Do đâu mà Gong Yoo vẫn chưa đóng phim mới sau 'Yêu tinh'?

(TGĐA) - Là gương mặt trang bìa cho số báo đầu tiên năm 2018 của tạp chí ELLE, Gong Yoo chia sẻ lí do vì sao vẫn chưa quay trở lại phim trường sau thành công của Yêu tinh

do dau ma gong yoo van chua dong phim moi sau yeu tinh Con gái của Gong Yoo trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc
do dau ma gong yoo van chua dong phim moi sau yeu tinh
Quá bận rộn nên Gong Yoo muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân

Gong Yoo đã đến Los Angeles để chụp ảnh trang bìa cho ELLE. Được biết nam diễn viên đã đóng góp nhiều ý kiến cá nhân vào địa điểm và kiểu tóc cho buổi chụp ảnh này. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí, Gong Yoo đã nói về kỳ nghỉ dài hạn của mình sau thành công của Yêu tinh năm ngoái.

do dau ma gong yoo van chua dong phim moi sau yeu tinh
Đây là hình ảnh cho trang bìa tạp chí ELLE số đầu tiên của năm 2018

"Chẳng phải có những lần bạn bận rộn và căng thẳng trong một thời gian rồi và chỉ gục ngã khi mọi thứ kết thúc? Cả thể chất lẫn tinh thần, và tất cả những thứ mệt mỏi đã đổ dồn về tôi cùng một lúc. Sau khi ngã quỵ, cố chống chọi, và buông bỏ, tôi nghĩ cuối cùng mình cũng đã trở về con người thật của mình và có chút ít thời gian dành cho bản thân", Gong Yoo chia sẻ.

do dau ma gong yoo van chua dong phim moi sau yeu tinh
Gong Yoo hi vọng có thể đóng phim điện ảnh mới. Còn truyền hình thì... còn lâu fan hâm mộ mới có thể gặp lại chàng "yêu tinh" này

Anh nói thêm, "Biết là khó nhưng tôi đã muốn quay một bộ phim điện ảnh năm nay. Tuy nhiên, khi tôi đã sẵn sàng quay phim thì chẳng có phim nào cả. Gần đây tôi đã suy nghĩ rằng tôi muốn trở thành thành viên của một nhóm những người đồng điệu để kể lại một câu chuyện mới".

Thật dễ hiểu khi Gong Yoo có ý định quay phim điện ảnh mà không phải phim truyền hình. Lịch trình quay phim truyền hình khắc nghiệt chính là lí do khiến nam diễn viên "tránh xa" màn ảnh nhỏ trong hơn 5 năm trước khi trở lại với Yêu tinh.

do dau ma gong yoo van chua dong phim moi sau yeu tinh Song Seung Hun nói gì khi 'Black' bị so sánh với 'Yêu tinh'?

(TGĐA) - Song Seung Hun không lo lắng khi có nhiều điểm tương đồng giữa ...

do dau ma gong yoo van chua dong phim moi sau yeu tinh Sao nam nào sẽ lọt mắt xanh của biên kịch "Yêu tinh" trong phim mới?

(TGĐA) - Biên kịch - ngôi sao Kim Eun Sook một lần nữa sẽ hợp ...

An Trần