'Hai Phượng' hoãn ngày công chiếu tại Việt Nam, tiến ra nước ngoài

(TGĐA) - Hai Phượng, sản phẩm điện ảnh từ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện, đang được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” nửa cuối năm 2018 vừa tung ra poster mới, chính thức công bố hoãn lịch công chiếu.  

hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai Ngô Thanh Vân: Khởi đầu là đả nữ thì kết thúc cũng phải là đả nữ!
hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai Ngô Thanh Vân mang 'Hai Phượng' đến chợ phim quốc tế Cannes
hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai Ái Phương dính nghi án 'tình tay tư' với Diệu Nhi?

Thị trường điện ảnh nửa cuối năm 2018 chờ đón nhiều tác phẩm được đầu tư “khủng”, gắn với những tên tuổi từng “phá đảo” phòng vé đặt người xem trong thế lựa chọn. Sau khi dự án Hai Phượng với sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong vai trò “đả nữ” khiến những khán giả từng mê mẩn dòng phim hành động một thời như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng được dịp hào hứng. Một lý do nữa để fan mong ngóng từng ngày đó là phát ngôn của Ngô Thanh Vân khi xác nhận đây là vai diễn hành động cuối cùng của chị.

hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai

Tuy nhiên, dù được kỳ vọng và chờ đợi nhiều nhưng Hai Phượng cũng chưa thể ra mắt khán giả đúng như lịch trình mong muốn. Nhưng dù có những sự thay đổi nhất định khiến nhiều khán giả đang mong đợi hụt hẫng bù lại ekip đã trình làng poster thứ hai làm mát lòng bao fan hâm mộ.

hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai
Poster thứ hai

Với hình ảnh gai góc và “giang hồ” hơn rất nhiều, Hai Phượng thể hiện rõ sự quyết liệt và cứng cỏi trong ánh mắt. Gam màu tím neon vẫn được ưa chuộng nhưng hình ảnh Ngô Thanh Vân đã rõ ràng hơn với dao lớn, dao nhỏ đầy bạo lực bất chấp tất cả để bảo vệ cho đứa con của mình. Poster này cũng không có bất kỳ thông tin công chiếu nào ngoài dòng chữ “Coming Soon” đầy hứa hẹn nhưng cũng khó đoán không kém.

hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai

Bên cạnh “tin buồn” đó thì khán giả Việt được phen phấn khích khi “đả nữ” và công ty Arclight Films – nhà phát hành của phim trên thị trường quốc tế - đã bán thành công phim cho hai thị trường lớn và năm nước nói tiếng Anh. Không những thế Hai Phượng đang được lên kế hoạch tham gia vào những hoạt động tại Hội chợ phim trong khuôn khổ LHP Toronto vào tháng 10 năm nay.

hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai

Ngô Thanh Vân cho biết: “Nhằm mục đích đẩy mạnh phim Việt tại thị trường nước ngoài nên đã dời ngày công chiếu Hai Phượng dự kiến đến cuối năm. Vân sẽ cố gắng hơn nữa để phim Việt ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả nước ngoài.”

hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai

Tuy nhiên, dù lỡ hẹn nhưng một sản phẩm khác của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân sẽ chính thức gửi đến khán giả vào ngày 17/08/2018 sắp tới, đó là Song Lang, bộ phim nói về một nét văn hoá truyền thống đặc trưng của Nam Bộ là nghệ thuật Cải Lương, với sự trở lại của “thái tử” Isaac đang gây sốt trên mạng xã hội hiện nay.

hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai
hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai 'Song Lang' phát hành hẳn series hậu trường cho Isaac & Liên Bỉnh Phát
hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn kết hợp đầy ăn ý, lãng mạn trên sân khấu 'Elle Style Awards'
hai phuong hoan ngay cong chieu tai viet nam tien ra nuoc ngoai 'Đả nữ' Ngô Thanh Vân được vinh danh 'Người phụ nữ của năm' tại Elle Style Awards 2018

Kinpai