn về đời tư xin hãy cho Helen được giữ lại bên mình. Helen là người sống hướng nội và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân lên mạng xã hội.

helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen

Trước đây đã có không ít bài báo đào sâu vào đời tư của chị và dùng nhiều từ ngữ thiếu thiện cảm, khiến mọi người hiểu lầm về Helen Thanh Đào, chị nghĩ sao về điều này?

Tất cả đã là chuyện quá khứ và Helen không muốn nhắc lại nữa, hãy để cho quá khứ được ngủ yên. Con người nên sống với hiện tại, bằng tấm lòng hướng đến tương lai với ánh nhìn lạc quan. Nếu báo chí cứ mãi đào sâu quá khứ để câu view thì đâu gọi là báo nổi tiếng. Helen có thể đặt lại câu hỏi rằng chính báo chí đói thông tin, hoặc người viết thiếu sáng tạo không đón đầu được thị hiếu khán giả. Ngôn từ có năng lực vừa hủy diệt vừa hàn gắn. Những lời nói chân thành và đúng đắn có thể làm thay đổi mọi thứ tốt đẹp hơn. Và một người sử dụng nhiều ngôn từ không được gọi là thông thái; nhưng nếu họ biết sống với người khác trong tinh thần hòa ái, họ mới thật sự là người thông thái! Còn khán giả của Helen vẫn luôn dõi theo công việc, xem hình ảnh đẹp mà Helen chia sẻ và khi có dịp được gặp gỡ, trò chuyện cùng Helen chính họ cũng sẽ nhận ra thiện cảm mà mình mang lại.

helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen

Cuộc sống hiện giờ của Helen Thanh Đào có như mong đợi chưa và dựa vào đâu để chị vực dậy tinh thần?

Helen thấy mình may mắn có được những người bạn tốt bên cạnh giúp đỡ những khi gặp khó khăn. Chỉ khi hoạn nạn mới biết ai là bạn ai là kẻ thù, Helen thấy câu nói này đúng lắm. Theo Helen những chuyện kém vui của quá khứ cần khép lại. Hãy nhìn vào công sức phấn đấu suốt 1 năm qua của Helen. Cuộc sống vốn phức tạp nhiều thử thách rồi, chỉ có cách sống yêu thương, chia sẻ mới giúp Helen vững bước đi xuyên qua khó khăn. Và Helen nghĩ nếu ai không thích mình cũng bình thường chỉ mong họ đừng vì lợi ích cá nhân mà mượn quá khứ để xô người ta xuống. Helen chỉ muốn mang điều tích cực gieo hạt mầm yêu thương cho mình và cho mọi người xung quanh thôi! Đó là cách Helen vực dậy tinh thần và nỗ lực từng ngày cho cuộc sống hiện tại cũng như tương lai.

helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen
helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen Helen Thanh Đào tinh tế cạnh ông Hoàng Cảnh Dự tại sự kiện
helen thanh dao hay de cho qua khu duoc ngu yen Helen Thanh Đào về nước đóng phim cùng Kinh Quốc

Mai Thủy

Photo: Khanh Nguyễn