Elly Trần hóa thành nữ sát thủ trong phim mới của Trần Bảo Sơn

(TGĐA) - Người thân cận nhất với gangster Trần Bảo Sơn chính là nữ sát thủ xinh đẹp, nóng bỏng tên Trần Hà do Elly Trần thủ vai.

elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son Elly Trần ra mắt bộ sưu tập mới với cảm hứng từ con gái Cadie Mộc Trà
elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son Trương Nam Thành trổ tài võ thuật, Mỹ Duyên bị cưỡng bức trong phim "Bến nước 13"
elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son Elly Trần: Cô nàng diễn viên hết thời với gout thời trang “lạ”

Sau khi công bố thời gian công chiếu phim tại Việt Nam vào ngày 18/08 tới đây, đoàn phim điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và gangster do diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn hợp tác thực hiện với nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân, ê-kíp làm phim đến từ Hong Kong cùng sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng châu Á như: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... và võ sỹ quyền anh người Mỹ Mike Tyson vừa tiết lộ thêm hình ảnh, thông tin hậu trường thú vị.

elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son
Trong bộ hình mới nhất, hình tượng gã đại gia, dân chơi khét tiếng Bảo Sơn do chính Trần Bảo Sơn đảm nhận đã dần được lộ diện khi nam diễn viên xuất hiện với gương mặt lạnh lùng.
elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son
Người thân cận nhất với gangster chính là nữ sát thủ xinh đẹp, nóng bỏng tên Trần Hà do Elly Trần thủ vai.

Không chỉ thường xuyên kề cận ông chủ đề hỗ trợ đại gia Bảo Sơn những lúc cần thiết, gương mặt bí hiểm, tính cách cứng nhắc và khả năng võ thuật cao cường của Trần Hà còn gây nhiều sóng gió cho những nhân vật sẽ xuất hiện trong phim.

elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son
Dù khả năng được của bản thân được thể hiện rõ, song tung tích và thân phận thực sự của Trần Hà còn khá bí ẩn và sẽ khiến không ít người tò mò khi thưởng thức phim.

Tiết lộ thêm về vai diễn của Elly Trần, diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: “Trần Hà là cô gái xinh đẹp, tinh tế nhưng lại có nhiều điểm đối nghịch trong cuộc sống. Những lúc ông chủ cần sự giúp sức ở những vấn đề nghiêm trọng, cô sẵn sàng trở thành nữ sát thủ không thua kém ai. Nhưng lúc làm những công việc bình thường, cô lại tỏ ra là một cô gái dễ thương, nữ tính”.

elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son
Dù là dự án phim đầu tiên hợp tác, song Trần Bảo Sơn và Elly Trần đều khiến các cộng sự hài lòng về việc diễn xuất ăn ý.

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận, Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia và là gã dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son
elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son

Tháng 07/2016, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm và Mike Tyson cũng đã có mặt tại Việt Nam để cùng Trần Bảo Sơn, Elly Trần thực hiện những cảnh quay chính trong phim. Sau khi thực hiện hậu kỳ, phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được bạn bè quốc tế đánh giá cao về nội dung, bối cảnh.

elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son
Girls 2 – Những cô gái và gangster do đạo diễn Hoàng Chân Chân kết hợp với ê kíp làm phim đến từ Hong Kong, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn

Phim sẽ phát hành ở các cụm rạp tại Việt Nam từ ngày 18/08 tới.

elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son Phim Trần Bảo Sơn đóng chung với Mike Tyson chuẩn bị ra rạp
elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son Bộ phim ‘Bạn gái 2’ với sự tham gia của Trần Bảo Sơn tung poster bản quốc tế
elly tran hoa thanh nu sat thu trong phim moi cua tran bao son Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn cùng hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con gái

Kinpai