D.O (EXO) tiếp tục đóng phim mới cùng lão làng Shin Ha Kyun

(TGĐA) - D.O (Do Kyung So, thành viên nhóm nhạc nam EXO) có lẽ là một trong những thần tượng đóng phim thành công nhất hiện nay. Bộ phim Anh trai tôi (đóng cùng với Park Shin Hye và Jo Jeong Seok) còn chưa kịp ra mắt khán giả thì anh chàng đã có dự án phim điện ảnh mới trong tay. Và lần này thì D.O sẽ được sánh vai cùng nam diễn viên gạo cội Shin Ha Kyun.

do exo tiep tuc dong phim moi cung lao lang shin ha kyun
D.O sẽ sánh vai cùng nam diễn viên kỳ cựu Shin Ha Kyun trong Room 7 của đạo diễn Lee Yong Seung

Bộ phim mới của D.O có tựa đề Room 7 (Căn phòng số 7) thuộc thể loại trinh thám kinh dị. Phim xoay quanh một vụ mưu sát kỳ bí mà thi thể nạn nhân được tìm thấy trong căn phòng số 7 của một DVD - bang, một dịch vụ chuyên cho thuê DVD và chiếu phim ở Hàn Quốc. Trong những cửa hàng này, khách hàng có thể thuê phòng có TV để xem phim hàng giờ mà không bị quấy rầy. Nên cũng chẳng ngạc nhiên khi ai đó bị giết hàng giờ mà không ai phát hiện ra.

Shin Ha Kyun sẽ vào vai ông chủ của một cửa hàng DVD ế ẩm. Trong lúc ông ta muốn bán cửa hàng đang trên đường phá sản của mình thì lại tréo ngoe phát hiện ra một xác chết bí ẩn. D.O sẽ vào vai nhân viên làm bán thời gian trong cửa hàng này.

do exo tiep tuc dong phim moi cung lao lang shin ha kyun
D.O sẽ vào vai nhân viên làm bán thời gian trong cửa hàng chiếu DVD

Đạo diễn Lee Yong Seung sẽ là người cầm trịch cho phim. Tuy là người mới trong nghề, đạo diễn Lee đã có kha khá giải thưởng trong tay. Gần đây bộ phim Ten Minutes của ông đã đạt nhiều giải thưởng lớn. Còn phim ngắn thời đại học của ông, Richard, the Elite University Student from London cũng giành được giải phim hay nhất tại liên hoan phim ngắn Mise-en-Scene.

D.O hiện đang bận rộn quay phim huyền thoại giả tưởng With the Gods, bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên nên có lẽ Room 7 sẽ được ra mắt khán giả vào giữa năm 2017. Nhưng chắc một điều là, chúng ta sẽ còn được gặp anh chàng D.O trên màn ảnh rộng dài dài.

Hãy xem trailer hài hước của bộ phim Anh trai tôi dưới đây. Bộ phim còn chưa được công chiếu mà anh chàng D.O đã nhận được cơn bão lời khen cho diễn xuất của mình, và cả sự ăn rơ với nam diễn viên Jo Jeong Seok.

An Trần