Diêu Thần đe dọa soán ngôi hàng loạt sao Hollywood

(TGĐA Online) - Với hơn 10 triệu người theo dõi trên tiểu blog, Diêu Thần đã vượt qua nam diễn viênAshton Kutcher và đe dọa soán ngôi Justin Bieber và Lady Gaga trên trang mạng xã hội.

(TGĐA Online) - Với hơn 10 triệu người theo dõi trên tiểu blog, Diêu Thần đã vượt qua nam diễn viên Ashton Kutcher và đe dọa soán ngôi Justin Bieber và Lady Gaga trên trang mạng xã hội.

Không phải là một cái tên đình đám vượt ngoài biên giới quốc gia nhưng Diêu Thần đã khẳng định sức hút với hơn 10 triệu người theo dõi trên trang tiểu blog của Trung Quốc - gần giống với mạng chia sẻ Twitter, Weibo.

20110727.171429_20110727-yaochen

Với hơn 10 triệu người theo dõi tiểu blog trên t.sina.com.cn/yaochen, Diêu Thần đã dễ dàng vượt qua con số gần 5 triệu người theo dõi trên Twitter của nam diễn viên Ashton Kutcher. Nữ diễn viên nổi tiếng sau một đêm này sẽ sớm vượt qua con số hơn 10 triệu người theo dõi trên Twitter của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber. Ngoài ra, Diêu Thần cũng cách con số 12 triệu người theo dõi trên Twitter của cô ca sĩ có phong cách độc đáo Lady Gaga.

nb1

Trang Sina.com.cn cũng đã trao cho Diêu Thần danh hiệu Nữ hoàng tiểu blog khi số người theo dõi của cô đạt mức 5 triệu vào tháng một vừa rồi. Những dòng entry đơn giản nhưng gần gũi, chân thật là sự độc đáo của Diêu Thần. Bên cạnh đó, việc thông tin về lễ đính hôn của mình với cách giải quyết những sự kiện thế giới nổi bật, các vấn đề xã hội và chính trị rất thực tế trên Weibo của Diêu Thần rất hấp dẫn.

50836217_dieu5

Nữ diễn viên 32 tuổi này bắt đầu nổi tiếng vào năm 2006 với vai diễn trong bộ phim My Own Swordsmen. Tên tuổi Diêu Thần tỏa sáng rực rỡ với thành công của loạt phim truyền hình Lurk. Năm 2004, cô kết hôn với tài tử Lăng Tiêu Túc nhưng sau 7 năm mặn nồng hai người đã đường ai nấy đi.

2010127115213-1a

Với vẻ đẹp Á Đông với ánh mắt sâu hút hôn cùng lượng người hâm mộ đông đảo, Diêu Thần trở thành cái tên đắt giá với hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Năm nay cô cũng trở thành đại sứ cho ít nhất 7 thương hiệu lớn.

Thu Trang

(Theo AO)