Hạ Vi, Thiên Nga 'The Face' bất ngờ lấn sân ca hát

(TGĐA) - Sau khi chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Steps2Fame, BTC nhận về rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi ấn tượng. Trong đó có sự ứng tuyển của những nhân tố vô cùng tiềm năng, sở hữu nhiều tố chất đáp ứng được mọi khía cạnh trong cuộc tranh tài ở phía trước.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Thiên Nga 'lột xác' thành búp bê kiêu sa
ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Thiên Nga giành chiến thắng ở thử thách cá nhân chụp hình selfie với người thân
ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Hạ Vi - Cường Đô La chia tay sau hai năm yêu nhau
ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Hạ Vy trẻ trung dạo phố Sài thành cùng Quang Lê

Càng đến những ngày cuối của vòng Sơ loại, ban giám khảo càng bất ngờ khi những gương mặt "vừa quen vừa lạ" của Vbiz cũng thử sức mình để giành tấm vé vàng trong dự án đào tạo tài năng âm nhạc đặc biệt có trị giá giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat
Hạ Vi

Hạ Vi - một gương mặt không lạ đối với những ai quan tâm đến điện ảnh và thời trang. Cô được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê" với gương mặt thanh tú cùng gu thời trang ấn tượng, được giới trẻ yêu thích. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí, bộ sưu tập thời trang từ những nhà thiết kế nổi tiếng, Hạ Vi còn khẳng định năng lực diễn xuất của mình qua các TVC hay nổi bật nhất là dự án điện ảnh đình đám Tấm Cám - Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất vào năm 2016 trong vai nữ chính.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat
Hạ Vi

Sau những hoạt động nổi bật đó, Hạ Vi lại khá yên ắng với các dự án nghệ thuật. Để rồi bất ngờ vào đầu năm 2018, BTC Steps2Fame bất ngờ công bố thông tin Hạ Vi sẽ là một trong những ứng cử viên tham gia vào dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc do Celeb Entertainment phối hợp với các nghệ sĩ, đối tác uy tín trong và ngoài nước tổ chức sản xuất.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat
Thiên Nga

Bên cạnh Hạ Vi, một gương mặt khác cũng được chú ý khi xuất hiện tại vòng sơ loại của Steps2Fame đó là Thiên Nga - người mẫu nóng bỏng, từng gây ấn tượng rất lớn trong mùa The Face 2017. Nếu ở lĩnh vực người mẫu, gương mặt quảng cáo và biểu diễn, người đẹp này đã có lợi thế cho mình, thì đến với Steps2Fame, cô sẽ mang đến những gì để chiến đấu với các tài năng âm nhạc khác? Hay "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi sẽ khẳng định khả năng của mình thế nào giữa rừng các nhân tố trẻ khác với cơ hội thắng - thua là ngang bằng nhau? Sự xuất hiện của hai những người đẹp có lợi thế về ngoại hình và trình diễn được xem là ẩn số thú vị cho mùa đầu tiên của Steps2Fame khi lên sóng.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat
Thiên Nga

Hiện tại, hồ sơ ứng tuyển trên khắp cả nước đã lên tới con số 3.000 và đã có 130 gương mặt được chọn vào vòng Audition. Lịch Audition sẽ diễn ra vào 18/3 tại Hà Nội và 25/3 tại TP.HCM. Sau đó khi bước vào vòng thử thách, các thí sinh sẽ gặp giám khảo khách mời là Diệp Lâm Anh cùng 2 giám khảo Hàn Quốc - Krazy Park và Eddy S.

Về chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Steps2Fame

Với sự bùng nổ của các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp, các chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm tài năng tại Việt Nam nhưng tất cả đều thiếu vắng hướng phát triển cụ thể cho thí sinh bước ra từ cuộc thi. Sau các cuộc thi, V-pop đã chứng kiến không ít gương mặt triển vọng gặp phải nhiều khó khăn trên con đường đến với công chúng và định hình phong cách, hướng đi trong âm nhạc cho riêng mình.

Thay vì tham gia những cuộc chạy đua tỷ suất người xem TV, hay thuận theo xu hướng chung mà sử dụng những chiêu trò cắt ghép để tạo ra những tình huống kịch tính nhằm thu hút sự chú ý của công chúng, theo một hướng đi khác, Steps2Fame là chương trình hiếm hoi hiện nay tổ chức để tìm kiếm những gương mặt hội tụ đủ tố chất và tài năng âm nhạc cũng như hướng tới các giá trị chân thiện mỹ đến cộng đồng.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat
Hạ Vi

Lấy cảm hứng từ sự thành công của những chương trình tìm kiếm tài năng tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây như Produce 101, Mixnine, The UnitSteps2Fame không phải là bục vinh quang tạm thời mà chính là bước đi đầu tiên trên con đường trở thành một nghệ sĩ hàng đầu. Thí sinh sẽ được làm việc, đào tạo và đánh giá bởi đội ngũ ban giám khảo nổi tiếng trong giới showbiz gồm Diva Thu Minh, nhà sản xuất Hoàng Touliver, MC Anh Khoa và đặc biệt là bộ đôi Producer tài năng đến từ Hàn Quốc.

