Gia Khiêm – Ngôi sao nhạc Rock trên sân khấu 'I can do that – Tôi có thể'

(TGĐA) - Tập 2, I can do that – Tôi có thể phiên bản nhí phát sóng 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên VTV8 tiếp tục chứng kiến những tiết mục đầy sức bứt phá và đẹp mắt của 4 cặp thí sinh: Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân, Bảo An – Vương Anh, Gia Hưng – Đỗ Thúy, Minh Châu – Cao Mỹ Kim.

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Tôi có thể - Ai sẽ trở thành quán quân?
gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the BTC 'Tôi có thể': Đàm Vĩnh Hưng muốn quyết định người cùng ngồi ghế nóng!
gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Thực hư chuyện "Có Đàm, không có Phương Thanh" tại gameshow 'Tôi có thể'
gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Hoa hậu Diễm Hương không sợ bị “ném đá” khi ngồi ghế nóng chương trình “Tôi có thể”

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo choàng trắng đầy ma mị, cặp đôi Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân đã khiến trường quay như lắng đọng với những cảm xúc thân quen khi cất lời bài hát Sắc màu của nhạc sỹ Trần Tiến. Với ngoại hình baby và đẹp trai đồng đều, cặp đôi đã khiến khán giả và ban giám khảo cổ vũ nhiệt tình trong tiết mục mashup 3 ca khúc Sắc màu – Hello Việt Nam – Nối vòng tay lớn.

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the
Cặp đôi Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân đã khiến trường quay như lắng đọng với những cảm xúc thân quen khi cất lời bài hát Sắc màu

Với cây đàn nhỏ làm đạo cụ hỗ trợ trên sân khấu, hot boy nhí Gia Khiêm tự tin khi trổ tài hát liên tục 3 ca khúc. Tiết mục gây ấn tượng với màn biến hóa trang phục thành một Rocker khá “cool” và “ngầu” của top 4 Vietnam Idol Kids 2016. Gia Khiêm cũng trổ tài vừa đánh trống vừa hát ca khúc Nối vòng tay lớn. Với sự hỗ trợ của “bạn diễn” ca sỹ Phan Ngọc Luân, cả 2 đã có màn tung hứng khá ăn ý trên sân khấu.

Với lợi thế về khả năng múa cũng như thực hiện các động tác đòi hỏi độ mềm dẻo, cô bé Minh Châu một lần nữa khai thác lợi thế đó của mình với tiết mục uốn dẻo, cùng sự hỗ trợ của nữ ca sỹ Cao Mỹ Kim.

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the
Cặp đôi Cao Mỹ Kim và Minh Châu

Những cú xoạc chân và uốn dẻo được thực hiện khá thuần thục, kết hợp trên nền nhạc nhanh, cặp đôi giành được số điểm cao nhất ở tuần thi trước: "Cao Mỹ Kim và Minh Châu đã không quá khó khăn để hoàn thành bài thi của mình, nhưng các động tác lần này đã lặp lại trong bài thi trước” – Phương Thanh chia sẻ và góp ý cho tiết mục uốn dẻo của cặp đôi Kim – Châu. Kim Lý cũng dành những lời khen ngợi cho phần trình diễn này “Ở đầu tiết mục, con buồn và trông có vẻ như con không thích thú và cái vẻ đó nhìn rất tự nhiên. Con không chỉ nhảy, mà con còn có thể diễn – đó là một thắng lợi lớn dành cho con”.

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the
Vương Anh và Bảo An khiến khán giả bất ngờ khi thử sức với phần biểu diễn nhạc kịch thông qua câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn

Ở tập này, "thày trò" Vương Anh và Bảo An đều khiến khán giả bất ngờ khi thử sức với phần biểu diễn nhạc kịch thông qua câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Sở hữu giọng hát dày và khỏe, nên khi thử thách mình trong thể loại Opera, Bảo An đã mang đến chương trình tiết mục khá dễ thương và đáng yêu – một phần trích đoạn trong vở nhạc kịch Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Bảo An khá tự tin khi lên những nốt cao khá ngạc nhiên và cột hơi chắc.

Không chỉ dàn dựng sân khấu với tạo hình khá hài hước cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn hùng hậu, cô trò Đỗ Thúy và Gia Hưng còn lần đầu tiên thử sức với những pha xiếc mạo hiểm: Đu bay. Trước tuần thi diễn ra, Gia Hưng chia sẻ mình tập luyện đến mức bị bầm tím 2 bên sườn, chóng mặt và buồn nôn nhưng cậu bé còn tỏ ra khá mạnh mẽ và “đàn ông” khi liên tục động viên và khích lệ Đỗ Thúy vượt qua nỗi sợ hãi của mình để hoàn thành tốt phần thi trong đêm thi thứ 2 này.

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the
Cô trò Đỗ Thúy và Gia Hưng lần đầu tiên thử sức với những pha xiếc mạo hiểm đu bay

Vượt qua nỗi sợ hãi, Đỗ Thúy và Gia Hưng thử sức mình với những động tác khó như uốn dẻo, lộn người trên không…khá tự tin.

Với phần thể hiện đầy cảm xúc của mình, cặp đôi Đỗ Thúy và Gia Hưng đã xuất sắc vượt qua 3 cặp đôi còn lại để giành được điểm số cao nhất với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng và chiến thắng trong đêm thi thứ 2 I can do that - Tôi có thể phiên bản nhí với điểm bình chọn khá cao: 91,7%. Xếp sau là cặp đôi Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân với 70,1%, Minh Châu – Cao Mỹ Kim :51,4%, Bảo An – Vương Anh :34,5%.

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Tôi có thể - Ai sẽ trở thành quán quân?

(TGĐA) - Đêm chung kết I can do that – Tôi có thể sẽ phát sóng ...

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Nam vương Tiến Đạt và màn diễn trên không 'cực đỉnh'

(TGĐA) - Trong tập 9 I can do that – Tôi có thể vừa phát ...

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Kim Lý bí mật làm sinh nhật đầy kỷ niệm cho Phương Thanh

(TGĐA) - Phương Thanh hạnh phúc khi được Kim Lý chuẩn bị riêng một chiếc ...

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Hé lộ 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia gameshow "Tôi có thể"

(TGĐA) - Sau khi công bố dàn BGK chính thức Kim Lý thay thế Đàm Vĩnh ...

gia khiem ngoi sao nhac rock tren san khau i can do that toi co the Thực hư chuyện "Có Đàm, không có Phương Thanh" tại gameshow 'Tôi có thể'

TGĐA) - BTC chương trình gameshow Tôi có thể - I can do that xác nhận thông ...

Vũ Liên