'Gương mặt thân quen 2018': Đàm Vĩnh Hưng cúi đầu, hôn tay 'Michael Jackson'

(TGĐA) - Tập 3 của Gương mặt thân quen 2018 mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau từ nhẹ nhàng, da diết qua những bản ballad buồn, rồi đến sôi động, đầy năng lượng của những ca khúc nước ngoài. Kết thúc đêm diễn, Hùng Thuận chiến thắng thuyết phục khi hóa thân thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trong ca khúc Billie Jean.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Qúa đau đầu vì thí sinh xuất sắc, Quang Linh xin dừng làm giám khảo 'Gương mặt thân quen 2018'
guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Hà Thu - Jun Vũ diện váy cổ điển đọ sắc tại sự kiện
guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Bị bệnh tim bẩm sinh, Duy Khánh thở gấp trên sân khấu 'Gương mặt thân quen 2018'
guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Hùng Thuận hóa 'bố' Trần Hiếu xuất sắc giành giải nhất tuần đầu tiên 'Gương mặt thân quen 2018'

Khán giả còn được chứng kiến những màn đối đáp ngẫu hứng, hài hước và vô cùng duyên dáng từ phía hàng ghế giám khảo. Mở đầu đêm thi, giám khảo Kim Oanh mong rằng sẽ tìm ra được tài năng xuất chúng nhất. Ngay lập tức, ông hoàng nhạc Việt lên tiếng: “Tôi muốn nhận xét về giám khảo đồng nghiệp bên cạnh tôi, nếu trong một cuộc thi Hoa hậu thì Kim Oanh sẽ đoạt giải Hoa hậu thân thiện. Còn về ứng xử thì cô ấy đã đi ra khỏi câu hỏi của Quang Bảo khá xa. Đã hết Tết rồi nhưng cô ấy vẫn còn bán mai, dưỡng mai”, câu nói khiến khán giả trong khán phòng phá lên cười.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Ban giám khảo chương trình: Quang Linh, Kim Oanh và Đàm Vĩnh Hưng

Kim Thành “phân thân” giữa Karik và Orange thể hiện xuất sắc ca khúc Người lạ ơi

Thăng hoa ở tập thi trước khi hóa thân thành nữ Diva Hồng Nhung, tuần này “tắc kè hoa” Kim Thành tự làm mới bản thân qua hình tượng chàng rapper Karik. Cô thể hiện bài hát Người lạ ơi – ca khúc từng làm mưa làm gió ở nhiều bảng xếp hạng nhạc Việt.

Với tạo hình độc đáo khi “phân thân” thành nửa Karik, nửa Orange của Kim Thành đã khiến bộ 3 giám khảo thích thú và chăm chú theo dõi. Dù liên tục phải “hoán đổi” thân xác để vừa đọc ráp vừa hát, từng cử chỉ, ánh mắt của Kim Thành đều mang dáng dấp của cặp đôi Karik – Orange. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Á quân X-factor 2016 phải hóa thân thành con trai và giả cả hai giọng trên sân khấu.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Tiết mục của Kim Thành

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen cho phần thi của Kim Thành: “Đây không phải cách chơi mới, anh cũng đã từng hóa trang giống như em. Nhưng điều quan trọng là em đã làm ra thần thái của từng nhân vật mà em thể hiện”.

Về phần Quang Linh, anh cho biết đã từng xem trực tiếp phiên bản gốc hát. Giọng ca Chim sáo ngày xưa cũng khen ngợi thí sinh đã toát lên được phong cách, thần thái giống nhân vật. Anh lo lắng cho các thí sinh tiếp theo vì sợ sẽ khó vượt qua được tiết mục của Kim Thành.

Kim Thành hóa cặp đôi Karik – Orange thể hiện bài hát Người lạ ơi:

Bà xã Trấn Thành “lạc trôi” qua cuộc thi Gương mặt thân quen

Sau 2 đêm thi đứng gần áp chót, Hà Thu đã lắng nghe những góp ý từ phía khán giả và ban giám khảo để cố gắng làm tốt hơn. Tuần này, cô hóa thân thành nữ ca sĩ người Hàn Quốc gốc Việt Hari Won và thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Tiết mục của Hà Thu

Xuất hiện trước sân khấu với “bộ cánh” lộng lẫy trong hoạt cảnh tại nhà ga sân bay, Hà Thu khiến mọi người bất ngờ bởi ngoại hình giống phiên bản gốc đến 80%, cộng với chất giọng đặc biệt không thể lẫn vào đâu của bà xã Trấn Thành. Về phần dàn dựng tiết mục, Hà Thu muốn tạo điểm khác biệt so với phiên bản gốc, người đẹp quyết định tự tạo một phiên bản Hari Won ngoại truyện với tính chất vui vẻ, giải trí hơn.