Trong vai trò là giám khảo chính của chương trình Steps2Fame, Thu Minh sẽ cùng đồng hành và đào tạo các thí sinh trong suốt quá trình chương trình diễn ra. Cô là một trong những nữ ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Việt Nam, với nhiều kinh nghiệm tham gia vào vị trí giám khảo và cố vấn cho các chương trình truyền hình về tìm kiếm tài năng âm nhạc như Giọng hát Việt, Vietnam Idol

Một thành viên nữa trong đội ngũ ban giám khảo là Hoàng Touliver, một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, anh cũng là người đứng sau nhiều sản phẩm âm nhạc thành công của các ca sĩ V-pop như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn... Với phong cách và cá tính âm nhạc đặc biệt của mình, chắc chắn rằng anh sẽ cùng với các giám khảo khác đưa ra những định hướng âm nhạc vừa hiện đại, vừa mới lạ cho các thí sinh tham gia chương trình.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat
Hạ Vi

Bên cạnh đó, chương trình đặc biệt hơn với sự xuất hiện của hai giám khảo đến từ thị trường giải trí Hàn Quốc: AKA Krazy Park (Park Hyun Joong) và Eddy S Park (Park Deok Sang), từng là nhà sản xuất làm việc cho những công ty giải trí nổi tiếng của Hàn như YG Entertainment, Brave Entertainment... Trong gần một thập kỷ, AKA Krazy Park đã sản xuất ca khúc cho các ca sĩ vươn ra thế giới âm nhạc như MC Mong, Crayon Pop, Tiara, Sistar, U-Kiss, KWILL… Trong khi đó, Eddy S Park cũng được mệnh danh là một “hit-maker” khi đứng sau nhiều ca khúc gây được tiếng vang lớn của các nhóm nhạc như T-ara, SG Wannabe hay Hello Vennus.

Là một trong những tên tuổi khá đình đám tại Hàn Quốc, với những kinh nghiệm trong sản xuất âm nhạc của mình, chắc chắn Eddy và Krazy sẽ là những người định hình phong cách âm nhạc đúng đắn nhất cho các thí sinh tham gia chương trình Steps2Fame.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat
Thiên Nga

Bốn gương mặt xuất sắc nhất bước ra từ cuộc thi sẽ có cơ hội được ký hợp đồng đào tạo ca sĩ solo độc quyền trị giá lên đến 2 tỷ đồng và ngay lập tức được bước vào chương trình huấn luyện đặc biệt kéo dài 18 tháng tách biệt tại nhà chung để thực sự lột xác thành một hiện tượng âm nhạc thế hệ mới.

Với mục đích tìm ra những thế hệ trẻ tài năng và có đam mê thực sự với âm nhạc, sau đó tiếp tục đào tạo họ trở thành một nghệ sĩ thực thụ với sự hoàn thiện về cả đạo đức làm nghề, hình ảnh và phong cách âm nhạc, chương trình Steps2Fame sẽ tạo ra những bước phát triển mới cho nền âm nhạc Việt Nam, đưa ngành giải trí nước nhà hội nhập với thế giới.

Celeb Entertainment là một thương hiệu đào tạo và quản lý Celeb ra đời vào tháng 3/2017 tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc (K-pop) cùng với khát khao chuyên nghiệp hóa hoạt động giải trí Việt Nam để hòa nhập với thế giới, Celeb Entertainment được thành lập nhằm tìm kiếm, tuyển dụng, đào tạo và phát triển một thế hệ nghệ sĩ mới tài năng, hướng tới các giá trị chân thiện mỹ đến cộng đồng.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat

CEO của Celeb Entertainment là ông Phạm Trọng Khoa (nghệ danh Anh Khoa) là một người dẫn chương trình và quản lý nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí Việt Nam với nhiều kinh nghiệm quý giá, anh tâm huyết thực hiện một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc với tên gọi Steps2Fame.

Chương trình hướng đến những bạn trẻ Việt Nam có tài năng và đam mê âm nhạc thuộc thế hệ 9x, 10x đang có mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Mùa 1 của chương trình gồm 4 vòng thi, bắt đầu từ ngày 10/12/2017 đến ngày 07/4/2018. Toàn bộ chương trình Steps2Fame sẽ được phát sóng online và kéo dài trong vòng 4 tháng.

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Thiên Nga 'lột xác' thành búp bê kiêu sa

(TGĐA) - Thiên Nga không chỉ tạo ấn tượng trong lòng công chúng với tài ...

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Thiên Nga giành chiến thắng ở thử thách cá nhân chụp hình selfie với người thân

(TGĐA) - Tối 23/7, tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng ...

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Hạ Vi - Cường Đô La chia tay sau hai năm yêu nhau

(TGĐA) - Nữ diễn viên Hạ Vi chọn cách im lặng trước thông tin này, ...

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Hạ Vi - Cường Đô la đường ai nấy đi?

(TGĐA) - Trong khi người hâm mộ còn chưa hết đón già đoán non chuyện ...

ha vi thien nga the face bat ngo lan san ca hat Hạ Vi khóa Facebook, Cường Đô la xách balo đi một mình

(TGĐA) - Sau khi chia tay rồi, Hồ Ngọc Hà vẫn lái xe của Cường ...

Mi Ty