Đẹp trai, hát hay lại có thần thái, hotboy Trung Thuận 'gây sốt' ở 'Giọng ca bất bại'

(TGĐA) - Tập 4 Giọng ca bất bại đã chứng kiến cuộc 'lật đổ' đầy ngoạn mục giữa hai chàng trai điển trai, có giọng hát tốt là Trung Thuận và Tuấn Hiếu để giành lấy 'chiếc ghế' quyền lực từ hai Ngôi sao Tuyết Mai và Minh Châu.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai Gặp 'ca khó', Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm đẩy trách nhiệm lựa chọn thí sinh cho 'đàn chị' Hồng Nhung
dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai Hết thả thính, yêu thương nhau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng 'tranh cãi' quyết liệt ở 'Giọng ca bất bại'
dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai 'Soái ca Ballad' Minh Châu tuyên chiến với các giọng ca 'quái kiệt' ở 'Giọng ca bất bại'
dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai Mr Đàm thừa nhận 'Mỹ Tâm là ngôi sao lớn nhất trong lòng' khiến fans phải... lụi tim
dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
BGK Hồng Nhung - Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng

Vòng Thách đấu

Kết thúc vòng Tuyển chọn thứ 2, Giọng ca bất bại đã tìm được 5 ứng viên tiếp tục thách đấu với 5 Ngôi sao là: Tuấn Hiếu, Gia An, Trung Thuận, Bá Hải và Đăng Quang.

Với chiếc vé vàng quyền lực có được từ vòng Thách đấu trước, Orange quyết định chọn Tuyết Mai và Trung Thuận trở thành cặp đấu đầu tiên. Theo lời của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng “Đây là chiến thuật rất kinh khủng của cô gái tóc cam” vì chính Orange cũng tự nhận định Tuyết Mai là một đối thủ mạnh “Nếu chị Mai đi về thì hên cho em”.

Màn thách đấu 1: Ngôi sao Tuyết Mai với ứng viên Trung Thuận

Cover hit Ghen của Erik – Min, Trung Thuận thành công “soán ngôi” Tuyết Mai

Trước phần thi đấu của cặp đấu Tuyết Mai – Trung Thuận, giám khảo Mỹ Tâm cho biết: "Trung Thuận hoàn toàn mới, Tuyết Mai thì lại quá dày dặn kinh nghiệm, cái để hai người đấu với nhau tại cuộc thi này chính là cảm xúc". Nếu Tuyết Mai "bùng nổ" với ca khúc Tâm tư, thì Trung Thuận cũng không kém cạnh khi khiến Ban giám khảo, khán giả, thậm chí cả đối thủ của mình cũng nhún nhảy theo bản hit Ghen của Erik – Min.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Tuyết Mai – Trung Thuận

Hồng Nhung nhận xét cả hai đều hát rất hay nhưng chị lại có phần thích Trung Thuận hơn. Anh chàng không quá thể hiện khả năng làm chủ sân khấu mà có sự hồn nhiên trong bài trình diễn, truyền được cảm hứng của bài hát cho “bộ ba” giám khảo cũng như khán giả. Mỹ Tâm cho rằng điều thu hút ở Trung Thuận chính là sự tươi mới, anh chàng không “làm quá” lên, cũng không phô diễn quá nhiều nhưng lại đầy nội lực. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Trung Thuận có khả năng kiểm soát rất tốt bài hát. Tuy nhiên anh cũng góp ý nam ứng viên cần có sự chủ động tấn công khi bị Tuyết Mai khiêu khích.

Ý kiến này của Mr. Đàm đã vấp phải phản đối gay gắt từ Mỹ Tâm vì chị cho rằng đó là điều không cần thiết. Ngoài ra, “chị Đẹp” cũng không quên “trách móc” đàn anh: “Anh làm vậy nên giờ hai đứa mới vầy nè” khiến mọi người có mặt ở trường quay thích thú. Về phần Tuyết Mai, giám khảo Hồng Nhung và Mỹ Tâm đều cho rằng cô nàng có kinh nghiệm sân khấu, chủ động trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn nhưng khi lên cao âm sắc hơi bị “chát chúa”.

Ở phần công bố kết quả, hình ảnh Ngôi sao Tuyết Mai trên màn hình led đã tan vỡ trong sự bất ngờ của Ban giám khảo và khán giả. Cuộc “lật đổ” đầu tiên đã diễn ra trên sân khấu khi Trung Thuận với 57 lượt bình chọn đã thành công “soán ngôi” Tuyết Mai và giành cho mình 1 trong 5 chiếc ghế Ngôi sao. Trong khi đó, Tuyết Mai với số lượt bình chọn thấp hơn là 42 đành phải nói lời tạm biệt chương trình.

