Diễn viên Lan Phương lần đầu làm MC chuyên nghiệp

(TGĐA) - Chiều ngày 20/12/2016, buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Nhạc hội song ca (Duet Song Festival phiên bản Việt) đã diễn ra tại khách sạn Lotte Legend Tp.HJCM với sự tham dự đông đảo khách mời đến từ Hàn Quốc và các nghệ sĩ Việt.

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep Hàng ngàn fan Việt háo hức đón thần tượng Yesung
dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep

Ngoài ê kíp thực hiện là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Đức Trí còn có nhiều ca sĩ như danh ca hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Phan Đinh Tùng, Phan Mạnh Quỳnh, Jang Mi, Thiên Vương, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy… Đây là những nghệ sĩ góp mặt trong chương trình với nhiều vai trò khác nhau như khách mời, ca sĩ hỗ trợ thí sinh... Nhạc hội song ca là chương trình giải trí hấp dẫn có format gốc từ Hàn Quốc, phát sóng lúc 20h00 ngày Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Danh ca hải ngoại Thanh Hà mặc váy ngắn màu đỏ rực rỡ đi cùng bạn trai Roland. Buổi trưa cùng ngày chị vừa cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khai trương nhà hàng chung của hai người. Sau khi lo xong việc của nhà hàng, chị vội chạy đến buổi họp báo. Từ trước đến nay, Thanh Hà luôn có mặt đúng giờ tại các sự kiện. Thanh Hà cho biết chị cảm thấy rất vui khi tham gia Nhạc hội song ca vì được gặp gỡ các đồng nghiệp nhiều lứa tuổi và dòng nhạc khác nhau.

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep

Chiếc váy xòe bồng màu trắng đính hạt tinh tế phần ngực giúp “hot girl Bolero” Jang Mi thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi xuất hiện tại họp báo. Từ ca sĩ của cộng đồng mạng, cô đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi phong cách dễ thương Jang Mi vừa ra mắt MV Đừng tin em mạnh mẽ cách đây vài ngày.

Diễn viên Lan Phương tạo ấn tượng bởi chiếc váy ren đính hoa màu xanh dương gợi cảm. Nữ diễn viên rất hồi hộp chờ đợi sự đón nhận của khán giả trong lần đầu làm MC chuyên nghiệp. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ vai trò của Lan Phương trong chương trình này giống như một “bà nội trợ thích xem tivi”: “Lan Phương nhiều khi nói lên những câu mà ở nhà xem tivi chúng ta sẽ thốt lên điều đó, nói lên thắc mắc rất hồn nhiên, tạo nên một câu chuyện nhiều góc độ, giúp chương trình thú vị hơn. Tôi nghĩ vai trò của Lan Phương ở show này cũng khá đặc biệt mà các bạn sẽ khó thấy ở các show, sân khấu Việt Nam khác”.

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep

Ca sĩ Phan Đinh Tùng đến buổi họp báo một mình từ sớm. Khi chương trình diễn ra thì bà xã và con gái của anh mới xuất hiện để ủng hộ tinh thần của nam ca sĩ. Cô bé Noel năm nay lên ba tuổi diện váy màu hồng tỏ ra khá dạn dĩ. Ca sĩ Thái Bích Ngọc cho biết Noel rất mê âm nhạc, thường xuyên đòi ba Tùng cho đi diễn cùng. Trong suốt buổi họp báo, cô bé ngoan ngoãn ngồi trong lòng ba để theo dõi chương trình.

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chọn áo vest sáng màu kết hợp cùng quần jeans trẻ trung. Anh tiết lộ ngồi ghế khách mời bình luận của Nhạc hội song ca rất thú vị vì được gặp gỡ những người đồng nghiệp thân thiết. Tác giả của hàng loạt các bản ballad đình đám cùng với danh ca hải ngoại Thanh Hà là cặp đôi khách mời ăn ý trên sân khấu khi cùng nhau tung hứng khá nhịp nhàng. Trong khi đó Nguyễn Hồng Thuận và Châu Đăng Khoa lại được bình chọn là cặp khách mời hay tố nhau nhất. Vì ngoài đời là những người bạn thân thiết nên cả hai không hề nể nang nhau khi gặp ý kiến bất đồng. Chính những lời bình luận hài hước, hóm hỉnh của họ đã giúp chương trình thêm sinh động và nhiều niềm vui.

Nhạc hội song ca là phiên bản Việt của chương trình âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Duet Song Festival phát sóng trên đài truyền hình MBC. Khởi điểm của chương trình là 2 số đặc biệt được phát vào 2 dịp lễ lớn trong năm của Hàn Quốc. Sau khi nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả, đài MBC đã phát triển thành chương trình dài tập từ 8/4/2016 và ngay lập tức thu hút được sự theo dõi thường xuyên của khán giả truyền hình. Chương trình có sân khấu hoành tráng, dàn đèn bắt mắt, nổi bật, đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều các nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực âm nhạc, sân khấu ở nhiều thế hệ khác nhau.

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep

Với mong muốn tạo ra nơi giao lưu tinh tế và thể hiện tài năng âm nhạc giữa thần tượng và thí sinh, nhà sản xuất Bee Ads đã mang bản quyền chính thức của cuộc thi về Việt Nam với tên gọi Nhạc hội song ca. Chương trình tuyển chọn thí sinh khắp mọi miền đất nước có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Khi đến với Nhạc hội song ca, các thí sinh có cơ hội hát cùng những nghệ sĩ Việt Nam như Hoàng Bách, Lê Hiếu, Uyên Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Hamlet Trương, Hà Vân, Janice Phương, Khắc Việt, Bảo Trâm… Đây là cơ hội quý giá để những ai đam mê ca hát đứng cùng sân khấu hoành tráng với thần tượng của mình và hát lên những bản nhạc xuất chúng. Điểm khác biệt của chương trình là thí sinh được ca sỹ mời tham gia hát chung, cùng chia sẻ đam mê trên sân khấu. Nhạc hội song ca mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt qua giọng ca quen thuộc của các ngôi sao ca nhạc và tiếng hát mới lạ, thú vị của các thí sinh.

Mỗi phần thi có sự góp mặt của các khách mời bình luận là những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Phương Thanh, Thiều Bảo Trang, nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy… Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là tổng đạo diễn của chương trìnhvà nhạc sĩ Đức Trí là Giám đốc âm nhạc.

Chương trình còn có sự góp mặt đặc biệt của những ngôi sao đến từ Hàn Quốc như ca sĩ Yesung (nhóm Super Junior). Dẫn dắt chương trình là MC Mỹ Linh, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Ngô Kiến Huy.

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep

Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 1,5 tỉ đồng. Cặp song ca chiến thắng tại đêm chung kết sẽ được giải thưởng trị giá 600 triệu đồng. Với số tiền thưởng này, các thí sinh sẽ đóng góp một phần cho các quỹ từ thiện, đồng hành cùng chương trình trao các phần quà thiết thực đến những hoàn cảnh khó khăn.

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep

Tập 1 chính thức lên sóng từ ngày 25/12/2016 lúc 20h00 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và ngôi sao đến từ Hàn Quốc là ca sĩ Yesung của nhóm Super Junior.

Link YouTube:

dien vien lan phuong lan dau lam mc chuyen nghiep Đức Trí làm giám đốc âm nhạc Nhạc hội song ca

Vũ Liên