'Hạ chí chưa tới': Rạo rực tuổi thanh xuân

(TGĐA) - Hạ chí chưa tới –  Rạo rực tuổi thanh xuân cùng những thước phim đẹp không tưởng. Phim phát sóng lúc 12h00 từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV3, bắt đầu từ 9/8/2018.

ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan Bom tấn cung đấu 'Diên Hi công lược' cập bến kênh YouTube phim hot TKL
ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan 'Bố là trụ cột': Trương Quốc Lập trở thành ông bố đơn thân đau đầu với 4 cô con gái

Hạ chí chưa tới kể câu chuyện về Lập Hạ và Trình Thất Thất đậu vào trường trung học Thiển Xuyên, họ đã làm quen với Phó Tiểu Tư, Lục Chi Ngang và Ngộ Kiến. Các bạn trẻ đã cùng nhau bước vào cuộc sống học sinh cấp 3 đầy mơ mộng trong tuổi thanh xuân thật đẹp, đầy ý nghĩa. Những lần trốn học đi chơi, cười hả hê khi nhại điệu bộ của thầy chủ nhiệm, cảm giác đau nhói khi bị ăn đạn phấn của thầy cô vì tội ngủ gật trong lớp, những ngày ôn bài thâu đêm để có được phút giây thoải mái sau kỳ thi, hay được rong ruổi trên xe đạp cùng "người ấy"… Để rồi khi mùa hạ đến, thời điểm phải nói lời chia tay, các bạn trẻ chỉ muốn thời gian ngưng lại để được ở mãi bên nhau.

ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan

Sau khi tốt nghiệp, cánh cửa của thế giới trưởng thành mở ra, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Phó Tiểu Tư phát hành tập tranh vẽ, được đón chào khắp cả nước. Lập Hạ trở thành trợ lý của Phó Tiểu Tư và cũng là người yêu của anh. Thất Thất tham gia cuộc thi ca hát và đoạt giải Quán quân, trở thành thần tượng, vì muốn trở thành ca sĩ và làm việc ở Bắc Kinh, cô vẫn kiên trì theo đuổi giấc mơ. Mọi việc xảy ra quá nhanh, đôi lúc khiến họ không nhận rõ tương lai phía trước, khó khăn này nối tiếp khó khăn kia, dường như đảo ngược và ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Sự lận đận của Phó Tiểu Tư, sự ra đi của Lập Hạ, Lục Chi Ngang vào tù, sự phản bội của Trình Thất Thất, cái chết của bạn trai Ngộ Kiến. 10 năm trôi qua khiến họ nhận ra, ngoài ký ức, thì không có gì lâu bền hết, nhưng họ đã học được cách yêu và trưởng thành.

ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan

Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông) là người không giỏi biểu đạt, nhưng sẵn sàng gánh vác mọi thứ. Anh luôn dùng ánh mắt điềm tĩnh nhất để nhìn người và mọi việc xung quanh. Thời đi học, nhờ năng khiếu vẽ đã giúp anh tỏa sáng trong giới hội họa. Phó Tiểu Tư thích Lập Hạ, nhưng vì Trình Thất Thất, giữa anh và Lập Hạ đã gặp rất nhiều trở ngại.

ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan

Lập Hạ (Trình Sảng) là cô gái có tính tình dịu dàng, chân thành, lương thiện, có sức hấp dẫn rất kỳ lạ khiến những người xung quanh luôn muốn tiếp cận cô. Trong tình bạn cũng như trong tình yêu, cô luôn là một người dũng cảm dám làm tất cả. Dù trong cuộc sống Lập Hạ gặp phải tổn thương và nhiều chuyện ngoài ý muốn, nhưng trong lòng cô, luôn giữ tấm chân tình với Phó Tiểu Tư.

Lục Chi Ngang (Bạch Kính Đình) là người ồn ào, miệng lúc nào cũng tươi cười. Trong quá trình trưởng thành gặp phải nhiều cú sốc khiến anh trở nên trầm tĩnh, ôn hòa và bao dung hơn. Anh giống như là thiên sứ luôn bảo vệ cho Lập Hạ và Phó Tiểu Tư.

Trình Thất Thất (Sài Bích Vân) thời còn đi học, cô luôn có thành tích học tập rất tốt. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, cô đã trở thành ngôi sao lớn, đứng trên đỉnh cao giấc mơ. Tuy cô có cuộc sống mà mọi cô gái đều mơ ước, nhưng do trưởng thành trong hoàn cảnh gia đình không tốt, cùng với tính tình kiêu ngạo và nhạy cảm, khiến cô trở nên cực đoan và thủ đoạn.

ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan

Ngộ Kiến (Hạ Tử Đồng) từng bị coi là "nữ sinh có vấn đề", là người cứng đầu, có tinh thần nổi loạn. Cô đã từng kiên trì theo đuổi giấc mơ ca hát mà bỏ thi cấp 3. Cô và Đoàn Kiều yêu nhau, nhưng Đoàn Kiều không may gặp tai nạn giao thông qua đời.

Thanh xuân là cơn mưa ngọt ngào, trong trẻo, là khát vọng mộng đẹp lẫn tổn thương, đau đớn mà ai cũng muốn giữ cho riêng mình. Ước sao mùa hạ mãi không đến để chúng ta không phải nói lời từ biệt. Nếu muốn hồi tưởng và đắm chìm trong "cơn mưa thanh xuân" là thông điệp trong Hạ chí chưa tới.

ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan

Với cốt truyện trẻ trung, lôi cuốn, nhiều tình tiết lãng mạn, ngôn tình, hiện đại, mang đến những làn gió mát tươi trẻ, giúp khán giả tìm lại những ký ức của quãng đời học sinh rực rỡ, xốc nổi, tràn đầy sức sống. Phim có độ dài 46 tập sẽ lên sóng 12h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 9/8/2018. Bộ phim của đạo diễn Hàn Đương, biên kịch Lưu Phi, Lưu Thần Quang, Thi Quát, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng: Trần Học Đông, Trịnh Sảng, Bạch Kính Đình, Hạ Tử Đồng, Sài Bích Vân, Bàng Hãn Thần, Vương Ngọc Văn, Trương Siêu, Trịnh Hợp Huệ Tử, Nghê Cảnh Dương…

Trailer Hạ chí chơi tới:

ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan Bom tấn cung đấu 'Diên Hi công lược' cập bến kênh YouTube phim hot TKL
ha chi chua toi rao ruc tuoi thanh xuan 'Bố là trụ cột': Trương Quốc Lập trở thành ông bố đơn thân đau đầu với 4 cô con gái

Vũ Liên