Diệu Nhi từ "tưng tửng" hóa trong veo nhờ lối trang điểm hồng đào Hàn Quốc

(TGĐA) - Mới đây, nữ diễn viên của Gia đình là số 1 tung bộ ảnh mới, nhấn vào lối trang điểm xu hướng Hàn Quốc xinh lung linh.

dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc "Vú em tập sự" tung trọn bộ poster hài hước và hiện đại
dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc Diệu Nhi tạo dáng cuốn hút trong loạt trang phục oversized đầy màu sắc
dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc Diệu Nhi: "Anh Tú hoang mang khi biết tôi thi hát"
dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc Diệu Nhi được Bùi Anh Tú tỏ tình trên đồi cát
Diệu Nhi từ

Diệu Nhi nhanh chóng nắm bắt xu hướng make up xuân hè với gam màu đào trong veo mà các cô nàng Hàn Quốc đang điên đảo. Với lối trang điểm này, Diệu Nhi trở nên xinh xắn pha chút ngọt ngào, nữ tính. Tone make up màu hồng đào tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại cho người đối diện. Đôi mắt sâu với hàng mi dài cong vút, đường eyeliner sắc sảo, nhưng không gây tối mắt tạo điểm nhấn khiến cô nàng càng trở nên thu hút. Đúng theo tiêu chí vẻ đẹp Châu Á là đề cao những đường nét tự nhiên, hài hòa, phong cách trang điểm này không quá cầu kì nhưng vẫn đủ khiến Diệu Nhi trở nên nổi bật và sắc sảo, phù hợp với xu hướng mùa hè.

Diệu Nhi từ
Diệu Nhi từ

Nữ diễn viên 9X đã biến hóa “thần kỳ” từ hình tượng ngọt ngào sang vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh, trong trẻo. Vẫn với lối make up gam màu đào, Diệu Nhi biến hoá bằng cách thay đổi trang phục và kiểu tóc. Từ cô gái mang hơi thở mùa hè nóng bỏng, Diệu Nhi đã được “phù phép” trở thành cô nàng mùa xuân xinh long lanh, cuốn hút. Công thức makeup đơn giản Diệu Nhi áp dụng rất phù hợp với những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không quá ngây thơ như Diệu Nhi.

Diệu Nhi từ
Diệu Nhi từ

"Lột xác" khỏi vẻ non nớt mới vào nghề ngày nào, Diệu Nhi đã dần chứng minh thực lực bằng những vai diễn nổi bật được công chúng rất mực yêu thích như May trong Gái già lắm chiêu, vệ sĩ Cam Ly trong Chạy đi rồi tính hay cô giáo Diệu Hiền trong Gia đình là số 1. Sau 3 năm, cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh đã dần trưởng thành và biết cách khiến mình trở nên xinh đẹp hơn.

Diệu Nhi từ
Diệu Nhi từ
Diệu Nhi từ

Hiện tại, ngoài vai diễn cô giáo hài hước trong sitcom Gia đình là số 1, Diệu Nhi vẫn đang tất bật chuẩn bị cho những dự án mới hứa hẹn lần tới sẽ “lạ” hơn nữa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vẫn sẽ duy trì công việc trên sân khấu kịch để có thể hóa thân vào nhiều những nhân vật đa dạng hơn, thỏa mãn niềm đam mê diễn xuất của chính mình.

dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc Diệu Nhi: "Anh Tú hoang mang khi biết tôi thi hát"

(TGĐA) - Diệu Nhi thoải mái chia sẻ về đời tư cũng như lí do ...

dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc Diệu Nhi được Bùi Anh Tú tỏ tình trên đồi cát

(TGĐA) - Cặp tình nhân trẻ đã có một hành trình khám phá Việt Nam tươi ...

dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc 'Chuyên gia phá hít' Diệu Nhi quyết tâm giật 500 triệu của "Trời sinh một cặp"

(TGĐA) - Nổi tiếng với những màn cover hài hước cùng giọng ca ai nghe cũng ...

dieu nhi tu tung tung hoa trong veo nho loi trang diem hong dao han quoc Diệu Nhi: Sexy khổ lắm!

(TGĐ A) - Gái già lắm chiêu là bộ phim giúp Diễm My 9x thoát ...

Vũ Liên

Trang điểm: Hiwon, Làm tóc : Binh Vien, Stylist & Photo: Monsimi