Hari Won gặp rắc rối khi làm bà chủ hãng giày

(TGĐA) - Hai ngày nay, thông tin công ty giày do Hari Won làm chủ bị tố nợ lương nhân viên đang khiến dư luận xôn xao. Trước khi phủ nhận trách nhiệm với sự cố nợ lương nhân viên, Hari Won từng tuyên bố mình là người đồng sáng lập công ty.

hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay Hari Won hớn hở khoe nút Play bạc từ Youtube
hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay Hari Won khoe vẻ nữ tính, trẻ trung xuống phố
hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay Hari Won: Hạnh phúc khi được là chính mình!
hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay Hari Won: Hương vị mới của điện ảnh Việt
hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay

Sau khi sự việc được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, mới đây nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý của Hari Won đã lên tiếng giải trình về sự việc.

Anh viết trên trang cá nhân: "Mọi người cần hiểu rõ khái niệm rằng cổ đông là người góp vốn, điều hành là việc của Ban Giám Đốc và việc một công ty gặp sự cố trong quá trình hoạt động là trách nhiệm thuộc về bộ máy điều hành, không phải là do cổ đông. Nói một cách nôm na dễ hiểu khi bạn mua cổ phiếu một công ty tức là bạn là một cổ đông nhưng không có nghĩa là bạn có quyền xen vào việc điều hành công ty. Thậm chí bạn phải cắn răng chịu đựng những thiệt hại do sai lầm trong việc điều hành mang lại".

hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay

Vậy là theo nhạc sĩ Đằng Phương, với số cổ phần 1% đang nắm giữ, thực chất Hari Won không có quyền điều hành trong suốt quá trình hoạt động của công ty. Điều đó khiến Hari Won cũng không cần nhận trách nhiệm, liên quan gì đến sự cố công ty đang gặp phải.

Nhưng trước đó, vào ngày 20/6/2016, Hari Won đăng tải lên trang cá nhân về việc ra mắt thương hiệu giày mới, đính kèm fanpage và website của hãng. Cũng trong tháng 6, nữ ca sĩ Hàn Quốc tổ chức buổi họp báo thông báo về việc này. Trong đó, nữ ca sĩ khẳng định về việc hợp tác và sáng lập thương hiệu giày riêng của mình, chứ không phải làm gương mặt đại diện (Trang tin Kenh14 đưa tin). Vậy nhưng khi sự tình xảy ra, theo trang Saostar, Đằng Phương khẳng định: Hari Won chỉ là đại diện và được chia 1% cổ phần để sử dụng tên xây dựng thương hiệu.

Vậy đâu mới là vị trí thực sự của Hari Won tại công ty? Và nếu những khẳng định của Đằng Phương là thật, thì phải chăng Hari Won đã nói quá lên về vị trí của mình khi hãng giày vừa ra mắt?

hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay

Đưa ra những lời nói đầy mâu thuẫn trước và sau khi sự cố nợ lương diễn ra, có lẽ, trách nhiệm thực sự của nữ ca sĩ trong công ty vẫn là nỗi hoài nghi lớn của khán giả.

Giải thích cho tin đồn đang diễn ra, ông Nguyễn Anh Võ, phó Giám đốc doanh nghiệp cho biết: "Website đang bị hack. Chúng tôi đang xử lý" và khẳng định: "Không có chuyện hãng giày nợ lương".

hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay

Về thông tin trên các email, tin nhắn khất nợ lương, anh Nguyễn Anh Võ đều phủ nhận và cho rằng đó là các thông tin giả mạo. "Mình không làm gì thì không phải lo", anh Võ nói.

hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay Hari Won hớn hở khoe nút Play bạc từ Youtube

(TGĐA) - Mới đây, Hari Won đã chia sẻ với đông đảo các fan của ...

hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay Hari Won khoe vẻ nữ tính, trẻ trung xuống phố

(TGĐA) - Gây chú ý khi xuất hiện trong loạt ảnh mới đây, vẻ đẹp ...

hari won gap rac roi khi lam ba chu hang giay Bệnh viện ma & chuyện giờ mới kể

(TGĐA) - Bệnh viện ma là phim đầu tay của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa, ...

Theo Đất Việt