Diệp Tiên, Puka bất chấp ‘thả thính’ nhau trên sóng truyền hình

(TGĐA) – Tuy Việt Hương tỏ ra khá ngượng, nhưng nữ diễn viên Puka khiến khán giả vô cùng ghen tị trước những cử chỉ thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào của chồng sắp cưới tại tập 11 chương trình Tần số tình yêu.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh 'Tần số tình yêu' tập 10: Chàng trai đa nhân cách gây thích thú cho Việt Hương và Khả Như
diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh Tuy đã có gia đình, nhưng Huy Khánh vẫn được chọn là hình mẫu bạn trai lý tưởng của phái nữ

Chương trình Tần số tình yêu tập 11 vừa lên sóng lúc 21h40 thứ 6 (7/9) chào đón sự tham gia của bộ tứ cố vấn tình yêu vui tính: Việt Hương, Khả Như, Hoàng Sơn và đặc biệt là sự xuất hiện của đạo diễn Diệp Tiên – chồng sắp cưới của nữ diễn viên Puka. Với sự quay trở lại đầy bất ngờ của chàng đạo diễn tài năng này, có vẻ Puka đã tạm thời “rửa tay gác kiếm” không còn dám thả thính các chàng trai tham gia chương trình nữa. Tuy nhiên, cô nàng lại khiến khán giả vô cùng ghen tị trước những cử chỉ thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào và quyết liệt dành đến người chồng sắp cưới của mình.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh
Đạo diễn Diệp Tiên, Việt Hương, Khả Như, Hoàng Sơn

Ngay từ khi mở màn chương trình, tuy tay trong tay cùng sải bước với nghệ sĩ Việt Hương nhưng Diệp Tiên lại cố gắng đứng sát ra phía ngoài sân khấu để được gần gũi hơn với cô bạn gái của mình. Như hai thanh nam châm hút lại với nhau, khi Diệp Tiên vừa xuất hiện, cô nàng đã nhanh chóng khoác lấy ngay một bên tay của chàng. Trông thấy cảnh tượng ngọt ngào ấy, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã chen ngay vào khoảng cách giữa cả hai để giúp Puka không bị xao nhãng nhiệm vụ dẫn chương trình. Puka ngại ngùng chào mở: “Xin chào mừng ban cố vấn của chương trình, không biết anh chị trong lòng có cảm thấy phấn khởi không, có muốn chia sẻ gì không?” Việt Hương tự hào phát biểu: “Không phấn khởi gì hết trơn á, tôi chỉ thấy được đứng kế đạo diễn là số má rồi. Còn Diệp Tiên, em thấy mấy MC trẻ ở đây sao cưng?”. Bẽn lẽn trả lời, chàng đạo diễn sở hữu nhiều vở kịch nổi tiếng tại sân khấu kịch Hồng Vân bối rối chia sẻ: “Dạ, cảm giác của em rất phấn khích đặc biệt khi được gặp một MC xinh đẹp như Puka”. Câu trả lời vừa kết thúc, đồng loạt các nghệ sĩ như Khả Như, Will và cả Việt Hương phải “la làng” lên: “Trời ơi, nghe mệt thật sự luôn đó. Không hiểu sao nói vậy trên sóng truyền hình luôn. Thôi mình đi về chỗ đi mọi người ơi”.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh

Việt Hương bức xúc:

Chưa dừng lại ở đó, tuy đã về với vị trí cố vấn của mình nhưng Diệp Tiên vẫn không quên dành tặng một nụ hôn gió thật ngọt ngào đến Puka. Nữ diễn viên 9x hạnh phúc “chộp” lấy ngay trong sự ngỡ ngàng của các cố vấn tình yêu khác. Bức xúc trước màn hôn gió bất chấp không gian và thời gian của cặp đôi, đồng thời chia sẻ cảm xúc bị cho “ra rìa” của Will, Việt Hương động viên: “Will, chị thấy em hôm nay như mấy ông bảo vệ đứng gác cửa canh nụ hôn vậy đó. Thương ghê”. Giọng ca Tận cùng nỗi nhớ chỉ biết đứng thẫn thờ trong thinh lặng, bất lực ngắm nhìn cảnh tượng hết sức tình tứ và ngọt ngào của cặp đôi.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh
Puka, Will

