Hari Won mong muốn vượt qua căn bệnh ung thư để sinh con cho Trấn Thành

(TGĐA) - Tối 2/8, tập 11 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng truyền hình VTV3. Hành trình mang bầu của các nghệ sĩ đã đi gần đến hồi kết và họ đã chuẩn bị cho mình những kiến thức để có thể chào đón "thiên thần" ra đời.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh Hari Won: 'Làm việc với Trấn Thành áp lực hơn nhiều so với Trường Giang, Đại Nghĩa'
hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh Trấn Thành và Hari Won diện trang phục đẳng cấp, tình tứ hôn nhau ngọt ngào

Hương Giang, Hứa Vĩ Văn hạnh phúc khi cảm nhận được sự sống trong bụng bầu

Các gia đình được gặp gỡ các bà bầu có hoàn cảnh đặc biệt đang ở thai kỳ cuối cùng và đưa họ đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát. Đây là việc làm rất quan trọng để bác sĩ kiểm tra sức khỏe của mẹ và bé trước khi sinh. Hương Giang, Hứa Vĩ Văn thấy được hạnh phúc, niềm vui khi cảm nhận được sự sống trong bụng người mẹ. Các nghệ sĩ cũng có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích về những thai kỳ cuối cùng của bà bầu và rất phấn khích khi xem các cử động của em bé.

Các gia đình bước vào thử thách cuối cùng mang tên "Chuẩn bị giỏ đồ đi sinh" cùng với giám khảo khách mời là "Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi. Đối với 6 nghệ sĩ chưa có con thì đây là một trải nghiệm rất thú vị để họ có được kiến thức vững chắc nhất cho hành trình sinh con của mình sau này. Trong vòng 15 phút, mỗi gia đình phải lựa chọn các vật dụng đúng với tiêu chí là đúng - nhanh - rẻ. Đặc biệt, khi đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, các bà bầu sẽ bị chứng "són tiểu" nên các nghệ sĩ sẽ phải rất cẩn thận khi đi đứng.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh

Các nghệ sĩ nhanh chóng vào siêu thị để lựa đồ, trải qua hơn 10 tập nên họ đã có những kiến thức cơ bản và rất kỹ khi lựa chọn size đồ và chất liệu. Trường Giang, Hương Giang liên tục bị mắc tiểu, Hứa Vĩ Văn bị "ướt quần" vì són tiểu. Và sau 15 phút lựa chọn, gia đình Phép Thuật về đích đầu tiên, kế đến là gia đình Việt Hàn và cuối cùng là gia đình Văn Hóa. Và sau khi được giám khảo Khánh Thi kiểm tra thì gia đình Việt Hàn được 10 điểm, sau hậu trường Trấn Thành hài hước nói với Hari: "Vợ chồng mình có khả năng làm bố và mẹ, mình rất tinh tế và nghĩ hết tất cả mọi thứ tốt nhất cho con mình". Gia đình Văn Hóa được 8 điểm và gia đình Phép Thuật được 7.5 điểm. Và sau khi tổng kết số điểm, với 17 điểm thì gia đình Việt Hàn đã giành chiến thắng ở thử thách cuối cùng.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh

Trong khi Hứa Vĩ Văn chia sẻ mình thua trong vinh quang thì với chiến thắng lần này Trấn Thành cho rằng do cả hai ăn ở hiền lành, Hari thì nghĩ rằng do trời thương vì cả hai đã thua rất nhiều tập.

