Đông đảo nghệ sĩ tham gia đêm nhạc từ thiện Chỉ có thể là mẹ

(TGĐA Online) - Đêm nhạc Chỉ có thể là mẹ nhằm gây quỹ cho dự án từ thiện “1000 chiếc bánh trung thu cho trẻ em và người già vô gia cư 2015”đã diễn ra tối 18/9 tại sân khấu V3 Lounge - 283/1 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

chi_co_the_la_me2

Tham dự đêm nhạc có rất đông các nghệ sĩ như: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Thu Hoài, Hoàng Bách, diễn viên Thành Được - Vân Anh, Bá Cường ca sĩ Nguyên Vũ, Cindy Thái Tài, Khánh Ngọc, Lê Minh Trung, Nam Cường, Tố Ny, Vicky Nhung, Phượng Vũ, Hoàng Yến Chibi, Diệp Bảo Ngọc, người mẫu Vương Thu Phương, Thu Hà, Anh Khoa, Việt Tùng, Diệp Bảo Ngọc, Huy Kid, Trương Quốc Bảo, Hằng Bingboong, Phạm Chí Thành, nhóm SMS, nhà sản xuất Đình Hải Anh, biên đạo Lê Việt, vua tóc Nguyễn Duy, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam…

Dự án “1000 bánh trung thu cho trẻ em và người già vô gia cư” đã trải qua 3 năm thực hiện và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nghệ sĩ và cá nhân, tổ chức. Với tiêu chí tự nguyện và thiết thực, các thành viên tham gia dự án sẽ cùng nhau làm 1000 chiếc bánh và tự tay gửi tặng chúng đến những hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Trung thu.

Trong đêm nhạc tối 18/9, ban tổ chức cũng đã tổ chức đấu giá các hiện vật được các đơn vị hảo tâm gửi tặng. Số tiền quyên góp được từ việc đấu giá là 67 triệu đồng. Với số tiền này, hơn 1000 chiếc bánh trung thu sẽ được làm ra và gửi tặng đến tận tay từng trẻ em và người vô gia cư trong dịp Trung thu sắp tới.

chi_co_the_la_me

Ca sĩ Phương Thanh và ca sĩ Nguyên Vũ đảm nhận vai trò làm cầu nối cho việc đấu giá từ thiện. Khả năng “chèo kéo” của chị “Chanh” và giọng nói ngọt xớt của Nguyên Vũ đã giúp quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ có được một số tiền không hề nhỏ.

Chia sẻ khi tham gia đêm nhạc, đa số các nghệ sĩ đều chung ý kiến rằng đây là một chương trình ý nghĩa và thiết thực. Với tấm lòng của mình, ngoài việc ủng hộ tiền và hiện vật, các nghệ sĩ còn đem giọng hát của mình gửi gắm đến khán giả những lời kêu gọi giúp đỡ ý nghĩa, xúc động.

Diễn ra trong thời gian hơn 3 tiếng với đông đảo các ngôi sao giải trí, ngoài các tiết mục ca hát còn có phần trình diễn trang phục áo dài truyền thống của NTK Minh Châu. Nhiều chân dài đình đám như Vương Thu Phương, Vân Anh, Huỳnh Tiên… đã tham gia catwalk trong tiết mục này. Đây cũng là lần đầu tiên Vân Anh - bà xã của diễn viên Thành Được, trình diễn thời trang trên sàn catwalk.

Ca khúc chủ đề của chương trình – Chỉ có thể là mẹ - được thể hiện bởi chính tác giả, ca sĩ Lê Minh Trung đã mang đến những phút giây lắng đọng cho đêm nhạc.

Hồng Liên