Emilia Clarke tiếp tục bị “chôn sống” trong "Tiếng vọng từ tường đá"

(TGĐA) - Sau thành công mỹ mãn của Me Before You, ngôi sao của series truyền hình Game of Thrones, Emilia Clarke sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh rộng Việt trong tác phẩm kinh dị Tiếng vọng từ tường đá.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Những phim "bom tấn" không thể bỏ qua trong hè này
emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da 'Ma và chiếc đồng hồ': Bộ phim về bí ẩn y học dựa trên câu chuyện có thật
emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Game of Thrones 7 - Số phận của Cersei và những kẻ thù đang chờ phế truất nữ hoàng
emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Game of Thrones: Những điều có thể bạn chưa biết
emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Maisie Williams: Chỉ một bộ phim vẫn nổi tiếng

Lấy bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950, nàng y tá Verena (Emilia Clarke thủ vai) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob – cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn thân vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài. Cô đã không thể ngờ rằng có một thế lực tà ác đang cố gắng giăng bẫy mình.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da

Trailer khơi gợi về cái kết đẫm máu của nữ chính

Câu chuyện có phần na ná với Me Before You trước đó, nhưng trong trailer Tiếng vọng từ tường đá, bệnh nhân của nữ chính không còn là công tử đào hoa lạnh lùng, mà thay vào đó là một đứa trẻ với khuôn mặt buồn luôn câm lặng. Trên tông màu u ám pha lẫn cùng không khí rợn người, nữ y tá Verena dẫn dắt khán giả vào hành trình khám phá những bí ẩn lạ kỳ phía sau tòa lâu đài tráng lệ thông qua loạt âm thanh lạ lùng phát ra từ tường đá. Và đỉnh điểm là cảnh cô bị trói chặt, la hét trong sợ hãi tuyệt vọng và chờ bị “chôn sống” bởi một người phụ nữ kỳ bí.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da

Câu chuyện được kể qua cảnh đẹp của nước Ý

Là một tác phẩm mang đậm chất Hollywood, nhưng đạo diễn Eric D. Howell cho rằng, rất khó để chuyển tải hết được cảm xúc của chuyện phim nếu chỉ quay “giả cảnh” tại Mỹ. Với sự đồng thuận của các bên sản xuất, Tiếng vọng từ tường đá, đã được chọn quay toàn bộ tại 2 thành phố cổ kính nằm ở miền Tây trung nước Ý là Tuscany và Lazio. Trái với sự sầm uất của thủ đô Rome, Tuscany và Lazio mang đến cho người ta cảm giác nhẹ dịu, vắng lặng lẫn đôi chút rợn rợn thông qua lối sống lẫn các công trình kiến trúc lâu đời tại nơi đây. Chính vì vậy, tác phẩm kinh dị do “mẹ rồng Game of Thrones” đóng vai chính mang sắc thái rất lạ rất riêng, đúng tinh thần Mỹ nhưng hơi thở cùng sự đáng sợ kiểu châu Âu.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da

Cảnh nóng “dài hơi” nhất trong sự nghiệp của Emilia Clarke

Đối với series Game of Thrones thì chuyện “cảnh nóng” đã không còn mới lạ với mẹ rồng, tuy nhiên đoạn giường chiếu trong Tiếng vọng từ tường đá, lại khiến cô nàng ám ảnh nhất. Để hoàn thành phân đoạn này cô nàng đã phải quay hơn 6 góc máy khác nhau, trung bình mỗi góc đều không dưới 15 lần quay và mỗi lần quay đều không mặc gì.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da

Đến nỗi cô phải thốt lên: “Chúng ta đang quay phim kinh dị chứ không phải 50 shades of Grey nhưng nhận thức được tính quan trọng của cảnh quay này trong mạch truyện, ngôi sao của Me Before You đã cố gắng hoàn thành. Phiên bản chiếu tại Việt Nam được gắn nhãn C18 và cảnh quay này hoàn toàn được giữ nguyên chứ không hề bị cắt hoặc thu gọn, đây là cũng là nỗ lực của nhà phát hành trong việc giúp khán giả thưởng thức trọn vẹn.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da

Âm nhạc của phim - sự trở lại của thủ lĩnh ban nhạc lừng danh Evanescence

Từng thành danh với hàng loạt bài hit như Bring Me to Life, Going Under, My Immortal, Call Me When You're Sober.... Evanescence được mệnh danh là một trong những rock band thành công nhất trong giai đoạn 2001 – 2010. Sau một thời gian im ắng, giọng ca chính của nhóm Amy Lee đã chính thức trở lại với ca khúc Speak to me dành tặng riêng cho Tiếng vọng từ tường đá. Cô cho biết: “Tôi vốn là fan trung thành của nhà văn người Ý Silvio Raffo cũng như quyển Voice From The Stone, nên khi biết bộ phim được chuyển thể lên màn ảnh, tôi ngay lập tức có ngay ý tưởng về ca khúc cho bộ phim này, thật may mắn nhà sản xuất đã thích và chọn 'Speak to me' cho bộ phim của họ”.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da
emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da

Edward Dring (đạo diễn): Tiếng vọng từ tường đá là bộ phim đầu tay mà đạo diễn gốc Ý thực hiện, với hiểu biết về quê hương và tâm hồn sáng tạo trẻ tuổi thì khán giả có quyền kỳ vọng vào độ nguyên bản trong phim dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da
Emilia Clarke (vai Verena)

Emilia Clarke (vai Verena): Gia nhập vào series Game of Thrones của kênh HBO, Emilia Clarke đã có được cho mình một lượng fan khổng lồ cũng như được đề cử và chiến thắng tại hàng loạt giải thưởng danh giá. Năm 2016, với thành công vang dội của phim tình cảm - hài Me Before You, mẹ rồng đã cho cả thế giới thấy khả năng diễn xuất đa dạng của mình và Tiếng vọng từ tường đá, chính là cơ hội để cô nàng cho khán giả thấy một màu sắc khác của mình.

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da

Bên cạnh nữ chính Emilia Clarke, Tiếng vọng từ tường đá còn có sự góp mặt của các diễn viên: Marton Csokas, Caterina Murino, Remo Girone... Phim do PNMEG phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/4/2017 và không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Trailer phim Tiếng vọng từ tường đá:

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Game of Thrones 7 - Số phận của Cersei và những kẻ thù đang chờ phế truất nữ hoàng

(TGĐA) - Trong bất cứ một câu truyện hay bộ phim nào, thì những nhân vật ...

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Jaime Lannister sẽ giết Cersei để bảo vệ Brienne?

(TGĐA) - Nam diễn viên Nikolaj Coster-Waldau, nổi tiếng với vai diễn hiệp sĩ Jaime Lannister ...

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Bạn có chắc mình đã biết hết về ‘Game of Thrones 7?

(TGĐA) - Nhân sự kiện HBO vừa tung ra teaser trailer và poster chính thức đầu ...

emilia clarke tiep tuc bi chon song trong tieng vong tu tuong da Sao phim "Game of Thrones" thú nhận mất trinh “từ lúc còn rất bé”

(TGĐA) - Nam diễn viên Kit Harington, ngôi sao của bộ phim Trò chơi Vương quyền ...

Vũ Liên