Màn thách đấu 2: Ngôi sao Lệ Ngọc với ứng viên Đăng Quang

Nghe lời giám khảo Mỹ Tâm thay đổi phong cách, Lệ Ngọc thành công giữ ghế Ngôi sao

Phần thách đấu tiếp theo thuộc về Lệ Ngọc - cô gái đã bật khóc vì nhận xét “giống Lệ Quyên” của giám khảo Mỹ Tâm ở vòng Thách đấu trước. Trở lại ở tập này, Lệ Ngọc đã bất ngờ thay đổi phong cách với ca khúc Xin anh đừng khiến giám khảo Mỹ Tâm gật gù tán thưởng. Phấn khích trước màn trình diễn của Lệ Ngọc, Đăng Quang đã quyết định bấm nút thách đấu. Anh chàng chọn trình bày một ca khúc ballad do chính mình lần đầu tiên sáng tác mang tên Người thứ ba.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Lệ Ngọc

Nhận xét về màn thách đấu của Lệ Ngọc và Đăng Quang, Đàm Vĩnh Hưng khen Lệ Ngọc đã có một màn trình diễn trọn vẹn, hát hay, chất lượng hình ảnh đẹp. Với Đăng Quang, anh cho rằng nam ứng viên rất can đảm khi chọn bài hát mới hoàn toàn, tuy nhiên cần hát rõ lời hơn ở đoạn đầu bài hát. Ngoài ra, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng tranh thủ “truyền dạy” cho các ứng viên “bí kíp” chọn bài hát thách đấu: Cần quan sát phần đông khán giả ở trường quay thuộc lứa tuổi nào để chọn bài hát vì khán giả mới là người nắm quyền quyết định chủ nhân của chiếc ghế Ngôi Sao. Đơn cử như trường hợp của “cựu Ngôi sao” Tuyết Mai, cô hát rất hay nhưng bài hát lại theo phong cách cũ, không chiếm được nhiều tình cảm khán giả bằng bản hit Ghen ra mắt trong thời gian gần đây.

Giám khảo Hồng Nhung bày tỏ sự trân trọng dành cho Lệ Ngọc và Đăng Quang đã biểu diễn với tất cả cảm xúc đong đầy. Đặc biệt, chị gởi lời xin lỗi đến Lệ Ngọc vì trước đó đã không đánh giá cao cô. “Chị đã không đánh giá cao em khi em ngồi kia nhưng khi bước ra đây em trở thành người khác, chất nghệ sĩ toát ra từ tất cả con người em, cách em chọn bài hát cũng rất thông minh”.

Về phía “chị đẹp” Mỹ Tâm, chị chúc mừng cả Lệ Ngọc và Đăng Quang vì đã tìm được chính mình: Đăng Quang nhận ra được thế mạnh về sáng tác, về cảm xúc khi thể hiện trên sân khấu, còn Lệ Ngọc thì tìm ra con đường mà cô được chính là mình.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Đăng Quang

Ở phần công bố kết quả, số lượt bình chọn của khán giả dành cho Lệ Ngọc và Đăng Quang là 53 – 46. Như vậy, Lệ Ngọc vẫn giữ vững được vị trí Ngôi sao trong khi Đăng Quang đành phải nói lời tạm biệt chương trình.

Màn thách đấu 3: Ngôi sao Minh Châu với ứng viên Tuấn Hiếu

“Soái ca Ballad” Minh Châu mất ghế Ngôi sao vào tay Tuấn Hiếu

Tiếp theo là phần thách đấu của “Soái ca Ballad” Minh Châu - Ngôi sao bị “dòm ngó” vị trí nhiều nhất. Anh chàng đã khuấy động sân khấu với ca khúc “gây nghiện” Bùa yêu. Trước màn trình diễn của Minh Châu, Bá Hải và Tuấn Hiếu cùng bấm nút thách đấu, tuy nhiên vận may đã mỉm cười với Tuấn Hiếu. Tuấn Hiếu chọn Quay lưng để “ứng chiến” cùng Minh Châu. Anh chàng quả là “một ẩn số đầy bất ngờ” khi biến đổi hoàn toàn từ một chàng trai có vẻ ngoài điềm đạm, ít nói thậm chí khá nhút nhát, thành một chàng trai đầy phong trần, “chất lừ” ngay khi vừa bước lên sân khấu. Đặc biệt, Tuấn Hiếu còn bất ngờ “trổ tài” đọc rap khiến Ban giám khảo cũng như khán giả “ồ òa” thích thú.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Minh Châu

