Hai nữ diễn viên tuổi teen được khen trong ‘I Kill Giants’

(TGĐA) - Rất ít khi bạn nhận được câu trả lời “chúng tôi ghét nhau!” khi hỏi các diễn viên cảm thấy thế nào khi đóng chung. Madison Wolfe đã nói như thế, nhưng may mắn cô gái chỉ nói đùa và ngả vào vai Sydney Wade để cười khi họ tâm sự về sự trưởng thành khi đóng chung bộ phim mới I Kill Giants.

tin nhap 20170913175534
Madison Wolfe (trái) và Sydney Wade

“Khi bắt đầu đóng chung chúng tôi chỉ lễ phép với nhau cho có lệ nhưng khi đóng xong, chúng tôi đã trở thành bạn tốt của nhau” – Madison, 14 tuổi nói.

Sydney, 15 tuổi bổ xung: “Lúc phim kết thúc, hai đứa còn chê đôi giày và mái tóc của nhau. Nhưng tất cả chỉ là đùa. Madison đúng là người bạn tôi cần”.

Sydney và Madison được xem là hai diễn viên trẻ nhất có cuộc họp báo giới thiệu phim mình đóng tại Liên hoan phim Toronto 2017. Nhưng cả hai cô gái đều không phải “phát hiện” mới của kỹ nghệ điện ảnh.

“Em đóng phim từ năm lên 4 - Sydney nói – Có những vai không lời thoại, không thù lao. Nhưng đóng phim là thứ em thích. Khi bắt đầu đóng I Kill Giants em biết ngay đây là bộ phim dành cho mình”.

tin nhap 20170913175534
Cặp đôi xây dựng tình bạn khi đóng phim chung

Những khán giả thích phim kinh dị có thể đã xem phim của Madison nhưng không nhận ra cô. “Nhiều khán giả xem em trong The Conjuring, vai diễn em cho là lớn nhất cho đến thời điểm này. Có điều họ không nhớ mặt. Em đã đóng phim trước đó 6 năm rồi”.

I Kill Giants chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Joe Kelly thành phim điện ảnh với nội dung nói về Barbara (Madison), một cô bé tìm cách thoát khỏi thế giới tưởng tượng của mình để đương đầu với chấn thương tâm lý trong gia đình. Sydney đóng vai Sophia, một cô gái người Anh người mà Barbara phải do dự mãi mới kết thân được.

tin nhap 20170913175534
Wolfe đóng vai Barbara trong I Kill Giants

Madison và nhân vật cô đóng đều có quê quán tại Leeds của nước Anh. “Giọng Leeds hơi nặng nên để phim dễ đến với khán giả toàn cầu, bọn em phải nói nhẹ giọng đi” - Sydney tiết lộ.

Nhân vật của Madison không phải là nữ anh hùng. Sống hướng nội, ăn mặc dị hình và đôi khi có hành vi kỳ lạ nhưng cô đại diện cho khuôn mẫu các cô gái có thực ngoài đời. Điều đó khiến bộ phim hấp dẫn.

tin nhap 20170913175534
Zoe Saldana đóng vai cố vấn tâm lý trường học

Trong phim, diễn viên đàn chị Zoe Saldana đóng vai cố vấn tâm lý tại trường cho Barbara.

I Kill Giants do Anders Walter đạo diễn còn có sự tham gia của diễn viên Imogen Poots. Sydney cho biết cô đóng phim này vào thời điểm cuối cấp nên phải chật vật cân bằng giữa đóng phim và bài làm về nhà.

tin nhap 20170913175534
Rory Jackson, Madison Wolfe, Imogen Poots, đạo diễn Anders Walter và Sydney Wade (từ trái sang)

Tương lai điện ảnh của Madison và Sydney vẫn còn rộng mở phía trước. Trong khi Sydney có hai hình mẫu Chloe Grace Moretz và Nicole Kidman làm “nguồn cảm hứng” thì Madison có Meryl Streep.

“Em sẽ rất hồi hộp nếu được gặp thần tượng của mình. Ngoài ra, em còn thích Natalie Portman, Emma Roberts, Margot Robbie và nhiều nữa” – Madison nói.

tin nhap 20170913175534
Sydney xem hai diễn viên Chloe Grace Moretz và Nicole Kidman là nguồn cảm hứng đóng phim

Kidman, Matt Damon, Jennifer Lawrence, George Clooney và nhiều ngôi sao A-lister cũng có mặt tại Toronto và cơ hội hai em gặp các thần tượng là rất cao.

Lê Tây Sơn