Hai con song sinh của Beyoncé và Jay-Z diện mạo thế nào?

(TGĐA) - Song sinh của Beyoncé diện mạo ra sao? Một nghệ sĩ chuyên dự báo khuôn mặt tương lai đã có những phác thảo đầu tiên về hai bé dựa vào những đặc diểm cha mẹ chúng có.

Những bức ảnh đầu tiên về song sinh của cặp đôi ca sĩ nổi tiếng Beyoncé và Jay-Z được giới thiệu cho thế giới biết không phải do cha mẹ các bé cung cấp (vì chúng chưa được sinh ra) mà do hoạ sĩ, tiến sĩ D'Lynn Waldron cung cấp.

hai con song sinh cua beyonce va jay z dien mao the nao
Song sinh Beyoncé và Jay-Z twins trong ảnh phác thảo của hoạ sĩ D'Lynn Waldron

Trong khi những người hâm mộ hồi hộp chờ đợi song sinh của Beyoncé và Jay-Z ra đời, họ có thể tạm thưởng thức những bức ảnh chế tác mang tính “dự báo” diện mạo hai thành viên sắp chào đời của gia đình Carter (họ của Jay-Z). Sử dụng những đặc tính nổi trội của mẹ và cha, tiến sĩ Waldron đã cho ra hai bức ảnh khá hoàn hảo.

hai con song sinh cua beyonce va jay z dien mao the nao
Beyoncé lúc có thai

Ngày 4/2, ông Mathew Knowles, cha của Beyoncé ngụ ý con gái mình sẽ sinh một trai một gái. Waldron dựa ngay vào tiết lộ hiếm hoi này để cho ra bức ảnh dự báo về hai bé. Cách nay mấy ngày, nữ ca sĩ của ca khúc The Drunk In Love đã bất ngờ gây sốc cho người hâm mộ khi tuyên bố hai vợ chồng cô sẽ có một song sinh vào cuối năm nay. Trước sự hưng phấn của con gái, ông Mathew, cũng là quản lý cũ của Beyoncé thốt lên: “Rất hạnh phúc và hãnh diện, tôi thành thật chia vui với Jay và Bey. Bé Blue Ivy sẽ rất vui khi có thêm một em trai và một em gái”.

hai con song sinh cua beyonce va jay z dien mao the nao
hai con song sinh cua beyonce va jay z dien mao the nao
Beyoncé và con gái Blue Ivy

Mathew, hiện đang giảng dậy môn giải trí tại Đại học Texas Southern University, giải thích với tờ The Insider về cách mình nhận được tin vui: “Tôi biết tin sốc nhờ tin nhắn của hai sinh viên. Một tin đề nghị tôi chúc mừng, một tin đề nghị tôi hãy vào các mạng giải trí”. Post báo tin vui của Beyoncé phá kỷ lục về số người like và bình luận trên mạng xã hội của cô khiến hoạ sĩ Waldron phải vào cuộc để đáp ứng sự tò mò của người hâm mộ.

hai con song sinh cua beyonce va jay z dien mao the nao Nghi ngờ bồ trẻ ngoại tình, Kylie Minogue nức nở đau khổ

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Australia được trông thấy ôm mặt khóc sau khi hủy ...

hai con song sinh cua beyonce va jay z dien mao the nao Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

hai con song sinh cua beyonce va jay z dien mao the nao Hợp tan rồi tan hợp, Chelsee Healey cuối cùng đã có con với Jack Malloy

(TGĐA) - Sau một thời gian có tin đồn Chelsee Healey mang thai, nữ diễn ...

Trung Nguyên