'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Không phải soái ca Duy Kiên, người Minh Ngọc trúng tiếng sét ái tình chính là Bảo Huy

(TGĐA) - Tập 9, 10 được phát sóng 19h00 ngày 07/10/2018 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng Movies, 5Dmax (Viettel Media), Fim+, phát sau 24 giờ trên truyền hình FPT và 20h00 trên kênh Văn hóa thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy 'Hậu duệ mặt trời': Duy Kiên chia tay bác sĩ Phương trong 'day dứt'
hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy ‘Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Cung bậc và suy ngẫm cho thế hệ trẻ

Sau màn đạp mìn “suýt chết”, bác sĩ Phương lại thao thức trằn trọc vì… đại úy Duy Kiên

Tiếp tục câu chuyện tình cảm của bác sĩ Phương và đại úy Duy Kiên đang dang dở ở những tập trước thì tập này, cả hai đã được gặp lại nhau và nhiều tình tiết bất ngờ đã xảy ra. Tưởng rằng đại úy Duy Kiên sẽ giữ vẻ lạnh lùng như ở sân bay nhưng đến đảo Hải Phong, anh lại thay đổi hoàn toàn.

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy

Vì luôn phải làm những nhiệm vụ nguy hiểm nên Duy Kiên luôn giữ thái độ lạc quan trước đồng đội, thậm chí còn rất hài hước. Âm thầm đi theo bác sĩ Phương ra ngoài khu vực nguy hiểm, Duy Kiên đã làm cho cô nàng sợ “gần chết” với màn dọa “em đang đạp lên mìn đó”. Bằng cách đạp mìn thay bác sĩ Phương để “chết dùm cho em luôn”, Duy Kiên cũng muốn thể hiện tâm tư của lòng mình, rằng tình cảm của anh dành cho cô vẫn còn.

Vì bị dọa “sợ gần chết” nên Hoài Phương chỉ tức giận chứ không hề chú ý tới tình cảm của Đại úy. Nhưng tối hôm đó, nhớ lại việc té nhào xuống bãi cỏ và ôm Duy Kiên khiến cho bác sĩ Phương không thể ngủ được và trằn trọc thao thức. Có đúng như cô bạn thân chia sẻ, liệu bác sĩ Phương vẫn còn tình cảm với Duy Kiên? Chưa biết mọi chuyện sẽ ra sao nhưng dường như hôm sau, cô nàng rất đắc chí khi trả thù được vụ “đạp mìn” bằng màn “lấy máu” cho Đại úy Duy Kiên.

Xuất hiện cặp đôi “duyên dáng” (Bác sĩ Hải – Y tá Mai) khiến cho khán giả cười “té ngửa”

Ở những tập trước, cặp đôi này cũng chưa có nhiều đất diễn nhưng qua những tập sau, mối quan hệ tình cảm của cả hai cũng dần được hé lộ. Bác sĩ Hải (Ngọc Tưởng) là bác sĩ phẫu thuật khoa cấp cứu, yêu y tá Mai (Thùy Dương) và luôn tìm cách chọc phá cô. Anh cũng là một bác sĩ hài hước, giỏi giang, là bậc đàn anh của Phương, được Phương kính trọng và học hỏi trong nghề.

Còn y tá Mai là một người tận tụy với công việc và đồng nghiệp, cũng thích bác sĩ Hải nhưng luôn miệng từ chối vì tính hay mắc cỡ và ngại ngùng. Xuyên suốt hai tập, từ lúc ở sân bay cho đến lúc trên doanh trại, cả hai đã làm cho khán giả phải phì cười rất nhiều vì lối diễn xuất duyên dáng, ăn ý cùng với lời thoại rất dễ thương và tạo được cảm giác thân thuộc với khán giả.

Bác sĩ Hải vì yêu mà quan tâm quá mức, trong khi y tá Mai cũng “trả treo” không kém, những chủ đề trong cuộc sống đời thường cũng được các biên kịch trẻ đưa vào một cách khéo léo, ý nhị. Sẽ còn rất nhiều lần mà khán giả phải bật cười trước cặp đôi này. Ngoài việc tái hiện hình ảnh của những người lính trẻ, ekip cũng muốn mang hình ảnh những người bác sĩ luôn tận tụy vì công việc nhưng rất vui vẻ và không kém phần dễ thương lên màn ảnh.

