'Elle Style Awards': Đến hẹn lại lên...

(TGĐA) - Elle Style Awards 2017 vừa được chính thức công bố trong buổi họp báo chiều ngày 20/6 tại TP.HCM. Sau hai mùa thành công, Elle Style Awards 2017 sẽ tiếp tục diễn ra với giới mộ điệu thời trang vào 19h00 ngày 28/6/2017 tại GEM Center.

elle style awards den hen lai len Trương Ngọc Ánh đoạt giải Diễn viên phong cách nhất của năm
elle style awards den hen lai len Elle style award lần đầu đến Việt Nam

Đêm trao giải sẽ diễn ra trong không gian tiệc sang trọng và ấm cúng cùng sự tham gia của những nhân vật tài năng có phong cách thời trang đậm chất riêng, ảnh hưởng đến công chúng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật như: doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế…

elle style awards den hen lai len
Ban cố vấn Elle Style Awards 2017 và đại diện Elle Việt Nam

Elle Style Awards là giải thưởng thường niên của tạp chí Elle – Một trong những tạp chí thời trang uy tín hàng đầu thế giới. Trải qua một chặng đường dài trên toàn cầu, Elle Style Awards đã trở thành tiếng nói thời trang cho những người làm nghệ thuật nói chung và giới mộ điệu thời trang nói riêng.

elle style awards den hen lai len

Chương trình tôn vinh những nhân vật tài năng có những đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật và còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình. Họ cũng là những người đã tạo nguồn cảm hứng cho cộng đồng. Elle Style Awards đã được Elle ở nhiều nước trên thế giới tổ chức dưới sự cố vấn chuyên môn của Elle toàn cầu.

Những hạng mục chính sẽ được vinh danh trong đêm trao giải

Nam/Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm; Nam/Nữ diễn viên phong cách nhất của năm; Nam/Nữ người mẫu phong cách nhất của năm; Nhà thiết kế phong cách nhất của năm; Người dẫn chương trình phong cách nhất của năm; Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên trang mạng xã hội nhất của năm; Stylist phong cách nhất của năm; Nam/Nữ doanh nhân phong cách nhất của năm; Biểu tượng thời trang Elle; Người phụ nữ của năm.

elle style awards den hen lai len
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Ngoài ra, giải thưởng còn có các hạng mục khác nhằm tôn vinh những tài năng triển vọng. Đặc biệt, Elle Style Awards 2017 sẽ có thêm hạng mục "Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất của năm" và "Người phụ nữ của năm" do hội đồng báo giới bình chọn từ những nhân vật đã có sức ảnh hưởng về phong cách cũng như tài năng trước khi vươn mình ra quốc tế trong năm qua.

elle style awards den hen lai len
NSƯT Thành Lộc

Bên cạnh việc vinh danh những hạng mục giải thưởng, lễ trao giải Elle Style Awards 2017 cũng mang đến những màn biểu diễn của các nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, nhóm Monstar, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp…

elle style awards den hen lai len
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
elle style awards den hen lai len
Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Danh sách nhân vật được đề cử tại các hạng mục trong Elle Style Awards là những gương mặt có phong cách thời trang được đôc giả yêu thích và bình chọn tại website www.elle.vn từ 12/06 – 18/6/2017. Sau đó, từ 3 đề cử có số phiếu cao nhất ban tổ chức sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên 50% bình chọn từ Ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và 50% từ Cố vấn của Elle toàn cầu. Elle Style Awards năm nay vinh dự có được sự tham gia của Ban cố vấn:

Cố vấn của Elle toàn cầu: Bà Brooke Bickmore – Thư ký tòa soạn tạp chí Elle Australia (Úc). Bắt đầu sự nghiệp trong ngành báo với vai trò Lifestyle Stylist và sản xuất hình ảnh, Brook Bickmore trở thành Thư ký tòa soạn của tạp chí Shop vào năm 2012. Sau 8 năm trong ngành báo in, cô chuyển đến London, Anh và gia nhập tập đoàn Hearst UK với trách nhiệm xây dựng và phát triển các dự án kỹ thuật số cho các tạp chí hàng đầu như Cosmopolitan, Red, Good Housekeeping và Women’s Health. Sau đó, cô quay về Úc và giữ trách nhiệm phát triển bộ phận xuất bản của Elle Australia.

Ban cố vấn chương trình tại Việt Nam: Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, NSƯT Thành Lộc, giám đốc sáng tạo tạp chí Elle Việt Nam Dzũng Yoko.

elle style awards den hen lai len
MC Quang Bảo
elle style awards den hen lai len
Dzũng Yoko và Liên Chi - Đại diện Elle Việt Nam

Đề cử:

Nữ ca sĩ phong cách của năm: Đông Nhi, Tóc Tiên, Suboi.

Nam ca sĩ phong cách của năm: Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn.

Nữ diễn viên phong cách của năm: Miu Lê, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu.

Nam diễn viên phong cách của năm: Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn.

Nữ người mẫu phong cách nhất của năm: Minh Tú, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn.

Nam người mẫu phong cách của năm: Trần Trung, Hữu Vi, Thuận Nguyễn.

Nhà thiết kế phong cách của năm: Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long, Anna Võ.

Người dẫn chương trình phong cách của năm: Phan Anh, Trấn Thành, Quang Bảo.

Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội: Chi Pu, An Nguy, Kelbin Lei.

Video clip công bố top 3 các hạng mục tại Elle Style Awards 2017:

elle style awards den hen lai len Trương Ngọc Ánh đoạt giải Diễn viên phong cách nhất của năm

(TGĐA Online) - Tối 8/5 vừa qua, Lễ trao giải “ELLE Style Awards 2016” diễn ...

elle style awards den hen lai len Elle style award lần đầu đến Việt Nam

(TGĐA Online) - Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên danh giá và ...

Minh Tuyền

Hình ảnh: Đại Ngô Studio/Đại Ngô Team