Diễn viên Trường Thịnh: Tôi sẽ không làm khán giả thất vọng!

(TGĐA) - Sau khi lựa chọn thật kỹ càng với yêu cầu khá cao về trình độ chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm, BTC Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 đã quyết định mời diễn viên, đạo diễn Trường Thịnh làm tổng đạo diễn chương trình.

dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong Amy Lê Anh: 'Tôi đã thành công khi đặt 'viên đá' kết nối doanh nhân Việt đầu tiên tại hải ngoại!'
dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong Nguyễn Như Thủy Tiên và Phan Duy Bình đăng quang Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017
dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong
Diễn viên - đạo diễn Trường Thịnh

Chia sẻ về vai trò to lớn này, đạo diễn Trường Thịnh cho biết anh vô cùng hào hứng và tự hào khi được BTC tin tưởng.

Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, diễn viên - đạo diễn Trường Thịnh đã được BTC Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 chọn làm tổng đạo diễn chương trình sẽ diễn ra tại thủ đô Paris (Pháp) từ ngày 10 - 15/10 và đêm Đại nhạc hội đặc biệt vào ngày 13/10 tại sân khấu tráng lệ ở Paris với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi.

dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong

Công việc tổng đạo diễn luôn đòi hỏi sự bao quát và trách nhiệm rất lớn. Tuy nhiên, bằng tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết cao độ, diễn viên - đạo diễn Trường Thịnh cùng ekip của mình hứa hẹn mang nhiều yếu tố như kỹ xảo sân khấu, hiệu ứng visual, âm thanh và ánh sáng… để không làm khán giả thất vọng.

dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong
Hoa hậu Hạnh Lê
dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong
Hoa hậu Ngọc Thùy

Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 là một sân chơi kết nối, giao lưu, trao đổi thương hiệu và định vị nhân hiệu, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới cho các doanh nhân, nét văn hóa này nhằm gìn giữ và phát huy hơn cái đẹp của người Việt trên toàn cầu và xu hướng mới nhằm hoàn thiện bản thân hơn về Văn thể mỹ tâm - tài - sắc.

dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong
Diễn viên Ôn Bích Hà

“Có 2 lý do khiến tôi quyết định nhận lời làm tổng đạo diễn Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018. Đầu tiên là vì mong muốn thử thách bản thân với công việc nhiều hơn. Thứ hai, đây là đam mê từ rất lâu của tôi. Công việc làm đạo diễn đem lại cho tôi rất nhiều điều mà trên hết là cơ hội thay đổi và phát triển bản thân. Khi làm việc, tôi luôn cố gắng gắn kết cùng với mọi người nhằm đem lại sự nỗ lực lớn nhất và tiêu chuẩn hiệu quả cao nhất!”, Đạo diễn Trường Thịnh tâm sự.

dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong
Diễn viên - đạo diễn Việt Trinh

Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 năm nay sẽ có nhiều điểm khác biệt dành cho thí sinh. Đặc biệt là xây dựng hình ảnh cho các thí sinh trước, trong và 1 năm sau khi đăng quang với các chương trình xây dựng hình ảnh đặc biệt như: Shooting, PR trên các phương tiện truyền thông, Giao lưu, chia sẻ, kết nối trong các sự kiện kinh doanh trong và ngoài nước, Tham gia các show truyền hình, Tham gia các chương trình từ thiện có ý nghĩa.

dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong Trường Thịnh: Mỹ nam mới của màn ảnh Việt

(TGĐA) - Vừa điển trai, nam tính lại sở hữu góc nghiêng thần thánh cùng khí ...

dien vien truong thinh toi se khong lam khan gia that vong Nguyễn Quốc Trường Thịnh chạm ngõ vai điện ảnh đầu tay

(TGĐA) - Nam diễn viên sinh năm 1992 là một trong những gương mặt được ...

Vũ Liên