Hàng loạt sao lớn tái xuất màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018

(TGĐA) - Năm 2018, màn ảnh nhỏ xứ Hàn chứng kiến sự trở lại của những ngôi sao lớn như IU, Jang Dong Gun và Lee Byung Hun cùng những diễn viên trẻ đang lên như Seo Kang Joon và Park Hyung Sik. 

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018 Hàng loạt sao Hàn lọt top 100 người đẹp nhất thế giới
hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018 Hàng loạt sao Hàn đi làm từ thiện trong mùa đông giá lạnh
hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018
IU và Lee Sun Kyun đóng cặp trong My Ahjussi bất chấp khoảng cách tuổi tác

Ca sĩ/ diễn viên IU sẽ đóng vai chính trong phim My ahjussi (Ông chú của tôi) bên cạnh "chú" Lee Sun Kyun. Phim xoay quanh một cô gái trong độ tuổi 20, một người đàn ông trung niên và quá trình họ chữa lành những vết thương lòng cho nhau. Phim sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2018. Nara của nhóm Hello Venus cũng sẽ đóng một vai phụ trong phim.

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018
Nam thần U40 Jang Dong Gun và nam thần 9x Park Hyung Sik sánh đôi trong Suits, tác phẩm remake từ series truyền hình Mỹ

Nam thần Jang Dong Gun trở lại màn ảnh nhỏ với Suits,tác phẩm remake từ phim truyền hình Mỹ cùng tên. Anh vào vai một luật sư thành công, vai diễn của Harvey Spector trong phiên bản Mỹ. Nam thần đang lên là Park Hyung Sik cũng sẽ góp mặt và sánh vai đàn anh trong phim. Cũng ra mắt nửa đầu năm 2018 trên đài KBS, phim sẽ tiếp nổi xu hướng phim tư pháp hiện nay.

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018
Seo Kang Joon và Gong Seung Yeon có mối tình robot - con người trong Are you human too?

Mỹ nam Seo Kang Joon trở thành một robot với trí tuệ nhân tạo và yêu một con người trong phim tiền sản xuất Are you human, too? của đài KBS2. Robot này là hình nhân thay thế cho người con trai bị hôn mê của một gia tộc quyền thế. Seo Kang Joon sẽ đóng cả 2 vai trong phim và đóng cặp cùng nữ diễn viên trẻ Gong Seung Yeon (Lục long phi thiên, Circle). Xem teaser mới nhất của phim dưới đây:

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018
Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, biên kịch Kim Eun Sook: sự kết hợp tạo nên thành công của Mr. Sunshine?

Lee Byung Hun sẽ sánh vai nữ diễn viên đang lên Kim Tae Ri (Người hầu gái)trong phim Mr. Sunshine, tác phẩm trở lại của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Phim kể về một người đàn ông Triều Tiên đi đến nước Mỹ trong những năm 1870 và trở về đất nước của mình với tư cách là một quân nhân Mỹ. Đây cũng là phim đánh dấu sự tái hợp của Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eun Bok sau 2 bom tấn Hậu duệ mặt trời Yêu tinh.

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018
Joy (Red velvet) và Woo Do Hwan đóng cặp trong Great seducer

Joy của nhóm Red Velvet và nam diễn viên trẻ Woo Do Hwan sẽ đóng vai chính trong Great seducer, cũng phát sóng nửa đầu năm nay. Trong phim, Woo Do Hwan sẽ tìm cách "quyến rũ" Joy, người con gái không tin vào tình yêu. Phim dựa trên quyển tiểu thuyết Pháp Dangerous Liaisons.

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018
Bae Doo Na đóng vai chính trong phim Netflix đầu tư Kingdom

Ngôi sao quốc tế Bae Doo Na, đã có tên tuổi tại Hollywood, sẽ đóng phim Kingdom,một phim truyền hình do Netflix đầu tư và phát sóng vào cuối năm nay. Đây là phim Hàn đầu tiên do Netflix sản xuất, bao gồm 8 tập, xoay quanh câu chuyện kinh hoàng về những xác sống thời Joseon.

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018 Những chàng nam thứ được yêu hơn cả nam chính trong phim truyền hình Hàn 2017

(TGĐA) - “Hội chứng nam thứ” là căn bệnh thường gặp của khán giả xem ...

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018 3 cặp đôi chị em thống trị màn ảnh nhỏ xứ Hàn: cặp nào đẹp đôi nhất?

(TGĐA) - Từ Ha Ji Won - Kang Min Hyuk, Yeo Jin Goo - Lee ...

hang loat sao lon tai xuat man anh nho xu han 2018 Đâu là những chàng bác sĩ quyến rũ nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn?

(TGĐA) - Nếu những anh chàng bác sĩ trên Kdrama này mà xuất hiện trong ...

An Trần