Đoàn Hoa hậu Phu nhân Houston 2016 trao quà cho các nghệ sĩ lão thành

(TGĐA Online) - Sau khi đến Thành phố Hồ Chí Minh rạng sáng ngày 7/6, các người đẹp của cuộc thi Hoa Hậu Phu Nhân Trái Đất Người Việt Houston 2016 đã thực hiện ngay các hoạt động xã hội thiện nguyện ý nghĩa tại Việt Nam.

a Hinh11

Với tình thần vì môi trường xã hội và hướng đến cộng đồng, không quản ngại đường xa các Hoa hậu và Á hậu Phu nhân Trái đất người Việt Houston 2016 đã có những ngày ý nghĩa với hàng loạt cuộc thăm hỏi và trao quà đến Chùa Nghệ sĩ, Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ, Trung tâm mồ côi và khuyết tật Bé Thơ.

Đoàn đã chia sẻ với các nghệ sĩ lớn tuổi thường đau yếu và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Những góc khuất, những câu chuyện cuộc đời khác nhau mà khi kể khiến ai cũng bồi hồi xúc động. Đồng cảm với những người nghệ sĩ đã cống hiến thời thanh xuân cho nền nghệ thuật nước nhà, đoàn dành tặng riêng các nghệ sĩ lão thành những phần quà và một phần kinh phí để đỡ đần khoản thuốc thang. Đoàn cũng không ngại đường xa đến trung tâm mồ côi và khuyết tật Bé Thơ ở Đồng Nai để cùng chung tay nâng đỡ những mảnh đời trẻ em bất hạnh.

Dịp này, Hoa hậu và các á hậu của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Trái đất người Việt đã họp mặt chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam tại nhà hàng Con gà trống TP.HCM.

aHinh 5.4

Ủng hộ cho những phần quà trong chương trình có sự tham gia của công ty VN Pagent – Công Ty tổ chức sản xuất chương trình Hoa Hậu Phu nhân Trái đất người Việt, cùng các Hoa hậu, Á hậu, Nhà thiết kế Thiệu Vy, thương hiệu Salon & Spa Janny cùng người đẹp diễn viên Xuân Quỳnh và Khánh Phương… Với không khí ấm cúng và vui vẻ các quý bà có dịp trao đổi để hiểu hơn về công việc của các phóng viên, nhà báo và cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Trái đất người Việt 2016 cũng được giới thiệu và biết đến nhiều hơn.

Vũ Liên