Hài kịch tâm lý: Khóc cười với "Thông điệp yêu thương"

(TGĐA) - Thông điệp yêu thương là chuỗi các vở hài kịch tâm lý gia đình – xã hội, phản ánh muôn mặt các vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người, có thể là tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay tình bè bạn…

Các vở kịch là những câu chuyện tình cảm hài hước, mới mẻ và hoàn toàn khác biệt, thể hiện những cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” đa sắc màu. Các nhân vật có tính cách, hoàn cảnh đa dạng, được khai thác sâu về mặt tâm lý, người xem có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống thật của chính mình.

Thanh_Van_-_Tran_Thanh_-_Kieu_Linh

Với kịch bản được đầu tư chăm chút, bắt nguồn từ niềm cảm hứng bất tận về tình yêu – một chủ đề không bao giờ cũ, Thông điệp yêu thương đã mở ra những góc nhìn mới, gần gũi và phản ánh sâu cuộc sống hiện đại. Có thể nói, chương trình không đơn thuần là những câu chuyện hài hước với tiếng cười giải trí quen thuộc mà trên hết, đánh thức tình cảm sâu lắng trong mỗi người bằng những thông điệp yêu thương nhẹ nhàng, ý nghĩa, dễ đi vào lòng người.

Tran_Thanh_-_Kieu_Linh

Chương trình xuyên suốt theo tiêu chí “hài” nhưng không nhảm, cười nhưng không “nhạt”. Những thông điệp được gửi gắm sau từng vở kịch cũng không lên gân giáo điều mà như lời sẻ chia chân thành, nhắc nhở mọi người gìn giữ những giá trị tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống cũng như trong mọi mối quan hệ. Đó có thể là lời khuyên dành cho những người con bận rộn bỏ quên việc chăm sóc đấng sinh thành “Hãy thấu hiểu, quan tâm và yêu thương cha mẹ. Đó là cách báo hiếu ý nghĩa nhất” (Vết Sẹo), hay cảnh báo nhỏ cho những đôi tình nhân “Thử lòng nhau trong tâm trạng luôn nghi ngờ chỉ làm tình yêu thêm rạn nứt và tan vỡ” (Ngày tình nhân)…

Thu_Trang_-_Tran_Thanh.1

Hài kịch Thông điệp yêu thương có sự tham gia của những tên tuổi sáng giá trong làng hài Việt cùng các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như Trấn Thành, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Hữu Nghĩa, Bảo Trí, Cát Phượng, Lê Khánh, Ốc Thanh Vân, Ngọc Lan, Thúy Diễm, diễn viên – người mẫu Khánh My, Jenny Hải Yến, hotgirl Sam, hotgirl Kelly, Kiều Khanh, Thu Trang… Sự biến hóa, tung hứng ăn ý, nhịp nhàng giữa các diễn viên hứa hẹn đem đến cho bạn xem đài những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa cùng những thông điệp yêu thương không bao giờ cũ.

Chương trình do công ty M&T Pictures sản xuất, kịch bản của Lê Hải và nhóm Comedy, đạo diễn Lê Hải thực hiện, gồm 52 số lần lượt được phát sóng trên kênh HTV7, lúc 20h30 thứ Bảy hàng tuần, từ 14/07/2012.

Minh Tuyền