Galaxy Cinema mừng sinh nhật 10 năm thành lập

(TGĐA Online) - Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2005 - 2015) của cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn Quốc tế Galaxy Cinema, từ ngày 3/9 đến 29/10, khán giả mua 2 vé xem phim tại cụm rạp Galaxy bất kỳ, sẽ nhận ngay 1 phiếu cào may mắn với những giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

1024x768

Đây chính là lời tri ân xứng đáng mà Galaxy dành tặng cho các khán giả yêu quý đã luôn đồng hành và ủng hộ cho cụm rạp trong suốt thời gian qua.

Chỉ với thao tác cào phiếu đơn giản, niềm vui bất ngờ đang đợi khán giả với cơ hội “khui” ra các phần quà “khủng” như: 3 xe máy Honda SH, 5 tivi Toshiba 65 inches, 20 điện thoại Microsoft... Ngoài ra còn có các phần quà khuyến khích là 20 Gift Set Vascara và Alder, 60 Cash Voucher Zalora, 20 vali du lịch, 15 balo cao cấp cùng các gói thưởng thức phim tại rạp (bắp, nước, voucher)... với số lượng lên đến hơn 10.000 phần quà.

Chưa dừng lại ở đó, để giúp trải nghiệm xem phim tại Galaxy Cinema thêm đáng nhớ, vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần từ 5/9 đến 29/10, với hai vé xem phim và combo 2, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” ngay tại quầy. 5000 phần quà là các combo, gói bắp nước nhiều hương vị thơm ngon, và Movie Voucher tiện dụng sẽ được trao tận tay người chơi. Vui nhộn, dễ chơi, dễ trúng, đây sẽ là chương trình mang lại tiếng cười và sự thoải mái trước khi khán giả bước vào thế giới phim ảnh tuyệt diệu tại Galaxy Cinema.

phim

Chương trình mừng sinh nhật Galaxy sẽ diễn ra vào khoảng thời gian đổ bộ của những phim bom tấn chất lượng hàng đầu Hollywood và Việt Nam, mở màn cho mùa phim gia đình cuối năm. Đó là Giải mã mê cung 2 – hiện tượng phim phiêu lưu tuổi thiếu niên, phần tiếp bộ phim hoạt hình gia đình hài hước ăn khách Khách sạn Transyvalnia 2 và đặc biệt phim Việt được chờ đợi nhất trong năm Tôi thấy hoa vàng trên cxanh của đạo diễn Victor Vũ...

Với hệ thống rạp theo tiêu chuẩn quốc tế, Galaxy Cinema đang sở hữu 5 cụm rạp ở những vị trí đắc địa, nằm trong Top 10 địa điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất. Và trong tương lai Galaxy sẽ không ngừng mở rộng, tiếp tục mang đến nhiều sân chơi bổ ích, nhiều ưu đãi hơn nữa, trở thành điểm giải trí hiện đại, lành mạnh và đáng tin cậy cho khán giả yêu điện ảnh ở mọi lứa tuổi.

Hồng Liên