Giám khảo Quang Linh cảm thấy tiếc: “Giá như Hari bớt run lại một tí, bỏ cái run ra tôi nghĩ tiết mục sẽ trở nên hoàn hảo”. Còn giọng ca Say tình lại đồng cảm với thí sinh bởi để giả giọng một người Hàn Quốc rất khó, dẫu vậy anh vẫn đánh giá cao tiết mục khi Hà Thu đã biết cách xử lý những đoạn giả thanh trong ca khúc.

Hà Thu hóa ca sĩ Hari Won trong ca khúc Anh cứ đi đi:

Duy Khánh lịch lãm hóa Trịnh Thiếu Thu hát ca khúc đình đám gắn liền với tuổi thơ

Về phần Duy Khánh, sau 2 đêm thi tỏa sáng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Duy Khánh tiếp tục nhận thử thách, hóa ca sĩ Trịnh Thiếu Thu trong ca khúc Bến Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục lịch lãm với điểm nhấn là chiếc áo măng tô, đội mũ, đeo nơ màu vàng, làn da ngăm đen và có thêm ria mép, Duy Khánh khiến người xem liên tưởng ngay đến Trịnh Thiếu Thu. Đặc biệt, giọng hát trầm ấm, phát âm đặc sệt tiếng Quảng Đông được nam diễn viên thể hiện siêu giống với phiên bản gốc.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Duy Khánh

Giám khảo Kim Oanh đồng cảm với thí sinh: “Thật ra Trịnh Thiếu Thu, Duy Khánh và Kim Oanh đều là diễn viên vì vậy khi hát thường lộ sự chênh phô nhất định. Chị cảm thấy em hơi 'đen' khi bấm chọn phải nhân vật khó, trong bản gốc nhân vật chỉ đứng hát thế nên em không có nhiều đất diễn”. Giám khảo Quang Linh đánh giá cao phần thi của Duy Khánh, anh cảm thấy các thí sinh đang dần say với chương trình và ngày càng có những tiết mục thăng hoa.

Duy Khánh hóa ca sĩ Trịnh Thiếu Thu trong ca khúc Bến Thượng Hải:

Đỗ Phú Quí “nhảy sung”, khoe khả năng hát tiếng Thái

Lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng nam ca sĩ dân ca trữ tình, Đỗ Phú Quí xuất hiện cá tính hóa nữ ca sĩ người Thái Lan Katreeya trong tiết mục O.K Na Ka. Đây là lần thứ hai anh phải hóp bụng, trang điểm đậm, đội tóc dài để hóa thân thành nhân vật nữ. Tiết mục với tiết tấu nhanh, sôi động qua phần hát tiếng Thái siêu chuẩn của chàng hotboy Đỗ Phú Quí khiến khán giả hò reo, nhảy cùng giai điệu.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Đỗ Phú Quí

Từ phía hàng ghế giám khảo vang lên tiếng cười thích thú của NSƯT Kim Oanh, nữ giám khảo nhận xét: “Khỏe quá! Những động tác của em nên tiết chế và phải mềm mại hơn nữa”. Còn đối với Đàm Vĩnh Hưng, anh hài lòng về phần vũ đạo và phần hóa thân đạt, tuy nhiên giọng ca Say tình khuyên thí sinh nên đẩy lên một tông nữa sẽ khiến bài hát hoàn thiện hơn. Giám khảo Quang Linh cũng đồng ý đây là một tiết mục tốt và chỉ “sai” một điểm duy nhất là cái bụng. Bộ 3 giám khảo có màn tranh luận nhẹ về phần bụng của thí sinh. Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh: “Muốn hút mỡ hỏi kinh nghiệm chị Kim Oanh này” khiến mọi người phá lên cười.

Đỗ Phú Quí hóa nữ ca sĩ người Thái Lan Katreeya trong tiết mục O.K Na Ka:

Anh Tú khiến khán giả nổi da gà khi hóa danh ca Khánh Ly hát nhạc Trịnh

Sau cú vấp quên lời tuần trước, Anh Tú quay trở lại một cách ngoạn mục khi hóa thân thành nữ ca sĩ Khánh Ly trong ca khúc Diễm xưa. Xuất hiện với hình ảnh một quý bà trong tà áo dài thướt tha, đeo vòng ngọc trai, thế nhưng khán giả vẫn không nhịn được cười khi chứng kiến phiên bản Khánh Ly vạm vỡ trên sân khấu. Bù cho phần hóa trang, giọng hát của Anh Tú lại khiến khán giả phải “nín lặng” thưởng thức từng câu hát. Các động tác tay dứt khoát, cúi đầu, của phiên bản gốc được gà cưng nhà Đông Nhi khắc họa đầy sống động.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Anh Tú

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết dùng hai từ “thú vị” để dành tặng tiết mục của thí sinh. Quang Linh soi lỗi: “Tôi khó tính hơn Đàm Vĩnh Hưng bởi tôi đã từng nhiều lần đi hát với Khánh Ly. Những năm gần đây cô không hát ngân nga nữa, cũng một phần vì tuổi tác của cô đã cao. Còn khi Anh Tú hát, bạn vẫn hát với sức trẻ trong đó”.

