Go Kyung Pyo tiết lộ bí quyết giảm cân... không cần nhịn ăn!

(TGĐA) - Go Kyung Pyo, nam diễn viên đang được yêu thích với vai diễn người bạn trai chung tính dịu dàng Jung Won trong "Muôn kiểu ghen tuông" vừa tiết lộ về bí quyết giảm cân cũng như kinh nghiệm hẹn hò của mình...

go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an “Huyền thoại biển xanh” có phá kỉ lục "Hậu duệ mặt trời"?
go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an "Huyền thoại biển xanh" hút hồn người xem từ tập đầu tiên
go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an Lee Min Ho là kẻ lừa đảo và Jun Ji Hyun là nàng tiên cá
go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an
Go Kyung Pyo chia sẻ, sau nhiều hẹn hò thất bại, giờ anh đã thấu hiểu người mình yêu hơn

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò, nam diễn viên cho hay, "Khi hẹn hò, tôi cũng thành kẻ thất bại. Tôi không khác gì Hwa Shin (nam chính trong Muôn kiểu ghen tuông do Lee Jeong Suk thủ vai) đâu! Không phải ai cũng trở thành kẻ thua cuộc trước tình yêu sao? Tôi có thể hiểu được Hwa Shin khi anh chàng ứa nước mắt và không kiềm chế được cơn giận của mình".

Nam diễn viên tiếp tục, "Giờ nhìn lại thì, có những lần tôi phải trở nên thấu hiểu cho bạn gái hơn. Cách nhìn của tôi đã thay đổi. Tôi không còn muốn yêu cầu bạn gái của mình phải trở nên phù hợp với mình và nói mấy câu như "Đừng làm cái này. Đừng làm cái kia". Tôi nhận ra làm vậy sẽ tạo áp lực cho người khác biết bao nhiêu. Những kiểu áp lực như vậy là hoàn toàn sai nếu bạn thực sự yêu ai đó vì chính con người họ".

go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an
Go Kyung Pyo vừa có vai diễn thành công trong Muôn kiểu ghen tuông

Go Kyung Pyo cũng phản đối chuyện công khai hẹn hò. Anh giải thích rằng, "Cuộc sống của diễn viên Go Kyung Pyo và anh chàng Go Kyung Pyo đều quan trọng như nhau. Khi chuyện hẹn hò của mấy ngôi sao khác bị phanh phui, tôi cũng khá buồn mặt dù không liên quan gì đến mình. Tôi nghĩ bảo vệ riêng tư của bạn gái mình rất quan trọng".

go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an
Chia sẻ về bí quyết giảm 15 cân, anh tiết lộ mình hạn chế ăn đêm và có đời sống thể thao tích cực
"Tôi không tập điên cuồng mà chỉ cố đạt được mục tiêu của mình. Một điều tôi muốn nói là mọi người đừng nên chạy bộ trên máy chạy trong nhà. Chỉ cần tập trung vào việc chạy bộ thay vì vừa chạy vừa xem TV sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Tập luyện vừa phải thôi để còn thấy hứng thú với nó nữa".

Về tranh cãi anh giảm 15 kí mà không cần nhịn ăn, Go Kyung Pyo giải thích, "Tôi tập thể dục chăm chỉ, bỏ rượu bia và bỏ luôn ăn khuya.Tôi chỉ làm những gì mà ai cũng biết thôi. Nó không khó như bạn tưởng đâu. Tôi chạy và đi bộ 3-4km mỗi ngày. Tôi chạy, rồi đi bộ, rồi tiếp tục chạy để làm tăng nhịp tim. Tôi chạy nhanh nhất có thể, rồi lại đi bộ, cứ thế mà lặp đi lặp lại".

Về chuyện ăn kiêng, nam diễn viên cho biết, "Bạn không cần phải bỏ ăn tinh bột. Nếu bạn bỏ tinh bột, bạn sẽ tăng cân trở lại và cơ thể sẽ tiết ra những hóoc-môn có hại. Tôi không thay đổi khẩu phần ăn của mình, có lẽ vì vậy mà tôi không bị tăng cân trở lại. Sự chênh lệch giữa cân nặng thấp nhất và cao nhất của tôi là 15 kg".

go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an
Go Kyung Pyo giờ hoàn hảo thế này đây

Bạn nghĩ thế nào về bí quyết giảm cân của Go Kyung Pyo?

go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an Tới lượt Go Kyung Pyo phá giải lời nguyền "Reply"

(TGĐA) - Series truyền hình ăn khách của đài tvN "Reply" (Lời hồi đáp) đến nay ...

go kyung pyo tiet lo bi quyet giam can khong can nhin an Bạn gái Jo Jeong Seok có ghen với Gong Hyo Jin?

(TGĐA) - Nam diễn viên Jo Jeong Seok vừa tiết lộ về phản ứng của ...

An Trần