Đình Hiếu: “Tôi mừng vì thành công của Nhã Phương”

(TGĐA) - Đó là lời tâm sự của Đình Hiếu, anh chàng “hotboy bánh giò” từng được cư dân mạng hết lời khen ngợi cách đây 3 năm. Tháng 12 này, sức nóng của Đình Hiếu hứa hẹn sẽ lan tỏa một lần nữa với bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa của đạo diễn Văn Công Viễn.

dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong Sao Việt đội mưa ra mắt phim "Cho em gần anh thêm chút nữa"
dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong Hiếu Hiền tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái út
dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong
Đình Hiếu

Trên cuộc hành trình với chuyến xe 8 Xi nê, chàng diễn viên 9x có cơ hội bộc bạch nhiều tâm sự trong suốt thời gian tham gia diễn xuất. Qua đó, Đình Hiếu bày tỏ sự vui mừng và thán phục dành cho cô bạn đồng nghiệp Nhã Phương. Hai người từng là những diễn viên trẻ khi tham gia dự án phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò vào năm 2013. Từ bước đệm này, Nhã Phương nhanh chóng trở thành gương mặt nữ quen thuộc trong hàng loạt phim truyền hình đình đám, nổi bật nhất là Tuổi thanh xuân. Đình Hiếu chia sẻ: “Đó là công sức của Nhã Phương, cô ấy xứng đáng nhận được phần thưởng ấy. Và Hiếu tin mỗi người đều có một số phận riêng”.

dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong
Đạo diễn Văn Công Viễn

Tháng 12/2016, Đình Hiếu có cơ hội hợp tác cùng “ông hoàng phim sitcom” Văn Công Viễn trong bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa. Cũng trong số phát sóng thứ hai của 8 Xi nê, 2 MC Khôi Trần và Sĩ Thanh cũng đã cùng Đình Hiếu tìm đến thăm đạo diễn “mát tay” Văn Công Viễn. Anh cho biết: “Đình Hiếu cũng đã phải trải qua nhiều lần thử vai, thể hiện nỗ lực mới khiến anh quyết định chọn Hiếu vào vai diễn này”.

dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong
Đình Hiếu, Sĩ Thanh, Khôi Trần

Ngoài ra, cũng trong số phát sóng này, khán giả sẽ cười nghiêng ngả với màn “thả thính” hài hước của Đình Hiếu, màn “xin vai” siêu bá đạo của cô nàng Sĩ Thanh. Số thứ hai của 8 Xi nê sẽ lên sóng VTV9 vào lúc 14h Chủ nhật ngày 4/12/2016.

dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong

8 Xi nê là chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của hai “chủ xị” là Sĩ Thanh và Khôi Trần. Khôi Trần trong vai “tài xế” sẽ cùng với Sĩ Thanh đón đưa những khách mời là những nghệ sĩ, đạo diễn nổi tiếng như Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Anh Tú, Đình Hiếu, Diễm My 9x, Lan Phương... Trên chuyến xe là một “talk show” thu nhỏ với những tâm sự, chia sẻ của diễn viên, đạo diễn về các bộ phim. Ngoài ra, những thông tin điện ảnh, doanh thu phòng vé cũng được “đào bới”.

dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong Cho em gần anh thêm chút nữa “bật mí” chuyện hậu trường
dinh hieu toi mung vi thanh cong cua nha phuong Cho em gần anh thêm chút nữa tung Poster nhân vật ấn tượng

Mi Ty