NSƯT Kim Oanh cho rằng: “Thật ra bạn đã hát gần giống với cô Khánh Ly rồi thì mọi thứ khác bạn có cố gắng hay không cũng đều bị nhòa đi, hôm nay em đã có một sự đột phá rất lớn. Chị rất thích tiết mục của em”.

Anh Tú hóa thân danh ca Khánh Ly trong ca khúc Diễm xưa:

Hùng Thuận xuất sắc hóa giống Michael Jackson ẵm giải nhất tuần lần 2

Anh cả Hùng Thuận tuần này gặp áp lực rất lớn khi phải hóa thân thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson với tiết mục Billie Jean. Trước đêm thi, nam diễn viên chia sẻ đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, thậm chí anh cũng từng nghĩ đến phương án thay đổi bài hát. Tại đêm thi, Hùng Thuận khiến khán giả bất ngờ khi trang điểm khuôn mặt góc cạnh, tóc xoăn giống hệt phiên bản gốc. Đặc biệt, anh khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải đứng dậy đập bàn khi lần lượt thực hiện những bước nhảy uyển chuyển, mê hoặc lòng người.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Hùng Thuận

Quang Linh đánh giá cao tiết mục của Hùng Thuận “Từng động tác, khuôn mặt biểu cảm, tất cả mọi thứ đều được Hùng Thuận chuẩn bị kỹ lưỡng, tôi chỉ thấy hơi lo rằng số thứ 3 bạn bùng nổ như vậy còn 10 tập sau bạn sẽ thể hiện ra sao?” Anh còn hóm hỉnh tuyên bố: “Nếu tập 4 còn khó cho điểm như vậy thì chính tôi sẽ là người xin dừng cuộc chơi”.

Diễn viên phim Ma làng nhận xét: “Trước khi em bước ra sân khấu chị thực sự lo lắng và không biết em sẽ làm thế nào để vào vai một ông hoàng nhạc pop sở hữu những điệu nhảy kinh điển. Cuối cùng, sau khi tiết mục kết thúc em đã hạ gục chị và đêm nay thật sự rất khó cho điểm”.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson

Chốt phần nhận xét, ông hoàng nhạc Việt bước ra sân khấu, anh cúi đầu và dành tặng một nụ hôn lên chiếc găng tay lấp lánh của ông hoàng nhạc pop trước sự hò reo của mọi người.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Đàm Vĩnh Hưng bước ra sân khấu, anh cúi đầu và dành tặng một nụ hôn cho Michael Jackson

Đêm thi thứ 3 khép lại, Hùng Thuận là thí sinh giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối qua màn hóa thân thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trong tiết mục Billie Jean. Nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc sau khi là thí sinh nhất tuần, Hùng Thuận gửi lời cám ơn chân thành đến người bạn Huỳnh Phong đã luôn hướng dẫn anh hoàn thành thử thách khó khăn này.

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson
Hùng Thuận giành chiến thắng khi hóa thân thành Michael Jackson trong tiết mục Billie Jean

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh sẽ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ:

Duy Khánh – Miu Lê; Hà Thu – Lee Jung Hyun; Đỗ Phú Quí – Tạ Minh Tâm; Anh Tú – Tea Yang; Kim Thành – Mỹ Tâm; Hùng Thuận – Hồng Ngọc.

Tập 4 của chương trình Gương mặt thân quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ Bảy 30/6/2018 trên VTV3.

Hùng Thuận hóa thành Michael Jackson trong tiết mục Billie Jean:

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Qúa đau đầu vì thí sinh xuất sắc, Quang Linh xin dừng làm giám khảo 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Tập 3 chương trình Gương mặt thân quen 2018 sẽ phát sóng ngày 23/6/2018 lúc 21h15 ...

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Bị bệnh tim bẩm sinh, Duy Khánh thở gấp trên sân khấu 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Tham gia Gương mặt thân quen 2018, Duy Khánh được khán giả mong đợi ...

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Hùng Thuận hóa 'bố' Trần Hiếu xuất sắc giành giải nhất tuần đầu tiên 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt thân quen 2018 tập đầu tiên lên sóng tối 09/6/2018 ...

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Lộ diện 6 thí sinh 'Gương mặt thân quen 2018': Bé An của 'Đất phương Nam' cũng góp mặt!

(TGĐA) - Gương mặt thân quen 2018 sau nhiều lần tuyển chọn và cân nhắc đã ...

guong mat than quen 2018 dam vinh hung cui dau hon tay michael jackson Hà Thu: Tôi đến ‘Gương mặt thân quen’ chỉ với mục tiêu duy nhất là chiến thắng

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã được diễn ra tại TP.HCM, chính ...

Mi Ty