Đức Trí và Phương Uyên 'trở mặt' với nhau

(TGĐA) - Tập 5 gameshow Ban nhạc Việt mùa 2 vừa được phát sóng vào Chủ nhật ngày 27/1 trên kênh VTV3 với những phần trình diễn ấn tượng và đầy thuyết phục của các ban nhạc.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau Nhạc sĩ Phương Uyên tố nhạc sĩ Đức Trí là… 'trai hư'!
duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau Phương Uyên bị cô lập trong tập 3 'Ban nhạc Việt'

Sau tập 4 chương trình Ban nhạc Việt mùa 2 phát sóng vào tuần trước, cả 4 huấn luyện viên đều có trong đội hình của mình 3 ban nhạc. Ngay trong phần mở đầu tập 5, Nguyễn Hải Phong đã bị các huấn luyện viên và MC Xuân Bắc “tố” không biết uống cà phê, không thể dậy sớm và dựng chuyện.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau
Các HLV

Trong tập 5, khán giả cũng chứng kiến 4 ban nhạc vượt tường thành công gồm: ban nhạc Những chú lính chì, ban nhạc Gác 2, ban nhạc Iconic và ban nhạc Lafaykid. Đây cũng là tập có nhiều ban nhạc vượt tường thành công nhất trong tất cả các số được phát sóng trước đây của gameshow Ban nhạc Việt mùa 2.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau
Ban nhạc Những chú lính chì

Ban nhạc vượt tường thành công đầu tiên trong tập 5 là Những chú lính chì đến từ thành phố Đà Nẵng. Với màn trình diễn đầy cảm xúc trong ca khúc Cho tôi về tuổi thơ, 6 chàng trai Những chú lính chì nhận được cái “gật đầu” từ hai huấn luyện viên Đức Trí và Phương Uyên. Nhạc sĩ Đức Trí cho biết, Những chú lính chì có một tiết mục tốt nhưng hình thức trình bày, bản phối còn hơi cũ và anh có thể giúp nhóm phát triển nếu về đội của anh.

Huấn luyện viên Phương Uyên cũng đồng quan điểm với Đức Trí, chị khuyên ban nhạc nên về đội của nhạc sĩ Đức Trí vì với thể loại nhạc ban nhạc đang theo đuổi thì không ai có thể qua mặt được huấn luyện viên Đức Trí. Điều này khiến MC Xuân Bắc không hài lòng, nam MC đặt câu hỏi cho nhạc Sĩ Phương Uyên: “Chị nói vậy nếu ban nhạc chọn về đội chị thì sẽ bị thiệt thòi vì họ đã không chọn về đội của huấn luyện viên có chuyên môn tốt”. Ngay lập tức cựu thành viên 3 con mèo đáp trả rằng: “Chị đâu có nói chị không tốt!” làm MC cầm trịch chương trình phải “đứng hình”. Trong khi đó huấn luyện viên Đức Trí khuyên MC Xuân Bắc không nên hỏi những câu như vậy vì “Phương Uyên ghê lắm”. Kết quả, ban nhạc Những chú lính chì chọn về đội Đức Trí.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau
Ban nhạc Iconic

Ban nhạc vượt tường thành công khác là Iconic khi trình bày ca khúc Xoay quanh một chữ tiền. Ban nhạc này vượt tường khá suôn sẻ khi được cả 4 huấn luyện viên “gạt cần”. Huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong cho rằng vì nhạc sĩ Phương Uyên gạt cần khi đã hết thời gian biểu diễn của ban nhạc nên không được quyền “giành giật” thí sinh nhưng MC Xuân Bắc đã khuyên anh không nên cãi cự với nữ huấn luyện viên này vì chị không chỉ gạt cần mà còn lên hẳn sân khấu để “dụ” thí sinh. Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Trí dùng “thuyết âm mưu” để thuyết phục ban nhạc Iconic về với đội của mình thì diva Mỹ Linh lại kêu gọi sự ủng hộ của nhạc sĩ Phương Uyên và Nguyễn Hải Phong.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Phương Uyên lại “tố” nhạc sĩ Đức Trí chọn ban nhạc này vì có ba bạn nữ rất xinh, còn diva Mỹ Linh thì “không từ thủ đoạn” để giành giật thí sinh. Nhạc sĩ Phương Uyên còn “trở mặt” với người bạn thân của mình là nhạc sĩ Đức Trí khi khuyên nhóm Iconic về với đội diva Mỹ Linh. Cuối cùng ban nhạc Iconic lựa chọn về đội của huấn luyện viên Đức Trí. Như vậy trong tập 5, nhạc sĩ Đức Trí đã có đủ 5 ban nhạc trong đội hình của mình.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau
Ban nhạc Gác 2

Bên cạnh đó, với ca khúc Chuyện tình Facbook do thành viên của nhóm sáng tác, Gác 2 đã chinh phục được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Mỹ Linh. Tuy nhiên, với sự thuyết phục của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã thu nạp được nhóm nhạc Gác 2 về đội của mình trong sự tiếc nuối của diva Mỹ Linh.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau
Ban nhạc Lafaykid

Nhóm nhạc tiếp theo vượt tường là Lafaykid với bản rock sôi động. Ban nhạc đã nhận được cái gạt cần của hai huấn luyện viên Mỹ Linh và Phương Uyên. Cựu thành viên 3 con mèo rất thích tiết mục này vì sự “máu lửa”, điểm yếu duy nhất là vocal nên nếu về đội, nhạc sĩ Phương Uyên sẽ tìm thêm một thành viên ca sĩ vào nhóm để giúp nhóm mạnh hơn. Trước sự thuyết phục hợp lý của nhạc sĩ Phương Uyên, Lafaykid đã quyết định về đội của chị.

Như vậy, trong tập 5, diva Mỹ Linh ra về “trắng tay” khi không thuyết phục được ban nhạc nào về đội của mình dù nữ ca sĩ đã cố gắng để “giành giật” với các huấn luyện viên còn lại.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau
Ban nhạc Raw diamonds

Tập 5 của Ban nhạc Việt mùa 2 cũng có sự xuất hiện của ban nhạc Raw diamonds, dù có màn trình diễn cực sôi động với ca khúc Wake up nhưng 4 chàng trai đam mê rock vẫn không thể vượt tường thành công khi chỉ nhận được sự “gạt cần” của huấn luyện viên Phương Uyên.

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau
Ban nhạc Mộc

Xuất hiện trong tập 5, còn có nhóm nhạc January, Mộc và Nét nhạc vui. Tuy nhiên các ban nhạc đã không vượt tường thành công.

Tập cuối vòng vượt tường gameshow Ban nhạc Việt mùa 2 sẽ được phát sóng vào ngày 10/02/2019 trên VTV3.

Tập 5 (full) Ban nhạc Việt:

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau Nguyễn Hải Phong bị Phương Uyên chê 'nhạt' trong tập 2 'Ban nhạc Việt'

(TGĐA) - Tập 2 gameshow Ban nhạc Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng vào lúc 21h15 ...

duc tri va phuong uyen tro mat voi nhau 4 HLV Phương Uyên – Nguyễn Hải Phong – Mỹ Linh – Đức Trí tiếp tục 'ngồi ghế nóng' 'Ban nhạc Việt' mùa 2

(TGĐA) - Sau thông báo tuyển sinh chính thức vào đầu tháng 6 vừa qua, ...

Mi Ty