Elly Trần thừa nhận... yêu Trường Giang

(TGĐA) - Sau một năm, Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5 sẽ chính thức trở lại với tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật 16/9 trên kênh VTV3. Bên cạnh các trưởng phòng quen thuộc, Ngọc Huyền, Minh Tiệp và Elly Trần chính là những nghệ sĩ sẽ “xông nhà” Ơn giời năm nay. Tại đây, hai khách mời Ngọc Huyền & Elly Trần đã có những phát ngôn gây hoảng hốt về Trường Giang & Nhã Phương.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang Trường Giang khoe nhẫn đính hôn, 'dằn mặt' Elly Trần
elly tran thua nhan toi yeu truong giang 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa 5 sẽ không có trưởng phòng nữ
elly tran thua nhan toi yeu truong giang
Các trưởng phòng Ơn giời mùa 5

Elly Trần: “Tôi yêu Trường Giang vì con người quá hoàn hảo”

Một trong những tình huống được mong chờ nhất trong thời gian qua đó là cuộc chạm trán giữa Trường Giang và Elly Trần. Sau thông báo kết hôn, đây là lần đầu tiên Trường Giang trở lại với khán giả truyền hình. Trong khi đó, Elly Trần cũng sẽ lần đầu tiên dạm ngõ sân khấu tại Ơn giời mùa 5. Bà mẹ hai con hài hước nói: “Tham gia Ơn giời giống như một đòn tự sát” để diễn tả về sự lo lắng của mình. Quả thật, Elly Trần đã rơi vào một tình huống khó đỡ khi trở thành người mở cửa căn phòng đầu tiên.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang
Elly Trần

Vừa qua, những hình ảnh quằn quại, day dứt giữa Trường Giang và Elly Trần đã đánh một dấu chấm hỏi lớn trong lòng khán giả. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn dùng nhẫn đính hôn do Nhã Phương tặng để làm khó Elly Trần. Trong gian phòng, Trường Giang gây khó hiểu với hình ảnh khệ nệ của một người đàn ông đang mang thai. “Ông xã” Nhã Phương xác nhận: “Tôi đã có thai cùng Elly Trần”.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang
Trường Giang xác nhận có thai với Elly Trần

Mang những nỗi bực dọc của một “bà bầu”, Trường Giang rơi vào tình trạng trầm cảm và hoài nghi về cô vợ nóng bỏng của mình. Dù sắp cưới Nhã Phương, Trường Giang vẫn ghen lồng lộn vì nghĩ Elly Trần có tư tình riêng khi suốt ngày rượu chè. Chính điều này đã khiến Trường Giang tức tối và truy hỏi Elly Trần đến cùng. Trước mặt khán giả, Elly Trần uất ức thừa nhận: “Tôi yêu Trường Giang”. Không những thế, cô còn tiết lộ mình say nắng ông xã Nhã Phương vì ngoại hình bắt mắt chứ không phải vì tiền. Bà mẹ hai con còn gây sốc khi tiết lộ: “Trường Giang là người đàn ông của đời tôi”. Có vẻ như những ồn ào tình cảm luôn luôn bủa vây, không buông tha Trường Giang.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang
Giám khảo Hoài Linh

Clip Elly Trần bày tỏ yêu Trường Giang:

Dù vắng mặt, Nhã Phương vẫn liên tục bị Ngọc Huyền & Elly Trần gọi tên

Một tên tuổi gây chú ý khác trong Ơn giời mùa 5 chính là NSƯT Ngọc Huyền. Đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền tái ngộ khán giả truyền hình quốc gia trên kênh VTV3 sau một thời gian dài vắng bóng. Kỳ cựu với hàng loạt vai diễn lấy nước mắt của biết bao thế hệ, Ngọc Huyền vẫn vô cùng run rẩy khi tham gia Ơn giời vì chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình. Từ hình tượng Phi Giao, khán giả và bản thân Ngọc Huyền vô cùng bất ngờ khi cô được phục sức như một minh tinh điện ảnh trời Âu. Ngoại hình lộng lẫy bao nhiêu thì số phận của Ngọc Huyền lại bị vùi dập bấy nhiêu khi trở thành con gái của “trưởng phòng” Trấn Thành.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang
NSƯT Ngọc Huyền

Mang phận tằm nhả tơ, Ngọc Huyền không được thông cảm nhưng còn bị chính “mẹ” Trấn Thành hành hạ đủ điều. Đối diện Ngọc Huyền, Trấn Thành liên tục “truy vấn” vì sao đi hát mà nhà lại chẳng có tiền dư dả và để mình đói khổ, ăn không đủ no. Tại đây, trưởng phòng và khách mời đã có màn đốp chát hung tợn hệt như Huỳnh Lập & chị Ca-nô khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải mắt tròn mắt dẹt. Từ chuyện tiền nong, “mẹ” Trấn Thành tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang gian díu với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý. Nghe thế, Ngọc Huyền cho biết Trấn Thành chỉ đang ảo tưởng vì thấy mình và Trường Giang “lùn giống nhau”. Trấn Thành cảnh cáo: “Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”. Bị mẹ vu khống, Ngọc Huyền vẫn khăng khăng: “Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”. Rõ ràng, Nhã Phương dù không xuất hiện nhưng luôn bị các chị em nhắc tên liên tục tại Ơn giời.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang

Clip Trấn Thành ‘gả bán’ Ngọc Huyền cho Trường Giang:

Bên cạnh Ngọc Huyền, Elly Trần, thì Minh Tiệp cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt với tình huống liêu trai cùng trưởng phòng Tự Long.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang
Minh Tiệp

Ơn giời, cậu đây rồi 2018 tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật 16/9 trên kênh VTV3.

elly tran thua nhan toi yeu truong giang Trường Giang khoe nhẫn đính hôn, 'dằn mặt' Elly Trần
elly tran thua nhan toi yeu truong giang 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa 5 sẽ không có trưởng phòng nữ

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân