Đợi thần tượng, 36 người nhập viện

(TGĐA Online) - 36 phụ nữ ở Yokohama đã phải nhập viện do say nắng khi họ xếp hàng nhiều giờ liền để được gặp mặt ngôi sao Nhật Bản Yusuke Kamiji vào thứ 4 vừa rồi.

Theo Sở Cứu Hỏa Yokohama, trong số 36 người nhập viện, phần lớn là các cô gái tuổi teen và phụ nữ trung niên. 7 người trong số họ phải ở lại bệnh viện theo dõi trong khi số còn lại sau đó đã xin được điều trị tại nhà.

normal_306

Yusuke Kamiji

Hơn 3000 người mua KY, sách mới của nam diễn viên kiêm ca sĩ Yusuke đã tham gia sự kiện quảng bá này của anh và đứng đợi hàng giờ liền dưới cái nóng 33,3 độ C. Khoảng 500 người còn chờ qua đêm với hy vọng được diện kiến thần tượng.

Nhà tổ chức sự kiện, hãng Wani Books thông báo rằng 1h chiều họ sẽ kết thúc sự kiện sau khi 1.500 người tham dự đầu tiên gặp được Kamiji. Tuy nhiên, trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ và đáp lại tấm chân tình của fan, 30 phút sau đó hãng thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện tương tự cho 1.500 fan may mắn tiếp đó.

Tuy nhiên, Wani Books lại phải kết thúc sự kiện vào lúc 3h chiều vì một số khán giả tham gia bị say nắng. Các nhà chức trách đã cho 20 xe cứu thương và xe chữa cháy đến đưa những người bị say nắng tới bệnh viện.

KAMIJI_000

Đại diện quản lý của hãng Wani Book bày tỏ sự tiếc nuối: “Chúng tôi xin lỗi vì tất cả sự bất tiện mà chúng tôi đã gây ra và xin lỗi mọi người vị đợi chờ mà để sức khỏe bị nguy hiểm”.

Tổng cộng 859 người tại Nhật đã phải nhập viện do thời tiết nóng nực gây ra vào ngày thứ 4 vừa qua khi một đợt nắng nóng diễn ra tại quốc gia này.

Thu Trang