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận định Minh Châu đã có màn trình diễn rất “chất”, “chơi” toàn nhịp khó. Còn Tuấn Hiếu, anh chàng đã có một lựa chọn thông minh đủ sức “chơi” với Ngôi sao. Mỹ Tâm cho rằng Minh Châu có thế mạnh về ballad, về cách biểu diễn làm cho khán giả yêu thích và cũng đã chọn một bài hát rất hợp thời, tuy nhiên Tuấn Hiếu lại là “một ẩn sổ đầy bất ngờ” của cuộc thi. Về phía Hồng Nhung, chị khẳng định: “Từ trước đến nay chị tự cho rằng mình tổ chức bài hát rất thông minh nhưng hôm nay em làm cho chị phải thay đổi ý kiến, chị chỉ đứng thứ nhì thôi. Tổ chức bài hát của em quá tuyệt vời. Em làm chủ hoàn toàn về âm nhạc, về cảm xúc, về thần thái của một người nghệ sĩ”.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Tuấn Hiếu

Kết quả được công bố, một cuộc “lật đổ” nữa lại diễn ra trên sân khấu khi hình ảnh Ngôi sao Minh Châu trên màn hình led bất ngờ vỡ vụn. Với số lượt bình chọn lần lượt là 60 và 39 dành cho Tuấn Hiếu và Minh Châu, Tuấn Hiếu chính thức thay thế Minh Châu ngồi vào chiếc ghế Ngôi sao bên cạnh Trung Thuận, Lệ Ngọc, Orange và Đăng Quân.

Màn thách đấu 4: Ngôi sao Orange với ứng viên Gia An

“Người lạ ơi” Orange giành chiến thắng áp đảo khi cover hit Hà Hồ - Thu Minh

Màn thách đấu thứ 4 thuộc về Ngôi sao Orange. Cô nàng “dằn mặt” đối thủ bằng ca khúc Sợ của Hồ Ngọc Hà và Thu Minh, khoe giọng hát đầy nội lực khiến hai ứng viên còn lại là Bá Hải và Gia An không ai “dám” bấm nút thách đấu. Vì vậy, quyền chọn lựa đối thủ đã thuộc về Orange. Cô nàng chọn thách đấu với Gia An.

Cuộc đối đầu giữa Orange và Gia An được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng so sánh với hình ảnh một chú thỏ con và một con sư tử, khi Gia An trông có vẻ khá lo sợ khi đối diện Orange. Tuy nhiên, “chị Bống” Hồng Nhung đã nhanh chóng trấn an Gia An với lời khuyên: “Thỏ đừng cố làm sư tử mà thỏ hãy là thỏ, nhiều khi chính sự tương phản lại có thể đem lại kết quả bất ngờ”.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Orange

Gia An chọn ca khúc Chạy đi thôi để chinh phục khán giả. Với màn thách đấu này, Mỹ Tâm cho rằng không phải bàn cãi về phần biểu diễn của Orange. Ở phần sau bài hát hơi chói nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu nhưng chị lại thích âm sắc đó của Orange. Còn với Gia An, chị đề cao việc cô cố gắng trong bài hát của mình và mang đến cảm xúc cho người nghe.

“Chị đẹp” nhấn mạnh: “Điều quan trọng trong tất cả các cuộc thi là mình không nên biết đối thủ mình là ai mà chỉ cần biết mình thôi” và nhận được sự gật gù tán thưởng của “chị Bống” Hồng Nhung. Hồng Nhung cho rằng phần biểu diễn của Gia An có đoạn đầu vào rất mềm mại, chạm vào được tâm hồn người nghe. Tuy nhiên ở đoạn cuối cô nàng lại cố “chưng trổ” nên bị phô khi lên cao và ngân dài. Do vậy, trong màn đối đầu này, cán cân đang nghiêng về Orange.

Kết quả bình chọn của khán giả được công bố, đúng như giám khảo Hồng Nhung dự đoán, Orange đã chiến thắng đầy thuyết phục với 64 lượt bình chọn. Trong khi đó, Gia An đạt 35 lượt bình chọn và phải ra về.