Hương Giang chạnh lòng khi nghe Trấn Thành hỏi han bác sĩ cho Hari về việc có con

Tiếp đến các nghệ sĩ đến với một bữa tiệc ấm cúng và cùng nhau chia sẻ cảm xúc sau một chặng đường dài tham gia chương trình. Kỳ Duyên cho biết, mình là người nhỏ tuổi nhất và sau khi tham gia chương trình đã có được rất nhiều kiến thức và rất hồi hợp chờ đợi thiên thần nhỏ ra đời. Hoa hậu Hương Giang bày tỏ, sau này khi mọi người bước ra khỏi chương trình thì trong tương lai sẽ có con nhưng điều này đối với cô rất khó. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Khi Trấn Thành hỏi han bác sĩ cho Hari, anh Giang kể về người yêu, gia đình sau này như thế nào, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn cũng thế và ngay giây phút đó Giang đã chạnh lòng. Và sau chương trình này, Giang đã có một nhân vật mới tồn tại trong cuộc đời của mình đó chính là bé Phù Thủy, đại diện cho ước mơ của những người như Giang và Giang lo sợ phải rời xa cô bé dễ thương này". Sau đó, Hương Giang đã bật khóc khi nhắc về mẹ, cô cũng mong rằng tương lai sẽ có một đứa con trai để con bảo vệ mình.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh
Các nghệ sĩ đến với một bữa tiệc ấm cúng và cùng nhau chia sẻ cảm xúc sau một chặng đường dài tham gia chương trình

Trường Giang cũng mang đến cho người xem những giây phút lắng đọng khi anh rớt nước mắt chia sẻ: "Mình sợ nhất là đến một ngày, vì những sai lầm của mình, bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay, đi về không có khán giả nào chạy theo. Trường Giang có thể bị tất cả mọi thứ, chỉ trừ khi diễn về không có tiếng vỗ tay". Hương Giang cũng cho biết, Trường Giang là người tình cảm và trong tâm hồn rất bấp bênh.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh
Trường Giang, Hương Giang

Hari không biết tương lai mình như thế nào, cô rất lo lắng khi mình từng bị ung thư và sức khỏe không tốt để có em bé. Tuy nhiên, thông qua chương trình Hari cảm thấy yên tâm và hy vọng sức khỏe ổn định hơn để đón nhận một em bé xinh xắn. Trấn Thành cho rằng tham gia chương trình như một giảng đường cho anh rất nhiều kiến thức và biết hy sinh nhiều hơn.

Hương Giang - phụ nữ xinh đẹp không bằng may mắn nhưng tủi thân vì chưa có ai

Các nghệ sĩ tiếp tục gặp gỡ 3 bà bầu gắn liền với 3 gia đình để lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của họ. Bà bầu của gia đình Văn Hóa đang mắc bệnh trào ngược dạ dày trong lúc mang thai.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh

Bà bầu của gia đình Phép Thuật thì đã trải qua rất nhiều khó khăn và trong vòng 17 năm họ mới có con nhờ thụ tinh nhân tạo, sau đó phải gánh trên vai một khoản nợ không nhỏ. Trước câu chuyện ý nghĩa này, Trấn Thành bộc bạch Hari không có con thì anh vẫn sẽ yêu thương vì là người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh. Hari còn cho biết cô lúc nào cũng mặc cảm khi chưa sinh con được, Trấn Thành còn là con trai duy nhất của bố mẹ. Nam danh hài trấn an vợ bằng câu nói: "Không có con ruột thì mình có con nuôi". Hương Giang cũng chia sẻ cô có thêm niềm tin mãnh liệt về tình yêu.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh

Bà bầu trong gia đình Việt Hàn cũng trải qua 7 năm mới có bầu bằng việc thụ tinh nhân tạo, cả hai vợ chồng cũng gắn bó với nhau trong suốt một hành trình dài để có con. Hương Giang hài hước cho biết phụ nữ thông minh xinh đẹp không bằng may mắn và tủi thân khi bản thân sao xinh đẹp mà không có ai. Và kết thúc một buổi trò chuyện ấm cúng, các gia đình đã chuẩn bị những món quà xinh đẹp, ý nghĩa để dành tặng cho 3 bà bầu.

hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh Song Giang giành chiến thắng phần thi nhảy, Trấn Thành cho rằng do 'trời thương'
hari won mong muon vuot qua can benh ung thu de sinh con cho tran thanh Trấn Thành khóc nức nở khi sáng tác ca khúc về bố trên sóng truyền hình

Vũ Liên