Diễn viên Phương Khánh đổi nghề làm y tá

(TGĐA Online) - Nụ cười răng khểnh đáng yêu, gương mặt sáng màn ảnh cùng tinh thần không ngại làm xấu mình vì vai diễn, cô gái vừa tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM - Phương Khánh được giới chuyên môn đánh giá là viên ngọc bích đang tỏa sáng.

Nhìn Phương Khánh, người ta nhận ra cô vừa có nét duyên dáng của người con gái miền Nam lẫn sự mộc mạc của cô thôn nữ miền Bắc. Chính vì thế nên Khánh đã từng “thâu tóm” khá nhiều vai đa dạng. Ví dụ như cô bán vé số đầy dịu dàng trong bộ phim Chuyện tình anh bán chuối thuộc dự án phim ngắn 89600km+… của nữ diễn viên – đạo diễn Hồng Ánh; cô gái quê thùy mị, nết na vào những năm 1930 trong bộ phim Đồng quê hay cô gái tên Duyên mà “vô duyên thấy ớn” trong Cưới ngay kẻo lỡ

culaolua3

Đang được nhiều đạo diễn “để mắt”, Phương Khánh đột ngột về quê làm… y tá trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Hình tượng cô y tá dễ thương trên đây thật ra là vai diễn mới của Phương Khánh trong bộ phim Cù lao lúa. Trong tác phẩm mới của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc, cô gái có nụ cười tỏa nắng này hóa thân thành Lụa – nữ y tá trẻ trung, nhân hậu và luôn cháy hết mình vì khao khát được cống hiến sức trẻ cho miệt cù lao quê hương.

culaolua1

Đồng hành cùng Phương Khánh trong Cù lao lúa là Lý Hùng – nam diễn viên điện ảnh lừng lẫy thập niên 1990. Tình yêu trong sáng của bác sĩ Danh và y tá Lụa là sợi chỉ đỏ xuyên suốt những câu chuyện đời xảy ra tại xóm cù lao dân dã.

Bên cạnh đó, bộ phim còn là những lát cắt rất thật về cuộc sống nông thôn trong cơn lốc thời đại mới. Lối sống và con người thành thị len lỏi vào miền quê yên ả làm nảy sinh nhiều tình huống bi hài, cười đó mà nước mắt vẫn chảy dài…

culaolua2

Cù lao lúa do Tập đoàn IMC và VTC10 đầu tư, Hãng phim Hành Tinh Xanh sản xuất, đón xem lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu từ ngày 17/12/2012 trên TodayTV – VTC7 và SNTV – SCTV6.

P.V