Không những bị cho “ra rìa”, trong tập phát sóng này Will còn bị thí sinh Tần số tình yêu lăm le vị trí dẫn chương trình của mình. Chàng MC 27 tuổi với cái tên độc đáo có một không hai Bá Tăng Minh Hiếu đã khuấy động bầu không khí trường quay bằng phần giới thiệu bản thân lưu loát và cực kỳ lôi cuốn. Trước phong thái tự tin lấn át luôn cả MC chính của chương trình là Will, Việt Hương đành phải lên tiếng xoa dịu cựu thành viên 365: “Đi xuống đây ngồi với chế, thương Will quá à! Bỏ đi. Tội nghiệp thằng nhỏ đứng bơ vơ ghê”. Đặc biệt, trong phần giới thiệu bản thân, tuy không biết tiếng Hàn nhưng Minh Hiếu vẫn rất tự tin và không ngần ngại thể hiện một bản hit đình đám từng làm mưa làm gió tại tất cả các bảng xếp hạng thế giới trong thời gian dài – ca khúc We were in love của Davichi và T-ara.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh
Hai soái ca tuần này của Tần số tình yêu

Tham gia đi tìm một nửa có cùng tần số với mình trong tập này còn có sự xuất hiện của chàng ảo thuật gia Nguyễn Anh Tú. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng nụ cười gây thương nhớ, anh chàng còn khiến khán giả và ban cố vấn hết sức bất ngờ với phần biểu diễn ảo thuật cực ngầu của mình. Bắt đầu màn ảo thuật của mình, Anh Tú đã nhờ Will ký tên vào tấm thẻ bài, gấp làm ba và cắn tấm thẻ thật chặt. Trông thấy cảnh tượng Will cắn chặt tấm thẻ bài, Việt Hương cười phá lên nghiêng ngả, nữ nghệ sĩ phấn khích chia sẻ: “Will ơi, em có biết trong mấy chương trình xiếc, mấy con cún nó cứ đứng đợi ngậm đồ á nhìn dễ thương lắm”. Cũng không phải dạng vừa, ngay lập tức Will phun tấm bài ra với vẻ mặt “đanh đá” giận lẫy Việt Hương, nhưng sau đó lại nhặt thẻ bài lên và tiếp tục phần trình diễn ảo thuật.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh

Không chỉ một mình Will, Puka cũng phải làm tương tự như anh chàng nhưng cô nàng lại tỏ ra vô cùng háo hứng, thậm chí còn nhe răng thật lớn và nghiến thật chặt tấm thẻ bài. Bất ngờ sau một cú chạm nhẹ giữa 2 tấm thẻ bài đang được hai MC cắn chặt, thẻ bài có chữ ký của Will lại chuyển đến tay của Puka và ngược lại, khiến khán giả không khỏi kinh ngạc. Anh chàng cũng tiết lộ đã theo nghề ảo thuật chuyên nghiệp được hơn 8 năm và dành rất nhiều tình cảm với nghề nên chịu “ế” cũng vì thế. Tuy nhiên, Khả Như cũng động viên anh chàng, cô phát biểu: “Trời ơi mới 28 tuổi, bên kia 30 còn chưa sợ ế kìa”. Lập tức, Việt Hương “được nước làm tới” chặt chém anh chàng không thương tiếc: “Người ta 28 như vậy đó chứ Will như ba mươi mấy á. Mà điều quan trọng là hôm nay hai bạn người chơi ra ai cũng làm khán giả hết hồn. Will ơi bước vô trong trái tim tròn tròn úp mặt vô khóc đi”. Will hoang mang đáp lời: “Thật sự luôn á, muốn độn thổ dễ sợ. Hai bạn hôm nay quá sức tài năng luôn”. Từ trước đến nay, Will luôn là hình mẫu lý tưởng của các fan nữ hâm mộ chương trình Tần số tình yêu nhưng với sự xuất hiện của 2 chàng trai tài năng này, Will lại bị “thất thế” hoàn toàn.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh

Tập 11 Tần số tình yêu lên sóng vào lúc 21h40 thứ sáu ngày 7/9 trên kênh HTV7.

diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh 'Tần số tình yêu' tập 10: Chàng trai đa nhân cách gây thích thú cho Việt Hương và Khả Như
diep tien puka bat chap tha thinh nhau tren song truyen hinh Tuy đã có gia đình, nhưng Huy Khánh vẫn được chọn là hình mẫu bạn trai lý tưởng của phái nữ

Mi Ty