Diễn viên Chi Bảo và 'Hành trình Hiểu về trái tim'

(TGĐA) - Chiều ngày10/01/2018, tại Khách sạn Mường Thanh (Q.1, TP.HCM), Quỹ Hiểu về trái tim đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Hành trình Hiểu về trái tim.

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim Mỹ nhân Việt lên núi trao quà cho trẻ em nghèo
dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim Mỹ nhân Việt phát quà Tết cho học trò nghèo người dân tộc
dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim Á hậu Kim Nguyên bán gạo giúp trẻ em nghèo đến trường
dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim MC Phan Anh bị đòi lại tiền từ thiện

Tại buổi họp báo, Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim - diễn viên Chi Bảo đã ký kết biên bản hợp tác với Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Tập đoàn Mường Thanh.

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
Diễn viên Chi Bảo - Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim

Nhiều nghệ sĩ là Đại sứ trái tim đã có mặt: MC Phan Anh, diễn viên Đức Hải, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, Á hậu Kim Nguyên, Á hậu - ca sĩ Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên Hòa Hiệp, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, ca sĩ Kyo York, Hoa hậu Quý bà Dương Yến Ngọc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Minh Nhiên, diễn viên Khánh My, diễn viên Vĩnh San, ca sĩ Khang Việt, Hoa hậu Jolie Nguyễn...

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
MC Anh Quân - diễn viên Chi Bảo - ca sĩ Kyo York

Ngày 22/06/2015, Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim - Mạng xã hội nhân đạo đầu tiên ở Việt Nam, chính thức được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép hoạt động. Đây là công cụ để các thành viên của Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim kết nối với nhau trên tinh thần thiện nguyện, tình yêu thương và sự hiểu biết sâu sắc về chính bản thân mình cũng như những người xung quanh. Các thành viên có thể dễ dàng chọn lựa và quyết định muốn giúp đỡ ai với bất kỳ một khoản tiền trợ giúp nào một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch.

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
Khang Việt - Hòa Hiệp - Thanh Trúc - Bá Thắng

Và sau hơn 2 năm chạy thử nghiệm với 2 lần thay đổi giao diện, hôm nay Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức buổi họp báo công bố Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim.

Hành trình sẽ đi qua 63 tỉnh/thành trên cả nước nhằm giới thiệu và quảng bá Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim tại địa chỉ www.hieuvetraitim.com với nhiều hoạt động thiện nguyện, xã hội, văn hóa, du lịch...

Mục đích: Giới thiệu và quảng bá Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim www.hieuvetraitim.com tại mỗi địa phương; Kết nối vận động nguồn lực địa phương cho các hoạt động xã hội và nhân đạo tại địa phương; Khơi dậy sức mạnh bản thân, tự tin, yêu đời trong mỗi con người, đặc biệt là giới trẻ; Lan tỏa đến cộng đồng thông điệp “Hiểu để thương yêu - Hiểu để hạnh phúc”.

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
Đức Hải - Khánh My

Thông qua những hoạt động chính: Bàn giao Ngôi nhà trái tim trên Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim cho địa phương; Khám bệnh, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương; Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình & nạn nhân chất độc da cam; Tổ chức giao lưu, talkshow...

Chặng đầu tiên của Hành trình Hiểu về trái tim sẽ đến 3 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng, từ 12 đến 19/01/2018.

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Kim Nguyên

Về Quỹ và Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim

Quỹ Hiểu về trái tim được thành lập theo Quyết định số 283/QĐ-BNV ngày 30/03/2012 của Bộ Nội Vụ nhằm hỗ trợ, phát triển các chương trình y tế, giáo dục, văn hóa và nhân đạo tại Việt Nam. Tiền thân của Quỹ Hiểu về trái tim là Chi hội Từ thiện Hiểu về trái tim ra đời năm 2010 của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM. Ngày 22/06/2015: Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim chính thức được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép hoạt động.

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Các thành viên của Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim kết nối với nhau trên tinh thần thiện nguyện, tình yêu thương và sự hiểu biết sâu sắc về chính bản thân mình cũng như những người xung quanh. Thành viên có thể dễ dàng chọn lựa và quyết định muốn giúp đỡ ai với bất kỳ một khoản tiền trợ giúp nào một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch.

Các thành viên ngoài việc tham gia giúp đỡ, đóng góp còn được thụ hưởng nhiều giá trị hữu ích khác từ các chương trình huấn luyện kỹ năng sống, quản trị nguồn nhân lực, truyền thông nội bộ, xây dựng cộng đồng, gặp gỡ với người nổi tiếng…

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
Á hậu - ca sĩ Trà Ngọc Hằng

Hiểu về trái tim từ những ngày đầu thành lập được sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước: hàng trăm văn nghệ sỹ, các doanh nghiệp, những nhà khoa học và hàng ngàn các bạn tình nguyện viên luôn sẵn lòng vì sự thương yêu và hạnh phúc.

Hiểu về trái tim mang thông điệp “Hiểu để thương yêu - Hiểu để hạnh phúc” đến với mọi người bằng các chương trình: Tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, Xây nhà tình thương, Bảo trợ trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, Học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, Chương trình huấn luyện kỹ năng sống đến các doanh nghiệp, nhà văn hóa, câu lạc bộ, trường học… Tất cả các hoạt động từ thiện của Hiểu về trái tim từ năm 2010 đến nay đều đặt dưới sự kiểm toán của KPMG là một trong những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới.

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim
Dương Yến Ngọc - Phan Anh

Tính đến nay, Hiểu về trái tim đã giúp đỡ được gần 1.830 ca tim, tổ chức 8 chương trình Trung thu yêu thương cho 21.500 em nhỏ trong cả nước, xây 55 căn nhà nhân ái, 1.700 học sinh nghèo được bảo trợ dinh dưỡng, 105 suất học bổng cho học sinh nghèo, 17 mái ấm - nhà mở, viện dưỡng lão được hỗ trợ, tổ chức 70 talkshow tại các trường cao đẳng - đại học, các doanh nghiệp tại TP.HCM và Hà Nội với hơn 10.000 người tham gia…

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim Mỹ nhân Việt phát quà Tết cho học trò nghèo người dân tộc

(TGĐA) - Mặc dù cuối năm bận rộn nhưng hai mỹ nhân cùng quê Đà ...

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim Á hậu Kim Nguyên bán gạo giúp trẻ em nghèo đến trường

(TGĐA) - Trong buổi họp báo ra mắt gạo Hiểu về trái tim vào sáng ...

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim MC Phan Anh bị đòi lại tiền từ thiện

(TGĐA) - Sau khi trích 2 tỷ đồng để ủng hộ Quỹ Hiểu về trái ...

dien vien chi bao va hanh trinh hieu ve trai tim Các nghệ sĩ, hoa hậu đồng hành cùng hành trình Hiểu về trái tim

(TGĐA Online) - Hoa hậu Thùy Dung, á khôi Lệ Quyên với các ca sỹ ...

Minh Tuyền