Màn thách đấu 5: Ngôi sao Đăng Quân với ứng viên Bá Hải

Đăng Quân “hạ đo ván” đối thủ với ca khúc huyền thoại Feeling good của Michael Bublé

Trên hàng ghế thách đấu chỉ còn lại Bá Hải nên nghiễm nhiên anh chàng trở thành đối thủ của Ngôi sao Đăng Quân. Đối đầu với một đối thủ “nặng kí” cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, “Hoàng tử Piano” đã biểu diễn ca khúc huyền thoại Feeling good của Michael Bublé. Màn biểu diễn của Đăng Quân đã khiến Ban giám khảo vô cùng thích thú, đặc biệt ca sĩ Hồng Nhung còn ngân nga hát theo anh chàng nửa bài hát. Đáp lại Đăng Quân, Bá Hải cũng không hề tỏ ra lép vế khi chọn cover ca khúc Chuyện buồn của giám khảo Mỹ Tâm.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Bá Hải

Trong lúc chờ đợi kết quả bình chọn từ khán giả, “bộ ba” giám khảo đã đưa ra nhận xét cho phần đối đầu của hai chàng trai. Hồng Nhung bày tỏ sự nể phục dành cho Đăng Quân khi đã chọn một bài hát “huyền thoại”, không dễ một tí nào và đã làm tốt nó. Còn Bá Hải, Hồng Nhung cho biết chị đã “sợ kinh khủng” khi anh chàng hát cao đến quãng 8 dù có hơi “lạng” ở đoạn cuối. Mỹ Tâm nhận xét Đăng Quân hơi mạo hiểm khi chọn bài hát quá nổi tiếng, anh chàng hát hay nhưng chưa khiến người khác bất ngờ. Về phần Bá Hải, quãng 8 là điểm sáng nhất, còn lại chị không thích cách diễn của anh chàng cũng như giải phóng hình thể chưa tốt. Tuy nhiên, “chị đẹp” cũng khẳng định đây là một phần thách đấu khá ngang tài ngang sức, khiến chị không thể tìm ra được ai trội hơn ai.

Kết quả bình chọn được công bố, hình ảnh Ngôi sao Đăng Quân vẫn tiếp tục lấp lánh trên màn hình led với 52 lượt bình chọn. Như vậy, với 47 lượt bình chọn, Bá Hải đành ngậm ngùi tạm biệt chương trình.

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai
Ban giám khảo trao chiếc vé cho Tuấn Hiếu

Sau 5 phần thách đấu đầy hồi hộp, hàng ghế Ngôi sao đã có sự thay đổi lớn khi Tuyết Mai và Minh Châu đã rời khỏi cuộc chiến, thay vào đó là hai gương mặt “mới toanh”: Trung Thuận và Tuấn Hiếu, bên cạnh Đăng Quân, Lệ Ngọc và Orange. Ở cuối chương trình, chiếc vé vàng quyền lực từ Giám khảo khách mời Hồng Nhung đã được trao cho Tuấn Hiếu – người có màn thách đấu được Ban giám khảo đánh giá là xuất sắc nhất trong tập này.

Tập 5 Giọng ca bất bại sẽ được phát sóng lúc 20h35 thứ Tư 25/7/2018 trên kênh HTV7.

Video tập 4 (full) Giọng ca bất bại:

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai Gặp 'ca khó', Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm đẩy trách nhiệm lựa chọn thí sinh cho 'đàn chị' Hồng Nhung

(TGĐA) - Tập 3 Giọng ca bất bại tiếp tục là một 'ca khó' dành cho 'bộ ...

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai Hết thả thính, yêu thương nhau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng 'tranh cãi' quyết liệt ở 'Giọng ca bất bại'

(TGĐA) - Tập 2 Giọng ca bất bại sẽ là cuộc chiến “nảy lửa” giữa các ...

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai 'Soái ca Ballad' Minh Châu tuyên chiến với các giọng ca 'quái kiệt' ở 'Giọng ca bất bại'

(TGĐA) - Sau những bản cover 'gây sốt' trên mạng xã hội, 'Soái ca Ballad' ...

dep trai hat hay lai co than thai hotboy trung thuan gay sot o giong ca bat bai Mr Đàm thừa nhận 'Mỹ Tâm là ngôi sao lớn nhất trong lòng' khiến fans phải... lụi tim

(TGĐA) - Tập mở màn của Giọng ca bất bại sẽ mang đến cho khán giả ...

Mi Ty