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy

Không phải “soái ca ưu tú” Duy Kiên, người mà Minh Ngọc trúng tiếng sét ái tình chính là Bảo Huy

Qua hai tập vừa lên sóng, câu chuyện tình éo le của Minh Ngọc và Bảo Huy cũng được tiết lộ cho khán giả. Trước đây, Ngọc và Huy tình cờ gặp nhau trong quân đội. Biết thượng sĩ Bảo Huy đến đám cưới của cô bạn gái cũ, Ngọc giả làm bạn gái mới của anh. Rồi cả hai cảm mến nhau từ lúc đó. Tuy nhiên, sóng gió luôn ập tới vì Minh Ngọc là con gái của Đô đốc Phan Minh.

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy
Bảo Huy - Minh Ngọc trên đường dự đám cưới của bạn gái cũ Bảo Huy

Vì quá yêu thương con gái và nghĩ chuyện tình cảm với Bảo Huy không có tương lai, Đô đốc Phan Minh buộc Bảo Huy lựa chọn giữa việc chia tay con gái ông hoặc chuyển ngành. Trong khi đó, mới nhận thư của Minh Ngọc (báo rằng sắp ra đảo Hải Phong) chưa được bao lâu, thượng sĩ Bảo Huy lại bị Phan Minh điều đi nơi khác (để cho anh và Minh Ngọc không được gặp nhau).

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy
Đô đốc Phan Minh yêu cầu Bảo Huy chia tay con gái ông

Ở một diễn biến khác, hai tập 7, 8 cũng tiết lộ những tình tiết ban đầu trong cuộc chiến của đội NH1 với Hoàng Sĩ (Dương Hoàng Anh) – một tay buôn bán ma túy rất nguy hiểm.

Nhận thông tin có một người bị tai nạn xe máy từ chú Tiến, đội NH1 vô tình bắt được một kẻ buôn ma túy. Ngay sau đó, một nhóm thuộc lực lượng phòng chống tội phạm bộ đội biên phòng đến hiện trường và cảm ơn nhóm NH1 đã hỗ trợ bắt tội phạm, nhưng rất tình nghi trong việc yêu cầu chuyển giao tội phạm cho bên lực lượng này giải quyết.

Tên vận chuyển ma túy được nhóm này đưa về gặp Sĩ – “đầu sỏ” trong kế hoạch này, lộ ra câu chuyện lực lượng phòng chống tội phạm bộ đội biên phòng giúp đỡ Sĩ trong vụ án lần này, đội phó bị Sĩ diệt khẩu. Tuy nhiên, đây chỉ mới là bắt đầu và sẽ còn rất nhiều âm mưu nguy hiểm phía sau dành cho các người lính, cũng như đội y tế tại đảo Hải Phong.

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy
Hoàng Sĩ - Kẻ tội phạm sừng sỏ xuất hiện

Hậu duệ mặt trời vượt mặt siêu phẩm hành động Venom, trở thành bộ phim được bàn tán nhiều nhất trong tuần qua

Theo số liệu thống kê mới nhất trong tuần qua, Hậu duệ mặt trời Việt Nam trở thành bộ phim “hot” nhất và nhận được sự quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội trong tuần khởi chiếu (26/9 – 2/10). Thậm chí, bộ phim còn vượt mặt “bom tấn” điện ảnh thế giới như Venom. Từ khóa Hậu duệ mặt trời Việt Nam còn lọt top 2 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google (theo Google Trends). Với sự quan tâm nhiều như vậy, đó sẽ là động lực giúp dàn diễn viên và ekip dành thêm tâm huyết, nỗ lực để thực hiện tốt các tập phim kế tiếp.

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy 'Hậu duệ mặt trời': Duy Kiên chia tay bác sĩ Phương trong 'day dứt'

(TGĐA) - Tập 5, 6 vừa lên sóng của Hậu duệ mặt trời Việt Nam ...

hau due mat troi viet nam khong phai soai ca duy kien nguoi minh ngoc trung tieng set ai tinh chinh la bao huy ‘Hậu duệ mặt trời’ Việt Nam tiếp tục ‘nhá hàng’ khán giả với teaser MV OST ‘Bên em là anh’

(TGĐA) - Nhà sản xuất BHD vừa chính thức công bố teaser MV ca khúc ...

Vũ Liên