Diệu Nhi khuyên bạn trẻ cứ phẫu thuật thẩm mỹ nếu đủ tiền

(TGĐA) - Tại chương trình mang tên “Học cùng sao”, Diệu Nhi có cơ hội chia sẻ những câu chuyện về hành trình sự nghiệp, cũng như những nổ lực, cố gắng vượt qua những áp lực trong cuộc sống.

dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien Gia Bảo giành giải nhất tuần 'Sao nối ngôi' với 'Chuyến tàu quê hương'
dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien "Tí hon nhạc hội" quy tụ dàn sao “khủng” vui cùng thiếu nhi
dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien Ngọc Trinh "Mùi ngò gai" tái xuất sau 11 năm vắng bóng

Mới đây, Diệu Nhi vừa tham dự một buổi huấn luyện kỹ năng mềm dành cho các sinh viên. Trong chiếc áo dài của vai diễn cô gái Diệu Hiền trong phim Gia đình là số một, Diệu Nhi đã có khoảng thời gian giao lưu khá thú vị vui vẻ.

Mở đầu chương trình, các sinh viên ngỏ lời mời Diệu Nhi tặng cho một bài hát. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối với lý do Diệu Nhi hát xong các bạn sẽ bỏ ra về.

dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien
Sự hài hước của cô khiến không khí buổi sáng sớm khá sôi nổi.

“Áp lực” là chủ đề của buổi nói chuyện với các sinh viên. Diệu Nhi chia sẻ rằng áp lực của một nghệ sĩ là rất “khủng khiếp”. Ngoài vấn đề tài chính, gia đình, nghệ sĩ như Diệu Nhi còn phải đối diện cùng những bình luận của khán giả. Cô cũng chia sẻ về vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên trong bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế.

dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien
Nhiều khán giả bình luận về Diệu Nhi ngay trong tập đầu tiên là “xấu”, “diễn thấy ghê”. Diệu Nhi từng khóc rất nhiều. Dù đi diễn kịch từ trước, cô vẫn bất ngờ bởi những bình luận tiêu cực.

Tuy vậy, với sự cố gắng của mình, khán giả dần nhìn nhận diễn xuất của cô. Nữ diễn viên Gia đình là số một chia sẻ rằng hiện nay cô không còn quá quan tâm đến những phản ứng ác ý đó nữa.

dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien
Cô tôn trọng những đánh giá có tính góp ý và coi những lời chê bai bất công như những lời giải trí.

Về vấn đề ngoại hình, Diệu Nhi chia sẻ bản thân từng có ngoại hình không mấy ưa nhìn. Sau này biết cách làm đẹp, học được “chiêu” trang điểm nên ngoại hình cô đã tiến bộ nhiều hơn. Đặc biệt, Diệu Nhi khuyên nếu có khiếm khuyết trên gương mặt, các bạn trẻ cứ đi phẫu thuật thẫm mỹ ở nơi uy tín nếu đủ tiền.

dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien
Cô chia sẻ nếu như không làm đẹp sớm, sau này khi lớn tuổi sẽ rất tiếc nuối.

Diệu Nhi chia sẻ rằng ngoại hình đẹp sẽ mang lại nhiều cơ hội, lợi thế trong cuộc sống. Trước đây khi chưa đẹp, Diệu Nhi thường được giao các vai như người ở, giang hồ, ăn cướp,… Sau này khi đầu tư cho ngoại hình và trang phục, cô dần được các đạo diễn chú ý gửi gắm vai cô giáo, doanh nhân,…

dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien
Cô đùa rằng:“Dạo này các bạn thấy Nhi đăng hình đẹp phải không nè?”.
dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien
Buổi giao lưu kết thúc với những bức ảnh kỷ niệm cùng các sinh viên tham gia chương trình. Diệu Nhi nhận được nhiều lời cảm ơn từ các bạn sinh viên.
dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien
Một số bạn cho biết những lời khuyên của Diệu Nhi giúp họ trở nên tự tin hơn và biết cách làm cho cuộc sống trở nên tốt hơn.
dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien 'Cục ba rọi' Tin Tin 'đau đầu' trước 'Trác Thuý Miêu phiên bản nhí' Mộc Quế Anh
dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien Diệu Nhi, Anh Tú, Phát La 'quẩy' tưng bừng trong 'Tí hon nhạc hội'
dieu nhi khuyen ban tre cu phau thuat tham my neu du tien Minh Luân, Hồ Bích Trâm được mong chờ là cặp đôi mới của showbiz Việt

Kinpai