Hari Won trổ tài múa quạt điêu luyện cùng Đại Nghĩa

(TGĐA) - Bà xã Trấn Thành khiến toàn bộ khán giả trường quay thích thú khi lần đầu kết hợp cùng MC Đại Nghĩa trổ tài múa quạt.

hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia ‘100 giây rực rỡ’: Hóa thân thành Mỹ Tâm và Chi Pu phiên bản 'cô gái xấu xí', Lynk Lee ẵm giải nhất tuần
hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia ‘100 giây rực rỡ’: Hari Won say mê nhan sắc của hotboy làng xiếc
hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia
Nhóm nhảy Freakyfunk

Trải qua gần hết 2/3 chặng đường của 100 giây rực rỡ, các thí sinh đã mang đến những tiết mục chỉn chu, được dàn dựng công phu, gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Chính vì thế, top những thí sinh cuối cùng càng có thêm nhiều áp lực để cố gắng vượt qua những tiết mục xuất sắc trước đó để giành vé đi tiếp vào vòng bán kết 2 của chương trình. Tập 10 chương trình 100 giây rực rỡ tiếp tục đem đến cho khán giả 5 tiết mục hấp dẫn, đọng lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc khác nhau.

hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia
Hari Won trổ tài múa quạt cùng Đại Nghĩa

Là gương mặt được chú ý nhiều nhất trong 100 giây rực rỡ, Hari Won luôn mang đến nhiều bất ngờ khi đảm nhận vai trò host của chương trình. Ở mỗi tập, cô đều mang đến những sở trường riêng chưa từng hé lộ. Trong tập thi này, để làm mới mình, lần đầu tiên Hari Won sẽ trổ tài múa quạt cùng MC Đại Nghĩa. Mặc dù màn trình diễn chỉ kéo dài vài phút trên sân khấu, nhưng bà xã Trấn Thành cũng tốn không ít thời gian tập luyện để cống hiến cho khán giả màn múa đẹp mắt nhất có thể.

hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia
Với Vũ Thị Châu

Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi chia sẻ: "Múa quạt nhìn tưởng dễ nhưng quả thực không dễ chút nào. Để có được những động tác xoay quạt uyển chuyển, duyên dáng, Hari đã phải trông cậy vào sự giúp đỡ của anh Đại Nghĩa. Anh Nghĩa tuy là đàn ông nhưng lại có những hiểu biết nhất định về loại hình nghệ thuật này, chính vì thế, anh Nghĩa đã giúp Hari rất nhiều trong phần biểu diễn ngày hôm nay".

Bên cạnh đó, Hari Won còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người về nhan sắc không tuổi của mình khi diện bộ cánh màu đỏ rực. Với vóc dáng mảnh mai, làn da trắng sứ, bà xã Trấn Thành nhiều lần khiến MC Đại Nghĩa nhiều lần phải há hốc mồm ngẩn ngơ.

Trong tập 10, khán giả sẽ được thưởng thức những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn của Hương Giang, Tâm Anh, Vũ Thị Châu, Vũ Trường cùng nhóm nhảy Freakyfunk.

hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia
Hương Giang

Xuất thân từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám, Hương Giang là một nữ ca sĩ có giọng ca nội lực nhưng cũng không kém phần kỹ thuật. Cô học trò của Hà Hồ bất ngờ quay lại với nghệ thuật sau thời gian ở ẩn.

Trở lại với sân chơi 100 giây rực rỡ, Hương Giang mong muốn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả, cũng như là một bước đệm vững chắc trên con đường trở lại với công chúng. Trong phần dự thi của mình, Hương Giang sẽ đem tới một bản hit từng làm mưa làm gió của Karik và Orange. Tuy nhiên, cô sẽ làm mới lại bản phối để có thể khoe được hết vẻ đẹp giọng hát của mình, cũng như tạo nên sự mới mẻ, thu hút với khán giả tại trường quay.

hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia
Vũ Trường

Tập 10 100 giây rực rỡ’ sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 30/11/2018 trên kênh VTV3.

hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia Sắp Noel, Hari Won gặp tình huống khó đỡ khi phải trốn nợ, từ bỏ 'người thương'

(TGĐA) - Sau 2 tập bùng nổ những với tình huống khó đỡ, tập 3 Gia đình ...

hari won tro tai mua quat dieu luyen cung dai nghia ‘100 giây rực rỡ’: Hóa thân thành Mỹ Tâm và Chi Pu phiên bản 'cô gái xấu xí', Lynk Lee ẵm giải nhất tuần

(TGĐA) - Tối 23/11, tập 9 100 giây rực rỡ đã quay trở lại cùng 5 phần ...

Vũ Liên