Hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng tại Mỹ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

(TGĐA) - Hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ Kate & Mim-Mim và Tree Fu Tom sẽ chính thức ra mắt khán giả nhí Việt Nam trên kênh YouTV vào ngày 8/7/2017.

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam 'Shin - Cậu bé bút chì' tấn công màn ảnh rộng cùng những người bạn ngoài hành tinh
hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam "Chat & Bop": Seris phim hoạt hình Việt Nam đáng xem mùa hè này
hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam “The Boss Baby 2” định ngày ra rạp
hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam "Biệt đội biển xanh": Phim hoạt hình "bom tấn" không thể bỏ lỡ trong mùa hè 2017

Từ lâu, phim hoạt hình có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tâm hồn của trẻ. Không chỉ tạo nên những nền tảng đầu tiên trong tư duy, những bộ phim hoạt hình càng về sau này càng góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Kate & Mim-MimTree Fu Tom cũng chính là hai trong số những phim hoạt hình nổi tiếng thế giới được đánh giá là hữu ích cho trẻ nhỏ.

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam
Phim Kate & Mim-Mim

Kate & Mim-Mim là bộ phim hoạt hình do Nerd Corps Entertainment, một công ty con của DHX Media sản xuất. Phóng sóng tập đầu tiên vào ngày 19/12/2014 trên “Disney Junior” tại Mỹ và bộ phim cũng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nhí tại đây. Trong năm 2015, Kate & Mim-Mim được để cử giải “Leo Award” cho “Phim hoạt hình có âm thanh hay nhất” dành cho tập phim “bunch o’boomers”.

Đây cũng là giải thưởng uy tín dành cho ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình British Columbia được tổ chức mỗi tháng 5 hoặc tháng 6 tại Vancouver, British Columbia, Canada. Và giải thưởng này được sáng lập bởi “Quỹ Nghệ thuật và Khoa học Điện ảnh của British Columbia”. Vào tháng 10/2016, bộ phim này được công chiếu tại Vương quốc Anh trên kênh Cbeebies.

Series phim hoạt hình Kate & Mim- Mim bao gồm những bộ phim với nội dung về tình bạn và cuộc phiêu lưu của một cô bé 5 tuổi tên Kate và món đồ chơi yêu thích là một chú thỏ mang tên Mim-Mim. Trong mỗi tập phim, Kate cùng Mim-Mim và những người bạn đáng yêu của mình khám phá những địa điểm thú vị để có thể tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc về thế giới xung quanh. Và mỗi khi cuộc phiêu lưu kết thúc, Kate trở về và kể cho cha mẹ nghe về những cuộc phiêu lưu tuyệt vời của cô bé cũng như cách cô bé cùng chú thỏ bông đáng yêu - người bạn thân thiết của cô bé trải qua một ngày như thế nào.

Chính nội dung thú vị, bổ ích, giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn nhỏ mà bộ phim nhanh chóng được đón nhận rộng rãi. Hơn thế, bộ phim còn mang tính giáo dục và phát triển tư duy của trẻ được nhiều phụ huynh đánh giá cao và lựa chọn cho con cái xem sau giờ học ở trường. Bộ phim đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển tư duy của nhiều bạn nhỏ.

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam
Phim Tree Fu Tom

Cùng lên sóng với Kate & Mim-Mim trong mùa hè này là bộ phim Tree Fu Tom. Lấy bối cảnh nông thôn, làng quê bình yên, chuyện phim xoay quanh cậu bé Tom và những động vật xung quanh cậu bé. Trong mỗi tập phim, Tom sẽ xuất hiện và chạy xe đạp vào rừng rồi thực hiện một cú nhảy lên để bé lại bằng kích thước của côn trùng và cũng từ đây, Tom bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới côn trùng nhỏ bé.

Ngoài cậu bé Tom đáng yêu, những nhân vật khác như: Twigs - cậu bạn ngốc nghếch nhưng tràn đầy sức sống; Zigzoo - một chú ếch lập dị nhưng lại là nhà phát minh đại tài ở thế giới Treetopolis; Rootle và Shade - hai anh em nhút nhát sống trong các hang động sâu… Mỗi nhân vật trong Tree Fu Tom đại diện cho một tính cách, một khiếm khuyết giúp cho trẻ dễ dàng cảm thấy gần gũi, đồng cảm và tạo động lực cho trẻ phát triển từ trong suy nghĩ, giúp trẻ tự tin hơn và dần đi đến sự phát triển toàn diện tích cực.

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam
Tree Fu Tom

Không chỉ mang đến nội dung thú vị, bổ ích, hình ảnh sinh động, màu sắc tươi sáng mà hai bộ phim còn giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn nhỏ trong từng tập phim. Hơn thế, tính giáo dục và phát triển tư duy luôn được đánh giá ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là những lý do mà nhiều phụ phụ huynh đánh giá cao và lựa chọn cho con cái xem sau giờ học ở trường.

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam

Kate & Mim-MimTree Fu Tom với sự tài trợ nội dung của tiNiWorld chắc chắn sẽ khiến cho mùa hè này của các bạn nhỏ vô cùng vui vẻ và thú vị. Đón xem từ 8h00 – 9h00 thứ bảy và Chủ nhật trên YouTV, từ ngày 08/7/2017.

Xem chi tiết tại www.youtv.vn hoặc f/ TodayTV.

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 67/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14) và SCTV (kênh 19/Analag; kênh 126/KTS).

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam 'Shin - Cậu bé bút chì' tấn công màn ảnh rộng cùng những người bạn ngoài hành tinh

(TGĐA) - Được chuyển thể từ một trong những bộ truyện tranh ăn khách nhất ...

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam 'Kẻ trộm mặt trăng 3': Phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất năm 2017 tại Việt Nam

(TGĐA) - Nối tiếp thành công từ những phần trước, những gã tay sai da ...

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam "Chat & Bop": Seris phim hoạt hình Việt Nam đáng xem mùa hè này

(TGĐA) - Không còn lo lắng bởi những bộ phim nhảm nhí trên youtube, giờ đây ...

hai bo phim hoat hinh noi tieng tai my lan dau tien ra mat tai viet nam Minion nguy hiểm nhất chính thức lộ diện

(TGĐA) - Tiếp nối thành công vang dội từ các phần trước, câu chuyện về ...

P.V