Hạ Vi khóa Facebook, Cường Đô la xách balo đi một mình

(TGĐA) - Sau khi chia tay rồi, Hồ Ngọc Hà vẫn lái xe của Cường Đô la đi dự sự kiện, cô muốn cho mọi người biết rằng mình và người yêu cũ vẫn luôn dùng chung xe. Có vẻ như cô đang có ý định khẳng định chủ quyền, cho rằng tài sản của đại gia phố Núi cũng là của cô và ngược lại...  

ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh Hồ Ngọc Hà... đắn đo
ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh Hồ Ngọc Hà – Sau im lặng là làm việc
ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh
Hồ Ngọc Hà lái xe của Cường Đô la đi dự sự kiện của Noo Phước Thịnh

"Nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Mượn"? Nghe các tít báo giật thấy đến tội nghiệp em, đó là ý tưởng chương trình, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện, cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường, (chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép ko đi vì không muốn quảng cáo free). Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh
Mối tình của Hạ Vy và đại gia phố Núi nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng

Gần đây, cư dân mạng phát hiện "hotgirl vạn người mê" Hạ Vi đã bất ngờ khóa tài khoản Facebook cá nhân. Điều này càng làm tăng thêm sự quan tâm của đông đảo công chúng về mối tình của cô và Cường Đô la. Đặc biệt, động thái này xảy ra ngay sau khi có việc Hồ Ngọc Hà mượn xe của Cường Đô la đến tham gia sự kiện, lại càng khiến hành động của Hạ Vi nhận được nhiều lời đồn đoán của khán giả.

Liệu rằng tuyên bố hùng hồn đó của giọng ca Gửi người yêu cũ có phải là nguyên nhân chính khiến Hạ Vi phải quyết định khóa trang facebook cá nhân? Bởi trước đây, việc Hạ Vi được Cường Đô la cưng chiều, luôn đưa đón cô bằng siêu xe đến tham dự các sự kiện cũng đã nhận được không ít sự ngưỡng mộ của khán giả.

ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh
Cường Đô la thường đưa đón bằng Hạ Vy bằng siêu xe

Nhưng rồi, Hà Hồ lại thể hiện rằng xe của Cường Đô la cũng là của cô, thì quả thực sẽ khiến người đến sau như Hạ Vi khó tránh khỏi tự ái, tủi hờn.

Và, nếu như mọi lần, cứ mỗi khi Hạ Vi bày tỏ tâm trạng không vui, những hờn dỗi trên mạng xã hội qua các dòng trạng thái buồn, xóa ảnh, hủy kết bạn.. .Cường Đô la sẽ đều chạy lại an ủi, chiều lòng bạn gái.

Ví dụ điển hình nhất là khi Hạ Vi giận dỗi trước việc Cường Đô la hay cùng Hà Hồ đưa con trai đi chơi, không lâu sau, công chúng lập tức đã thấy "đại gia phố Núi" và "Nữ hoàng giải trí" phải tách nhau ra, đưa Subeo đi chơi làm hai lần trong dịp lễ Halloween.

ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh

Nhưng lần này, việc Cường Đô la quyết định "xách ba bô lên và đi", một mình, để bạn gái với những tâm trạng ngổn ngang lại đằng sau quả thực đã khiến nhiều người tò mò.

ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh Hồ Ngọc Hà... chơi vơi

(TGĐA Online) - Bài hát không nằm trong những dự án đã lên kế hoạch ...

ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh Hồ Ngọc Hà – Sau im lặng là làm việc

(TGĐA) - Vẫn là cá tính ấy, một chút dè dặt (cũng có thể là ...

ha vi khoa facebook cuong do la xach balo di mot minh Hà Tăng so găng cùng Hà Hồ

Đây là 1 hạng mục của đêm trao giải cuộc thi Ngôi sao của năm ...

Theo Đất Việt